Giao thông tại Hàn Quốc luôn thông suốt nhờ công nghệ laser ODL RGB của Barco

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giải pháp laser ODL RGB barco  mang đến màn hình màu chất lượng vượt trội, sáng hơn hai lần so với các bức tường video chiếu sáng bằng đèn LED thông thường

Giải pháp laser ODL RGB trên hệ thống màn hình barco
Man hinh barco

Giải pháp laser ODL RGB của Barco:

  • Đèn laze RGB ODL-721
  • ClickShare CSC-1

Tại sao lựa chọn Barco?

  • Giúp hệ thống của bạn chạy trơn tru
  • Cung cấp chất lượng vượt trội
  • Tối ưu hóa công tác quản lý và xử lý thông tin
  • Giảm tiêu thụ năng lượng
Giai phap cua Barco
Giai phap cua Barco

Trung tâm thông tin Giao thông Quốc gia Hàn Quốc đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường. Nhờ Hệ thống giao thông thông minh đẳng cấp thế giới ITS, các phương tiện di chuyển dễ dàng đến các điểm đến của họ trên các con đường của Hàn Quốc. ITS kết hợp công nghệ tiên tiến và thông tin để quản lý một cách khoa học với nhiều loại hệ thống giao thông và phương tiện giao thông. Hệ thống giúp người dân di chuyển an toàn và nhanh chóng góp phần phát triển kinh tế và thịnh vượng.

Giám sát tốt hơn có nghĩa là một hệ thống hiệu quả hơn

Hiện có nhiều ô tô hơn bao giờ hết trên những con đường đông đúc của Hàn Quốc và nhiều tình huống bất ngờ hơn đòi hỏi phản ứng nhanh.

Trung tâm thông tin Giao thông Quốc gia ITS là trung tâm cao nhất của cấp chính quyền trong lĩnh vực giao thông công cộng. Nâng cấp lên giải pháp giám sát tốt nhất là điều bắt buộc. Chính vì vậy, màn hình ghép Barco RGB laser ODL-721 6×2 đã được lựa chọn và lắp đặt tại ITS.

Giải pháp quản lý hiệu quả hơn

Tất cả thông tin cần thiết để quản lý hiệu quả hệ thống giao thông thông minh có thể được xem trong phòng điều khiển chính.

Giải pháp của Barco đã đạt được tất cả những điều này với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn, điều này thực sự giúp ích cho các công ty có tiêu chuẩn bền vững và tích cực góp phần thực hiện tiêu chí môi trường xanh trong hoạt động của họ.

Giải pháp của Barco cũng đã lắp đặt ClickShare CSC-1 trong phòng họp cạnh phòng điều khiển. Công nghệ này cho phép thuyết trình và cộng tác giúp tối ưu hóa việc quản lý và xử lý thông tin.

Việc chia sẻ trên màn hình chính có thể được thực hiện không dây, theo đúng nghĩa đen chỉ bằng một nút bấm. Dễ dàng liên lạc là yếu tố quan trọng để vận hành trơn tru và giải pháp Barco này giúp mọi thứ hoạt động trơn tru tại Khu phức hợp Chính phủ Sejong.

Video wall Laze Barco RGB ODL-721 sử dụng công nghệ laze màn hình màu cao cấp sáng gấp đôi so với hệ thống màn hình LED thông thường.

Con đường rõ ràng và tầm nhìn về tương lai

Trung tâm thông tin Giao thông Quốc gia hiện đang hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Hàn Quốc tiếp tục tận hưởng luồng giao thông thông suốt trên các con đường của mình.

Công nghệ ITS đẳng cấp thế giới của Hàn Quốc được phát huy tối đa với thiết bị Barco. Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu thế giới về hệ thống quản lý giao thông và khi các hệ thống đó tiếp tục phát triển, Barco mong muốn cung cấp các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao cần thiết để giữ cho hệ thống hoạt động tối ưu.

0904.519.366