Giải pháp màn hình ghép nghệ thuật hiện đại bằng công nghệ mới của Datapath

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Đôi khi trong cuộc sống, những trải nghiệm, biến đổi đời thường sẽ tạo nên những cảm xúc nghệ thuật phi thường. Quả đúng như vậy, với những thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo dường như những bức tranh đang bừng lên sức sống mãnh liệt trong màn hình ghép

Màn hình ghép – Xu hướng công nghệ số

Xu hướng công nghệ số ngày nay, các tác phẩm nghệ thuật không đơn thuần được phác họa trên khung tranh nữa, mà thay vào đó chúng còn đươc cải tiến và thể hiện trên công nghệ màn hình ghép. Các tác phẩm sẽ được trình chiếu ngay trên những chiếc màn hình siêu mỏng chưa tới 1.2cm tạo cảm giác thật như những bức tranh treo tường. Ngoài ra, độ tinh tế đến từ màu sắc khiến chúng ta phải hết sức bất ngờ vì màu sắc quá thật tế, thể hiện đúng từng gam màu trong cuộc sống. Điều đặc biệt chỉ có ở màn hình ghép chính là màu sắc không thể nào phai mờ theo ngày tháng dù cho có ở trong những môi trường khắc nghiệt khác nhau (-20 đến 50 độ C).

màn hình ghép nghệ thuật
màn hình ghép nghệ thuật
điều khiển màn hình ghép nghệ thuật bằng Datapath
điều khiển màn hình ghép nghệ thuật bằng Datapath

Màn hình ghép nghệ thuật bất quy tắc sử dụng bộ điều khiển Datapath Fx4 biến tấu màn hình ghép trở thành nghệ thuật.

Không chỉ dừng lại ở đó, nghệ thuật bất quy tắc được thể hiện tùy ý tác giả. Datapath Fx4 có thể tự do bay bổng các thiết kế của mình bởi vì chính những chiếc màn hình ghép này được trang bị chế độ xoay ngang dọc tùy ý. Khiến cho các tác phẩm trở nên đặc sắc, đa dạng và phong phú hơn rất nhiều.

màn hình ghép nghệ thuật 2
hiển thị trên màn hình ghép bằng Datapath
hiển thị trên màn hình ghép bằng Datapath

Không chỉ dừng lại ở giá trị nghệ thuật, mà FX4 Datapath còn là nền tảng đột phá cho công nghiệp quảng cáo. Một công ty trang bị màn hình ghép này thì chắc chắn sẽ tạo nét chấm phá ấn tượng cho khách hàng và đối tác khi đến tham quan, đem lại nhiều điều cực kì mới mẻ trong lòng họ.

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho giải pháp màn hình nghệ thuật cho các khu triển lãm nghệ thuật, trung tâm thương mại, bảo tàng…. Với các công nghệ mới nhất thế giới hiện nay sẽ đảm bảo hoàn toàn nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi tự tin là nhà phân phối các sản phẩm tại Việt Nam : Datapath Fx4, Datapath Fx4-SDI, Datapath Hx4.

0904.633.569