Giá treo màn hình phẳng BT7555 gắn trên trần nhà và tường

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

B-tech thông báo về việc đã thương mại hóa giá treo màn hình ghép BT7555 – một giải pháp biển báo kỹ thuật số chuyên dụng có thể được gắn vào các bức tường góc cạnh ở bất kỳ độ nghiêng nào hoặc phẳng với trần nhà để màn hình hướng xuống sàn nhà.

Ngoài ra, BT7555 có thể được sử dụng giống như bất kỳ giá treo tường ‘tiêu chuẩn’ nào của B-tech và tương thích với các hệ thống lắp đặt khác của B-tech, bao gồm cột dọc System X và đai phụ kiện System 2 ø50mm. Khả năng tương thích với hệ thống 2 cực cũng cho phép lắp đặt hệ thống thả trần trong khi vẫn giữ được khả năng để màn hình hướng xuống dưới.

giá treo BT7555

Khả năng chịu lực lớn của giá treo BT 7555

Giá treo BT7555 có khả năng gắn một màn hình lên đến 50kg, các tính năng thiết kế bao gồm lắp lỗ khóa trên tấm tường, Hệ thống cân bằng tường ‘OWLS’ của B-Tech và giao diện ‘hook-on’, tất cả đều được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Giám đốc Hoạt động của B-Tech AV Mounts (Anh), Mark Walker nhận xét, “ B-tech tự hào giới thiệu giải pháp mới, độc đáo này của B-Tech. 

Giá treo BT7555 phục vụ cho việc lắp đặt chuyên dụng, nơi giá treo tường thông thường thường không phải là lựa chọn lý tưởng, vì phương pháp lắp của họ thường thích màn hình vẫn ở vị trí thẳng đứng. 

BT7555 được gắn hoàn toàn an toàn theo bất kỳ hướng và độ nghiêng nào, mang đến cho B-Tech thêm một giải pháp để giải quyết một số yêu cầu lắp đặt không điển hình thường cần trong thị trường biển báo kỹ thuật số không ngừng phát triển. ”

Sản phẩm mới từ B-Tech BT7886 Mersive Solstice Pod

Giá treo màn hình phẳng BT7555 được gắn trên trần nhà và các bức tường góc cạnh đã có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ. Để xem thêm thông tin, thông số kỹ thuật đầy đủ, tính năng và bản vẽ kỹ thuật, bạn có thể truy cập trang sản phẩm của B-tech bằng cách nhấp vào đây

0904.633.569