Giá treo B-tech được sử trong mọi lĩnh vực tại Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giá treo B-Tech đáp ứng tất cả các yêu cầu về AV từ màn hình nhỏ, đơn đến màn hình khổ lớn, máy chiếu, loa và màn hình cảm ứng tương tác, cũng như các bức tường video lớn, nhiều màn hình và biển báo kỹ thuật số

Trung tâm phát thanh truyền hình

Một loạt các giải pháp gắn trên tường, trên bàn và trên sàn của B-Tech phù hợp một cách lý tưởng với thị trường phát sóng khắt khe. Phạm vi mô-đun Hệ thống 2  của B-tech là sản phẩm được lựa chọn cho nhiều nhà sản xuất đồ nội thất phát sóng, xây dựng các giá đỡ của chúng tôi thành các giải pháp tháo lắp tùy chỉnh.

Giá treo B-tech được lắp đặt tại trung tâm phát than truyền hình

Công ty và Văn phòng

Nhiều loại giá treo bàn của chúng tôi có giải pháp đáp ứng tất cả các yêu cầu lắp đặt màn hình TFT và LCD của bạn. Tương tự như ở nhà trong văn phòng là giá treo máy chiếu chuyên nghiệp và xe đẩy màn hình plasma di động của chúng tôi.

Giá treo B-tech cho màn hình tft và LCD

Khách hàng cá nhân

Được hỗ trợ bởi bảo đảm trọn đời có giới hạn, B-Tech đã là khung được lựa chọn cho những người tiêu dùng có ý thức về phong cách và an toàn trong hơn 35 năm với một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu lắp đặt AV trong nhà từ giá treo tường LCD, đến loa rạp chiếu phim gia đình và những cái kệ DVD. Các hướng dẫn bằng hình ảnh ngắn gọn giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản đối với bất kỳ chủ nhà nào tự thực hiện việc lắp đặt.

giá treo B-tech sử dụng trong nhà

Giải pháp tùy chỉnh

Bộ phận thiết kế tùy chỉnh của B-tech có thể tạo ra một sản phẩm riêng để đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn.
Các kỹ sư có trụ sở tại Vương quốc Anh của B-tech có trong tay những công nghệ thiết kế và sản xuất mới nhất , do đó, cơ hội là vô tận và không có yêu cầu nào được coi là quá nhỏ.

Giá treo B-tech với khả năng tùy chỉnh

Biển báo kỹ thuật số

Từ một màn hình quảng cáo đơn lẻ đến lắp đặt nhiều màn hình, có thể tìm thấy giải pháp từ nhiều sản phẩm chuyên nghiệp của B-tech. Các giải pháp có sẵn để phù hợp với mọi cách lắp đặt từ giá treo tường đơn giản đến kẹp dầm, giá treo giàn và giá đỡ sàn.
Nếu bạn đang cần một tùy chỉnh để treo các bảng báo kỹ thuật số hoặc máy tính mỏng thì vui lòng liên hệ với nhóm thiết kế tùy chỉnh của B-tech ngay hôm nay để biết thêm thông tin.

Giá treo B-tech sử dụng cho bảng báo hiệu kỹ thuật số

Giáo dục

Từ giá treo máy chiếu đến xe đẩy di động LCD, B-Tech đã đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm sáng tạo được thiết kế đặc biệt cho thị trường giáo dục.

Giá trep B-tech sử dụng cho máy chiếu

Trung tâm hội nghị và triển lãm

Các giải pháp xe đẩy Plasma của B-tech luôn được ưa chuộng cho các trung tâm Triển lãm và Hội nghị. Chúng tôi cũng có một loạt các giải pháp lắp đặt được thiết kế để phù hợp với các cấu trúc Triển lãm sử dụng nhôm định hình như Octanorm – vui lòng xem phạm vi BTX của chúng tôi.

Cơ quan nhà nước

Giá đỡ B-Tech đã được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà chính phủ trên toàn thế giới. Từ thiết bị trình chiếu như giá treo máy chiếu và xe đẩy đến giá để bàn tiện dụng cho các văn phòng chính phủ

Giá đỡ B -tech gắn trên bàn

 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe

 Các bệnh viện đã được hưởng lợi từ việc sử dụng các sản phẩm B-Tech để nâng cao sự thoải mái cho bệnh nhân, bằng cách sử dụng xe đẩy LCD di động và giá treo tường cố định. Dòng sản phẩm tay gắn tường có khớp chuyển động hoàn toàn mới của chúng tôi đặc biệt phù hợp với mọi yêu cầu về giường bệnh của bệnh nhân.

Khách sạn và Nhà hàng

Giá treo B-Tech đã là sự lựa chọn phổ biến nhất cho hàng nghìn phòng khách sạn trên toàn cầu, bao gồm cả một số chuỗi khách sạn uy tín nhất. Với các bản sửa lỗi an toàn là tiêu chuẩn trên tất cả các cánh tay màn hình LCD và bảo hành trọn đời có giới hạn. B-tech cũng đã phát triển một loạt các giá treo màn hình cố định để sử dụng trong các khu vực lễ tân không có người hướng dẫn cho một chuỗi khách sạn hàng đầu của Vương quốc Anh.

Giá treo B-tech gắn tường

Công nghệ thông tin

Từ giá để bàn TFT đến giá treo tường màn hình Plasma, phạm vi giải pháp của B-tech cung cấp câu trả lời cho tất cả các yêu cầu lắp đặt phần cứng CNTT của bạn. Nhóm thiết kế tùy chỉnh của B-tech cũng có thể làm cho bạn vỏ bọc riêng cho máy tính mỏng và kiểu tháp – vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Sản xuất OEM

Từ những thay đổi thiết kế đơn giản để đáp ứng thông số kỹ thuật hoặc yêu cầu đóng gói của bạn cho đến thiết kế sản phẩm đầy đủ của một loạt các phụ kiện, vui lòng liên hệ với B-tech để biết thêm thông tin về cách B-tech có thể trở thành đối tác OEM của bạn.

Bán lẻ

Với toàn bộ dòng sản phẩm giá đỡ logic của chúng tôi được bán trong bao bì đa ngôn ngữ hấp dẫn và đầy đủ các thiết bị hỗ trợ bán hàng và POS, B-Tech được công nhận là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm AV cho ngành bán lẻ.

Giá đỡ B-Tech cũng là giá đỡ được lựa chọn cho việc lắp đặt tại các cửa hàng bán lẻ, quảng cáo,điểm bán hàng và màn hình an ninh.

Cho thuê và Sân khấu

Các giải pháp xe đẩy Plasma của B-tech luôn được yêu thích đối với các công ty cho thuê và dàn dựng, thiết lập tiêu chuẩn cho các giải pháp cho thuê giá cả phải chăng nhưng chắc chắn đứng trước thử thách của thời gian. Với biệt danh ‘Con ngựa lao động’, có hàng nghìn xe đẩy Plasma BT8504 của B-tech được sử dụng hàng ngày trên toàn thế giới.

Giá treo di động B- tech

Điểm bán hàng

 Với các giải pháp LCD cực cố định được thiết kế với EPOS, hãy thu hút khán giả của bạn bằng một màn hình được đặt hoàn hảo bằng các giải pháp lắp B-Tech

Trung tâm giám sát an ninh

Khung được lựa chọn cho các khu vực giám sát an ninh, nhiều loại giá đỡ TFT của B-tech có thể được nhìn thấy trong hàng trăm tình huống CCTV trên toàn thế giới. Phạm vi giá treo mô-đun System2 của B-tech và phạm vi tháo lắp mới của B-tech là lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống xem camera quan sát đa màn hình.

Giá treo B-tech được sử dụng tại trung tâm giám sát an ninh

Sân vận động thể thao

Các loại giá treo màn hình ghép LCD và plasma chuyên nghiệp của B-tech đã được sử dụng rộng rãi trên khắp một số trung tâm Thể thao uy tín nhất cả ở Vương quốc Anh và trên toàn thế giới. Được hỗ trợ bởi bảo đảm trọn đời có giới hạn, đặt niềm tin của bạn vào khung được công nhận là tiêu chuẩn ngành.

Khu vực nhà ga và sân bay 

Giá treo B-tech được sử dụng rộng rãi khắp các nhà ga và sân bay của Vương quốc Anh và trên toàn thế giới, giá treo B-Tech là giải pháp lý tưởng cho các bàn làm thủ tục, màn hình An ninh, thông báo chuyến bay, tìm đường và biển báo kỹ thuật số.

Phạm vi giá treo gắn trên bàn của chúng tôi cũng là sản phẩm ưa thích của các công ty đường sắt yêu cầu các trạm giám sát đa màn hình.

Hội nghị truyền hình

Các loại xe đẩy và giá đỡ hội nghị truyền hình của B-tech là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung đầy phong cách cho bất kỳ phòng họp nào. B-tech cũng có các giải pháp treo tường cố định để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn với các tùy chọn quản lý cáp tích hợp đảm bảo việc lắp đặt hoàn thiện được gọn gàng và ngăn nắp.

Giá treo BTF-844
0904.633.569