Giá treo BT8312 cho phép màn hình bật ra có kiểm soát

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

B-tech thông báo về việc phát hành giá treo BT8312 với một số cải tiến ưu việt,giá treo màn hình ghép được thiết kế mở mềm và đường nét mỏng với khả năng phục vụ đầy đủ.

giá treo BT8312 một cải tiến mới của B-tech

B-Tech đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế giá treo màn hình

Dựa trên gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế giá treo tường video, BT8312 mới kết hợp các bộ phận tốt nhất của giá treo ban đầu ra mắt vào năm 2017 và một sản phẩm chủ chốt khác.

Giá treo BT8310, được phát hành vào năm 2012 và vẫn là một sản phẩm yêu thích của những người lắp đặt chuyên nghiệp trên toàn cầu

Giá treo BT8312

Giá treo BT8312 phù hợp cho mọi không gian

Thiết kế mỏng và chức năng “pop-out” của giá treo BT8312 phù hợp cho các ứng dụng đặt sát tường và âm tường, nơi cần có quyền truy cập dịch vụ đầy đủ để lắp đặt và bảo trì. 

Nâng cao chức năng pop-out là một tính năng mở mềm đang chờ cấp bằng sáng chế; một cơ chế thiết kế độc đáo không giống như bất kỳ giá treo nào được sử dụng các bộ đẩy để nhả khác. 

Sau một cú ấn nhẹ, tính năng này đảm bảo chuyển động ra ngoài của giá treo được kiểm soát và không cần sự hỗ trợ từ bên ngoài, giúp bảo vệ các viền màn hình trong quá trình bảo dưỡng bằng cách luôn căn chỉnh hoàn hảo trong suốt quá trình mở và đóng.

Giá treo cho phép lắp đặt tường video
Giá treo BT8312 chuyển động vào ra mượt mà
Bản phát hành mềm cho phép cửa sổ bật ra có kiểm soát,
mượt mà để dễ dàng sử dụng dịch vụ

 

Giá treo BT8312 giúp việc lắp đặt hệ thống màn hình ghép trở nên đơn giản hơn

Giám đốc điều hành Matt Bennett nhận xét: “B-Tech đã thiết kế và sản xuất các giải pháp treo tường video trong suốt một thập kỷ. Trong thời gian đó, B-tech đã hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất màn hình và các đối tác tích hợp để phát triển các hệ thống lắp đặt giúp người lắp đặt vượt qua mọi thách thức mà họ có thể gặp phải tại hiện trường.

Giá treo BT8312 mới của B-tech kết hợp tất cả các tính năng tốt nhất từ ​​hàng loạt sản phẩm màn hình ghép, làm cho nó trở thành giá đỡ videowall tiên tiến nhất của B-tech và là một sản phẩm ưu việt hơn bất cứ sản phẩm nào được người lắp đặt sử dụng trước đây.

Bánh xe cầm tay được thiết kế khoa học
Bánh xe cầm tay được thiết kế khoa học
8 điểm điều chỉnh vi mô trên giá treo bt8312
8 điểm điều chỉnh vi mô để điều chỉnh độ sâu,
chiều cao và phần bên của màn hình

BT8312 với 8 điểm điều chỉnh độc đáo để căn chỉnh màn hình chính xác

Một tính năng chính khác của giá treo BT8312 là căn chỉnh chính xác. Nick Spencer, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông cho biết: “Khi nói đến videowalls, sự liên kết là tất cả mọi thứ. ‘B-tech đã thiết kế giá treo BT8312 với 8 điểm điều chỉnh vi mô độc đáo để căn chỉnh màn hình chính xác bao gồm khả năng điều chỉnh ở mỗi góc. 

Chúng tôi đã kết hợp cùng một hệ thống làm cho BT8310 của chúng tôi trở nên rất phổ biến, có nghĩa là tính năng điều chỉnh vi mô phần bên cho độ chính xác cao hơn hiện tại”. Cũng được nâng cấp trên giá treo mới, những điều chỉnh này hoàn toàn không cần dụng cụ và có thể được điều chỉnh thoải mái bằng tay bằng các núm được thiết kế khoa học.

Ngoài ra, nhiều giải pháp lắp đặt trên thị trường yêu cầu một sản phẩm riêng biệt để lắp đặt theo chiều ngang hoặc dọc, nhưng giá treo BT8312 có thể gắn màn hình theo cả hai hướng. Các tính năng cốt lõi khác của B-Tech mà các nhà tích hợp và lắp đặt đã mong đợi để tăng tốc quá trình lắp đặt bao gồm lắp lỗ khóa và bộ dụng cụ đệm tấm tường cụ thể có thể tái sử dụng cho phép dễ dàng xây dựng ngoài cấu hình videowall.

>>>>> Xem thông tin chi tiết về giá treo Btech BT8312

0904.519.366