Giải pháp màn hình LED lát sàn tương tác của HighMight

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình gạch lát sàn LED chủ yếu được sử dụng trong sân khấu, buổi hòa nhạc, biểu diễn, quán bar, vũ trường, trung tâm mua sắm và các lĩnh vực khác. Với sự đồng nhất ngày càng tăng của các sản phẩm màn hình LED, sự xuất hiện của màn hình gạch lát sàn tương tác cung cấp một phương pháp thể hiện mới lạ hơn để thực hiện thiết kế sáng tạo và cung cấp các ý tưởng tham khảo cho các ứng dụng LED cải tiến:

Màn hình LED lát sàn

Màn hình LED lát sàn là gì?

Màn hình gạch lát sàn là màn hình hiển thị LED được thiết kế đặc biệt để trưng bày trên mặt đất, có chức năng chịu tải và chống sốc tốt, đồng thời được thiết kế đặc biệt về khả năng chịu tải, hiệu suất bảo vệ và hiệu suất tản nhiệt để có thể thích ứng với cường độ chà đạp cao và chạy bình thường trong thời gian dài.

 Do hiệu ứng video của màn hình LED được cài sẵn trong máy tính nên chỉ điều khiển đầu ra, không tương tác với người trên sân khấu nên chế độ hiển thị đơn điệu. Với sự phát triển của công nghệ cảm ứng trong những năm gần đây, đã xuất hiện các loại gạch phát sáng tương tác với con người, không chỉ mang lại sự thích thú về mặt thị giác cho người dùng mà còn mang lại hiệu ứng hình ảnh theo thời gian thực bằng cách theo dõi các hoạt động của cơ thể con người và tăng cường sự quan tâm trong hiện trường.

Nguyên lý của màn hình LED lát sàn cảm ứng tương tác

Nguyên lý của màn hình gạch lát sàn tương tác là thêm chức năng tương tác cảm ứng trên cơ sở màn hình gạch LED. Màn hình hiển thị LED gạch HighMight  được trang bị cảm biến áp suất, cảm biến điện dung hoặc cảm biến hồng ngoại. Khi mọi người di chuyển trên màn hình lát sàn, cảm biến có thể cảm nhận được vị trí của mọi người và phản hồi thông tin kích hoạt cho bộ điều khiển chính, sau đó bộ điều khiển chính sẽ đưa ra hiệu ứng hiển thị tương ứng sau khi phán đoán hợp lý.

Ví dụ: với sự trợ giúp của cảm ứng hồng ngoại, quỹ đạo chuyển động của mọi người có thể được theo dõi và các hiệu ứng hình ảnh thời gian thực có thể được trình bày theo các hoạt động của cơ thể con người, do đó các hiệu ứng như diễn viên và khán giả đi ngang qua, gợn nước xuất hiện dưới họ bàn chân, hoa nở và vân vân có thể được thực hiện.

Ba đặc điểm của màn hình LED lát sàn cảm ứng tương tác

Màn hình LED lát sàn tương tác

  1. Phần mềm điều khiển khác nhau

Màn hình lát sàn truyền thống nằm ở đầu phát lại, chỉ cần phần mềm phát lại thông thường để phát nguồn video và không cần chấp nhận các tín hiệu khác. Màn hình gạch lát sàn tương tác HighMight  không chỉ có thể phát mà còn có thể chấp nhận thông tin tọa độ vị trí của điểm tương tác được màn hình hiển thị gửi lại. Sau khi nhận được thông tin tọa độ vị trí, phần mềm điều khiển có thể gọi các tệp chương trình và tệp video khác nhau để dừng phát theo thông tin tọa độ được chấp nhận.

  1. Hướng truyền dữ liệu khác nhau.

Dữ liệu của màn hình gạch LED truyền thống chủ yếu được truyền từ thiết bị đầu cuối điều khiển đến thiết bị đầu cuối hiển thị, về cơ bản là một chiều, trong khi màn hình gạch cảm ứng tương tác HighMight  làm tăng khả năng truyền dữ liệu, thuộc loại truyền hai chiều.

  1. Các thiết bị đầu cuối hiển thị khác nhau của thân màn hình

Màn hình gạch lát sàn truyền thống chỉ đóng vai trò hiển thị, trong khi màn hình gạch lát sàn LED tương tác cũng cần cảm nhận, thu thập và truyền thông tin tọa độ vị trí của điểm tương tác của khán giả tương tác, để xác định vị trí điểm tương tác, đó là trung tâm quan trọng và quan trọng nhất của màn hình hiển thị LED tương tác.

 

0904.589.255