Điều gì cấu thành giá của màn hình LED?

Posted on 16 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Đối với nhiều khách hàng không chuyên nghiệp, trước các báo giá khác nhau từ các công ty màn hình led khác nhau, họ thường không biết làm thế nào để lựa chọn. Trên thực tế, chỉ cần bạn hiểu cấu tạo của giá của màn hình LED, bạn sẽ biết cách lựa chọn.

Giá thành của màn hình led

Màn hình led bao gồm các module led, bộ nguồn, tủ led, dây cáp, dây nguồn. Trong số đó, giá thành của các mô-đun led là cao nhất. Chênh lệch giá giữa hạt đèn và chip được sử dụng trong các mô-đun led cũng lớn. Thông thường giá màn hình led chiếm hơn 70% tổng giá thành.

Hệ thống điều khiển

Màn hình LED thường áp dụng hệ thống đồng bộ, bao gồm thẻ gửi và thẻ nhận. Khi diện tích màn hình led ngoài trời dưới 80 m2, sử dụng một thẻ gửi và 40-50 thẻ nhận (một thẻ trong hai tủ led).

Giá của màn hình LED
Giá của màn hình LED

Phụ kiện

Màn hình LED điện tử muốn hoạt động bình thường thì cần nhiều phụ kiện đi kèm, như máy tính (máy tính để bàn), điều hòa (tản nhiệt), chống sét, tủ phân phối điện, khuếch đại âm thanh (tùy chọn), card đa năng (tự động điều chỉnh nhiệt độ hiển thị, độ sáng), bộ xử lý video (tùy chọn), v.v. Các thương hiệu phụ kiện khác nhau, giá cả cũng khác nhau, khách hàng có thể mua tại địa phương.

Kết cấu thép

Màn hình LED cần được cố định bằng kết cấu thép, đặc biệt là màn hình led ngoài trời để quảng cáo cần đảm bảo kết cấp thép an toàn để tránh các trường hợp thiên tai như mưa, gió, bão… Giá kết cấu thép chỉ đứng sau màn hình led. Kết cấu thép treo tường ngoài trời thông thường, giá từ 5 – 10 triệu VNĐ / m2 tùy theo từng địa hình cụ thể. Khung màn hình led trong nhà, giá khoảng từ 2 đến 6 triệu VNĐ/m2.

Hậu cần, lắp đặt

Cuối cùng là chi phí vận chuyển và lắp đặt và chi phí đào tạo hướng dẫn sử dụng.

Nếu có nhu cầu triển khai hệ thống màn hình LED xin liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tổng thể đưa ra giải pháp và sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể và giá cả cạnh tranh nhất.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255