Giải pháp quản lý MagicInfo của SamSung

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hiện nay, khi sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, các doanh nghiệp cũng như các khách hàng cá nhân đều đặt mục tiêu vào các giải pháp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Lắm bắt được tình hình đó, Samsung đã cho ra mắt phần mềm quản lý và điều khiển nội dung mạnh mẽ Giải pháp MagicInfo.

MagicInfo là kết quả của sự nỗ lực và cải tiến không ngừng của các nhà nghiên cứu và phát triển phần mềm của Samsung. Phần mềm này được Samsung sử dụng trên các sản phẩm màn hình hiển thị kỹ thuật số đã giúp khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực này.

Với giải pháp này các nhà kinh doanh có thể quản lý nội dung hiệu quả linh động để đáp ứng được nhiều mục đích và nhu cầu kinh doanh khác nhau vào từng thời điểm khác nhau để đạt được hệ số ROI (Return On Investerment – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư ban đầu) cao nhất.

 

Mô hình của giải pháp MagicInfo

Mô hình giải pháp MagicInfo

Giải pháp MagicInfo được Samsung cung cấp với 2 phiên bản phù hợp cho phạm vi, quy mô khác nhau

  • MagicInfo™ Express: là một giải pháp quản lý toàn diện tại chỗ, phù hợp hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Giải pháp này cho phép tạo, lên lịch hiển thị nội dung trên các màn hình trong doanh nghiệp, của hàng. Giải pháp này phù hợp với mọi thiết bị như PC, máy tính bảng, điện thoại di động,…
  • MagicInfo™ Server: là một giải pháp quản lý tập trung toàn diện qua internet, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn. Giải pháp này cho phép kết nối và quản lý nhiều màn hình cùng lúc một cách liền mạch, giúp tạo và lên lịch hiển thị cho cả hệ thống màn hình tại nhiều địa điểm một cách dễ dàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể dành nhiều thời gian và công sức tập trung vào các vấn đề quan trọng hơn.

 

Giao diện giải pháp

Giao diện giải pháp

Giải pháp MagicInfo có giao diện người dùng trực quan, thân thiện, đảm bảo việc sử dụng màn hình dễ dàng và không gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa, giao diện người dùng được đồng bộ trên tất cả các phiên bản của giải pháp để người dùng dù sử dụng thiết bị nào để quản lý đề có thể dễ dàng sử dụng.

 

Các tính năng mở rộng hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và tiếp thị xuất sắc

Tình năng mở rộng

Giải pháp MagicInfo còn được đưa vào tính năng Datalink và đo lường đối tượng

Tính năng Datalink: là tính năng cho phép màn hình chuyên dụng cập nhật nội dung hiên thị theo thời gian thực thông qua việc sử dụng các nguồn cơ sở dữ liệu từ xa. Từ đó đảm bảo màn hình chuyên dụng luôn cập nhật nội dung chính xác, nhanh chóng, kịp thời.

Tính năng Đo lường đối tượng: khi được kết nối với camera, các màn hình chuyên dụng có thể được sử dụng để khai thác dữ liệu nhận dạng khách hàng dựa trên tuổi và giới tính, giúp cho doanh nghiệp của bạn lắm bắt được tình hình kinh doanh cũng như xu hướng khách hàng.

0904.633.569