Giải pháp lắp đặt màn hình ghép tiện lợi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Đối với hệ thống màn hình ghép hoàn chỉnh, ngoài việc cân nhắc kích cỡ và tính năng thì không thể nào thiếu được giá treo màn hình. Giá treo màn hình phục vụ nhu cầu sử dụng và đóng một vai trò quan trọng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết được “Giá treo màn hình là gì? Công dụng ra sao?”. Hãy cùng chúng tôi đi tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

I. Giá treo màn hình ghép là gì?

Giá treo cho hệ thống màn hình ghép là một bộ phận của màn hình ghép, có chức năng chính là nâng đỡ và cố định các màn hình ghép với nhau. Giá treo màn hình hỗ trợ quá trình cài đặt màn hình ghép trở nên dễ dàng, nhanh chóng cũng như giúp cho trải nghiệm của người dùng thuận tiện hơn. Chất liệu chính là thép không gỉ kết hợp cùng phun sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên cao.

Giá treo màn hình ghép có đa dạng kích thước, được thiết kế tùy thuộc vào số lượng tấm ghép và hình dáng lắp đặt của màn hình. Bên cạnh đó, giá treo còn có còn có cơ chế đẩy ra – kéo vào đặc biệt, giúp việc lắp đặt, tháo gỡ, sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Giá treo có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như treo cột hay lắp đặt vào tường, dựa trên nhu cầu và điều kiện sử dụng cá nhân mà lựa chọn cho phù hợp.

II. Lợi ích của việc sử dụng giá treo cho hệ thống màn hình ghép

Không phải hiển nhiên mà giá treo màn hình có độ phổ biến rộng rãi như ngày nay. Những ưu điểm mà nó mang đến đã chinh phục được hàng loại những vị khách hàng khó tính. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật bạn có thể điểm qua:

  • Không giới hạn màn hình ghép: Lắp đặt số lượng màn hình ghép tùy theo nhu cầu sử dụng của cá nhân. Thích hợp để ghép cả màn hình ngang và dọc, tạo ra nhiều góc nhìn khác nhau. 
  • Có thể chịu được trọng lượng lớn: Nâng đỡ màn hình có số inch cao và số kg lớn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, an toàn.
  • Dễ dàng di chuyển màn hình: Kéo ra, đẩy vào, dừng và đảo ngược với trục điều khiển.
  • Có khả năng xoay 360 độ: Được định vị màn hình chiếu tùy theo ý thích bản thân, mang đến cho mọi người đa dạng góc nhìn để có thể sáng tạo và có nhiều trải nghiệm khác nhau.
  • Hệ thống thông minh khi thực hiện kéo ra – đóng vào dễ dàng: Với một thao tác nhẹ là có thể thực hiện. Không cần tác động lực mạnh lên màn hình, không lo ảnh hưởng đến chất lượng của các tấm ghép.
  • Tiết kiệm không gian: Có thể gấp phẳng gọn gàng và ngăn nắp vào tường khi không sử dụng. 

III. Tổng hợp các loại giá treo màn hình 

Vì những lợi ích nổi bật, giá treo màn hình ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Để có thể đáp ứng được nhu cầu không ngừng tăng lên của khách hàng mà có nhiều dòng sản phẩm giá đỡ máy tính ra đời. Mỗi loại đều có những công năng riêng biệt, phù hợp với mục đích sử dụng cho từng cá nhân và mang mọi người đến với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

1. Giá treo lắp đặt cố định

Giá treo này có khả năng nâng đỡ nhiều màn hình ghép trong cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn và tính chắc chắn.

Sở hữu bộ khung thiết kế đặc biệt, cứng cáp và phù hợp với việc lắp đặt cố định các tấm ghép. Hệ thống hoạt động thông minh, thao tác kéo ra và đóng vào dễ dàng đã mở rộng ra khả năng tích hợp vào bất kỳ loại tường nào.

2. Giá treo lắp đặt di động

Sở hữu khung thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng và tích hợp với bánh xe ở dưới giúp cho việc di chuyển dễ dàng, đơn giản.

Đặc điểm này giúp cho giá treo có thể linh động ứng dụng vào các trường hợp khác nhau như lắp đặt chân đứng hoặc treo tường, phù hợp vào các môi trường sử dụng khác nhau.

Bảo đảm được độ chắc chắn cũng như tính linh hoạt khi điều chỉnh màn hình ngang dọc và phương hướng xoay 360 độ của trục đỡ.

IV. Địa chỉ cung cấp giá treo màn hình uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp giá treo màn hình khác nhau, nhưng để lựa chọn được mọi nơi uy tín không phải là điều dễ dàng.

Vì chạy theo lợi ích cá nhân mà một số địa chỉ có hành vi lừa đảo người tiêu dùng, điều này đã  để lại trong lòng khách hàng hoang mang về việc lựa chọn nơi uy tín.

Gợi ý tốt nhất hiện nay là Công ty Cổ phần Đầu Tư HCOM – nơi chuyên mang đến những sản phẩm công nghệ mới nhất và hiện đại nhất thời đại. 

HCom đơn vị dẫn đầu trong việc thi công lắp đặt màn hình ghép
HCom đơn vị dẫn đầu trong việc thi công lắp đặt màn hình ghép

HCOM luôn đảm bảo luôn cung cấp các thiết bị đi đầu về chất lượng hàng đầu thế giới. Đưa đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu trong và ngoài nước hàng đầu trên thị trường với giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng sử dụng của nhiều đối tượng. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

Ngoài ra còn có hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm như tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì. Hứa hẹn giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất hiện nay. 

Giá treo màn hình là một sản phẩm góp phần tạo nên một hệ thống màn hình ghép hoàn thiện tích hợp nhiều tính năng nổi bật, giúp trải nghiệm của người tiêu dùng dễ dàng hơn. Những thông tin do chúng tôi cung cấp trên đây sẽ là cơ sở quan trọng để mọi người có thể lựa chọn được một giá đỡ máy tính phù hợp với bản thân mình. 

0904.519.366