Địa chỉ nào bán màn hình ghép LG chất lượng tốt nhất?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LG là một trong những dòng sản phẩm màn hình ghép LG chất lượng và nổi bật của thương hiệu LG, nó mang đến nhiều trải nghiệm sống động và sắc nét cho người dùng. Vậy loại màn hình ghép này có điểm gì nổi bật và đâu là địa chỉ uy tín bán màn hình LG tốt nhất hiện nay?

Màn hình ghép LG có đặc điểm gì nổi bật?

Màn hình ghép LG chất lượng hay còn có tên gọi là video wall LG, đây là dòng sản phẩm công nghệ được sản xuất chính tại tập đoàn LG nổi tiếng toàn cầu. Đây là loại màn hình tiêu chuẩn dùng để ghép nối với nhau nhằm tạo thành một hệ thống màn hình lớn, mang lại giải pháp hiển thị video, hình ảnh trên kích thước lớn vừa đảm bảo độ sắc nét, lại mang đến sự sống động. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người xem ngay khi ở khoảng cách xa hay ở các góc độ khác nhau.

Màn hình ghép nghệ thuật sáng tạo
Màn hình ghép nghệ thuật sáng tạo

Sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới

Có thể bạn chưa biết: LG là một trong những tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới với các dòng màn hình ghép LG chất lượng siêu vượt trội mang đến các đặc điểm vô cùng nổi bật: thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo. Giải pháp màn hình ghép của hãng LG gần như liền mạch đã góp phần tạo ra nhiều loại hình hiển thị đa dạng, nó cho phép người dùng mở rộng dễ dàng và tạo ra được nhiều nội dung phong phú nhằm thu hút người xem hiệu quả.

Luôn dẫn đầu về công nghệ màn hình

Không những thế, màn hình ghép của LG còn ứng dụng thành công công nghệ nền LED với độ sáng lên đến 700cd/m2 và được kết hợp với đường viền siêu mỏng chỉ dày khoảng 1.7mm giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem với hình ảnh liền mạch và chân thật nhất. Thông qua phần mềm quản lý nội dung hiện đại Supersign V, sẽ khiến việc chỉnh sửa nội dung của bạn trở nên linh hoạt hơn, đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích, mục đích của người dùng.

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn màn hình ghép LG

Màn hình ghép LG luôn biết chiều lòng khách hàng khi được cấu tạo dựa trên công nghệ màn hình tinh thể lỏng LCD, đây là công nghệ sử dụng tính chất điều biến ánh sáng của tinh thể lỏng nhằm hiển thị sắc nét một tấm ảnh.

Mầu sắc chân thực độ phân giải cao

Ở mỗi điểm ảnh của tinh thể lỏng sẽ bao gồm một lớp các phân tử tinh thể lỏng để kết hợp giữa hai điện cực trong suốt với hai bộ lọc phân cực. Và khi một điện trường được áp dụng thì các màn hình tinh thể lỏng dạng xoắn hoặc định hướng sẽ cho phép ánh sáng đi qua và tạo nên các loại màu sắc đơn hoặc đa hình ảnh màu khác nhau.

Ngoài ra, màn hình ghép LG còn có độ phân giải rất cao, góp phần đem đến trải nghiệm hình ảnh, video vô cùng sắc nét, rõ ràng và hấp dẫn cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, bazel siêu mỏng

LG màn hình ghép còn được thiết kế sang trọng với độ viền cực mỏng vừa tiết kiệm không gian lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người xem.

Xu thể màn hình ghép
Xu thể màn hình ghép

Về độ bền bỉ thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm bởi màn hình ghép của hãng LG luôn có tuổi thọ cao, độ bền bỉ và tin cậy tuyệt vời. Hoạt động của màn hình luôn ở mức ổn định trong các môi trường có thể không ổn định.

Màn hình LG có thể dễ dàng được thay thế khi hỏng hóc và nó còn có khả năng hiển thị được nhiều tín hiệu hình ảnh nội dung đa dạng, khác nhau.

Chính vì vậy mà loại màn hình ghép này đã hấp dẫn được rất nhiều khách hàng với các lĩnh vực đa dạng khác nhau.

Vậy đâu là địa chỉ bán màn hình ghép LG tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường phân phối các sản phẩm công nghệ, điển hình như màn hình ghép thì Công ty Cổ phần Đầu tư HCOM chính là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm màn hình ghép LG chất lượng chính hãng trên toàn quốc.

Các sản phẩm màn hình ghép nói chung và màn hình ghép LG của HCOM nói riêng luôn có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, chất lượng CO, CQ từ nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chính hãng khi đến với HCOM.

Hcom đối tác chiến lược của LG tại Việt Nam

Không những thế, HCOM còn là đối tác triển khai và bán lẻ, phân phối lớn của các hãng màn hình công nghệ hàng đầu thế giới như: LG, Hikvision, Samsung,… nên mức giá thành mà bạn mua màn hình ghép tại HCOM luôn tốt nhất thị trường.

HCOM là đối tác chiến lược của rất nhiều khách hàng khối tài chính công, an ninh quốc phòng, y tế, bộ ban ngành trong nước và ngoài nước và đã triển khai thành công các dự án lớn và trọng điểm về màn hình ghép như: IOT, Smart City và lĩnh vực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tư nhân kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, giáo dục, thực phẩm, thời trang, công nghiệp,…

Màn hình ghép ở showroom của LG
Màn hình ghép ở showroom của LG

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp với hàng chục kỹ sư, cử nhân công nghệ thông tin và điện tử viễn thông tay nghề cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắp đặt màn hình ghép LG chất lượng đạt chuẩn chất lượng và chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng. Với sản phẩm màn hình ghép LG, chúng tôi luôn có chính sách hậu mãi và bảo hành từ 12 đến 36 tháng nên bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để nhận được mức báo giá tốt nhất nhé: 0904.589.255 – 0906.213.066.

0904.633.569