Chức năng & Ưu điểm của Màn hình LED độ phân giải cao

Posted on 25 Tháng Tám, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Nhu cầu về màn hình ghép LED chất lượng cao   ngày càng tăng, điều này đã thúc đẩy tiến bộ công nghệ trong công nghệ màn hình LED. Màn hình LED có độ phân giải pixel cao là chất bán dẫn nhỏ chuyên chuyển đổi dòng điện chạy qua bảng thành ánh sáng. Ngoài ra, mỗi loại có một chất hóa học riêng biệt tạo ra các màu xanh lam, đỏ hoặc xanh lục mang lại cho hình ảnh màu sắc sống động và rõ nét, mang lại cho chúng vẻ ngoài chân thực.
Màn hình LED có độ phân giải pixel tốt có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Độ phân giải pixel tốt là gì?

Cao độ pixel đề cập đến khoảng cách vật lý giữa các cụm đèn LED hoặc pixel. Độ cao điểm ảnh được đo bằng milimét (mm). Khi công nghệ tiến bộ, độ phân giải pixel ngày càng nhỏ hơn và độ phân giải cao hơn ngày càng trở nên khả thi. Độ phân giải pixel tốt được tạo khi độ phân giải pixel ngày càng nhỏ hơn 2,5mm.
Do đó, màn hình LED có độ phân giải cao được giới thiệu để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về độ phân giải cao hơn và khoảng cách xem gần hơn. Màn hình LED có độ phân giải cao là màn hình LED có độ phân giải pixel nhỏ hơn 2,5mm. Ở giai đoạn hiện nay, các khoảng cách phổ biến nhất hiện có là 0,8mm, 0,9mm, 1mm, 1,2mm, 1,3mm, 1,5mm, 1,6mm, 1,8mm, 2 mm và 2,5 mm.
Có rất nhiều lý do chính đáng để nâng cấp lên đèn LED có cường độ cao. Đèn LED cường độ cao là sự thay thế tuyệt vời cho màn hình ghép LCD hoặc màn hình LCD. Màn hình LED có độ phân giải cao được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm bán lẻ, phòng điều khiển trung tâm, phòng họp và phòng thu TV. Nó có thể là một giải pháp tuyệt vời cho quảng cáo trong nhà và trưng bày trong nhà.
LSBE025-3

Chức năng của màn hình LED độ phân giải pixel cao

Mỗi màn LED phục vụ một số chức năng. Màn hình LED cao độ tốt có các tính năng sau.
1. Phòng họp, hội thảo
Phòng hội nghị nên chào đón tất cả mọi người. Cho dù đó là phòng tiệc lớn hay phòng hội nghị nhỏ, màn hình LED độ sáng cao vẫn là nhu cầu rất lớn ở các doanh nghiệp tiêu chuẩn.
So sánh với các màn hình ghép LCD hiện tại, màn hình LED hoàn hảo về mặt tác động của toàn bộ màn hình. Nó mang lại trải nghiệm xem tốt hơn so với màn hình ghép LCD có khoảng cách nối màu đen.
2. Phòng triển lãm
Nhu cầu trưng bày lớn hơn trong các phòng triển lãm đã tăng lên trong những năm gần đây. Do hiệu ứng hiển thị tổng thể lớn hơn, màn hình LED có độ phân giải cao hiện đang được nhiều phòng triển lãm sử dụng làm màn hình trưng bày thương mại khổng lồ. Khách hàng có thể bị ảnh hưởng đáng kể hơn và có thể xảy ra kết quả ngoài mong đợi khi hiển thị chi tiết sản phẩm và hoạt động quảng cáo trên màn hình LED khổng lồ, dù cho mục đích thương hiệu hay quảng cáo.
3. Phòng giám sát hoặc Trung tâm điều khiển
Bây giờ, giám sát không có gì mới đối với chúng tôi. Các thiết bị an toàn đô thị, trung tâm quản lý và điều khiển giao thông, trung tâm giám sát và cảnh báo và các doanh nghiệp khác đều cần màn hình hiển thị LED có độ phân giải cao. Bởi vì màn hình hiển thị LED thông thường không thể đáp ứng được yêu cầu và ứng dụng thực tế của thời đại hiện đại.
4. Nền tảng xử lý dữ liệu
Trong thời đại dữ liệu lớn, cần có màn hình lớn làm hệ thống hiển thị cổng để đồng bộ hóa dữ liệu và hợp nhất tài liệu để các thành viên trong nhóm có khuôn khổ chính thức khi xử lý dữ liệu và hành động theo quyết định của mình.
5. Trung tâm truyền thông hoặc phòng phát sóng
Màn hình LED có độ phân giải cao là ưu tiên hàng đầu của các trung tâm truyền thông và phòng phát sóng vì nó mang lại hình ảnh và video chân thực với độ phân giải pixel có độ chính xác cao và mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời cho khán giả.
Màn hình LED với độ phân giải pixel cao

Ưu điểm của màn hình LED độ phân giải pixel cao

Màn hình LED có độ phân giải pixel cao có nhiều yếu tố ưu điểm khác nhau, ở đây chúng tôi đang thảo luận về một số yếu tố trong số đó.
1. Độ phân giải cao:
Màn hình LED có độ phân giải pixel tốt có độ phân giải cao. Điều này cho thấy rằng họ có thể trình bày nhiều tính năng hơn trong khi tạo ra hình ảnh chất lượng cao.
2. Cách mạng công nghiệp:
Các ngành dựa vào màn hình để trình bày dữ liệu có thể được hưởng lợi từ phép chiếu có độ phân giải cao hơn.
3. Tiêu thụ điện năng thấp hơn:
Chúng rất lý tưởng để sử dụng ở những nơi có nguồn điện thấp hoặc mạnh. Ví dụ, màn hình LED có độ phân giải pixel cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng lâm sàng hoặc hệ thống an ninh khi cần phải có pin dự phòng nhưng không phải là một lựa chọn.
4. Tuổi thọ dài hơn:
Điểm ảnh có độ phân giải cao Tuổi thọ dài hơn đạt được với màn hình LED. Do đó, chúng có thể được sử dụng trong những trường hợp mà độ bền và hiệu quả sử dụng năng lượng là quan trọng.
5. Khả năng bảo vệ cao:
Bề mặt của mô-đun được bao bọc bằng nhựa epoxy và có nhiều quy trình xử lý bề mặt khác nhau, có thể cải thiện đáng kể khả năng bảo vệ. Bề mặt mô-đun có thể đạt IP65, chống thấm nước, chống bụi, chống sốc, chống trầy xước, chống tĩnh điện và chống sương mù muối.
1. Siêu nhẹ & Siêu mỏng:
Sản phẩm video wall LED cường độ cao có kết cấu siêu mỏng, siêu nhẹ, hiệu ứng hiển thị 4K và HDR. Màn hình led siêu mỏng hỗ trợ nhiều phương pháp lắp đặt khác nhau như treo, xếp chồng.
2. Trải nghiệm hình ảnh tốt hơn:
Bức tường video LED có độ phân giải cao có thể tạo ra màn hình với nhiều hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như bề mặt phẳng hoặc cong. Màn hình LED cường độ cao Chipshow là sự lựa chọn tốt nhất cho bán lẻ thương mại, hội nghị cao cấp, giao thông thông minh và các ứng dụng hiển thị thương mại khác.
3. Độ tương phản và tốc độ làm mới cao:
Màn hình LED cường độ cao cũng có độ tương phản cao và tốc độ làm mới cao. Do đó, người ta nói rằng đèn LED có cường độ cao là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu suất hình ảnh vượt trội.
4. Trải nghiệm xem siêu rộng:
Mô-đun LED được chuyển đổi từ “nguồn sáng điểm” thành “nguồn sáng bề mặt” do góc nhìn rộng hơn nhiều. Góc nhìn cực rộng 175° khiến mọi vị trí đều trở thành vị trí xem trung tâm. Bất kỳ góc ngang và dọc nào cũng có thể đảm bảo tính nhất quán và đồng đều về độ sáng và màu sắc.
5. Độ tin cậy cao:
Con chip được hàn trực tiếp lên bo mạch PCB, loại bỏ nhu cầu liên kết dây. Diện tích hàn lớn hơn 6 lần so với truyền thống, có thể chịu được dòng điện cao hơn và sản phẩm trở nên đáng tin cậy hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có màn hình LED có độ phân giải pixel tốt
Ngày nay người ta sử dụng màn hình LED gần như liên tục. Màn hình LED với độ phân giải pixel tốt mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Màn hình LED có độ phân giải pixel tốt có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. chẳng hạn như quảng cáo và trưng bày sản phẩm tại trung tâm thương mại, khách sạn, nơi công cộng và nhiều khía cạnh khác.
0904.589.255