Giới thiệu dòng sản phẩm Datapath Controller VSN 400

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giới thiệu dòng sản phẩm Video Wall Controller Datapath VSN 400 

Bộ điều khiển video wall controller Datapath VSN 400 được thiết kế để cài đặt màn hình ghép và màn hình đa màn hình.  VSN400 đã được phát triển và tối ưu hóa để hoạt động với thế hệ thẻ ghi hình và đồ họa PCI Express hàng đầu thế giới mới nhất của chúng tôi cung cấp các giải pháp linh hoạt trong toàn ngành công nghiệp AV chuyên nghiệp.

Điều khiển linh hoạt

VSN 400 sử dụng bo mạch chủ COTS để cung cấp tính linh hoạt và phù hợp cho dự án video wall nhỏ hơn, nhỏ gọn hơn.  Nó được hoàn thiện với bốn khe cắm mở rộng PCI Express Gen3 hiệu suất cao. 

Mỗi khe cơ x16 đã được cấu hình cho hiệu suất điện x8 cho băng thông hai chiều tối đa 8GB / s.  Tương thích với tất cả danh mục Datapath của card Vision và thẻ Đồ họa hình ảnh, VSN400 có thể cung cấp tối đa 16 đầu ra HD hoặc 16 đầu vào HD / 32 SD hoặc kết hợp cả hai. 

Video Wall Controller Datapath VSN 400
Video Wall Controller Datapath VSN 400

Kết hợp 2 card đồ họa ImageDP4 + và 2 card chụp VisionSC-HD4 + để cung cấp tám đầu ra HD và tám đầu vào HD.  VSN400 được cung cấp trong một cấu hình tiêu chuẩn với các tùy chọn nâng cấp có sẵn cho bộ xử lý, bộ nhớ, lưu trữ và cung cấp năng lượng.

Thiết kế đa ứng dụng

VSN 400 đã được thiết kế cho các bức tường video cỡ nhỏ đến trung bình và lý tưởng cho các ứng dụng như:

  • Trung tâm quản lý giao thông
  • Trung tâm điều hành
  • Trung tâm bảo mật
  • Hoạt động dịch vụ tiện ích
  • Dịch vụ kiểm soát

Phần mềm WallControl 10 với đầy đủ tính năng

Sản phẩm Video Wall Controller Datapath VSN 400 tương thích với phần mềm WallControl 10 của Datapath. WallControl 10 cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng đặt các nguồn video ở bất cứ đâu trên hệ thống video wall.

Các sắp xếp thông thường có thể được lưu dưới dạng kịch bản để gọi lại bất cứ lúc nào và bất kỳ phần nào của hệ thống màn hình ghép có thể chạy tự động danh sách của các video phát lần lượt từng video theo từng khoảng thời gian xác định.

Quản trị viên của WallControl 10 có thể định cấu hình một hệ thống để điều khiển nhiều hệ thống video wall cùng lúc. Mỗi hệ thống video wall này có thể được gán một số vai trò người dùng và mỗi người dùng có thể cho phép truy cập khác nhau vào các nguồn, video cục bộ, bố cục và mẫu.

Công ty cổ phần đầu tư HCOM hiện tại là đơn vị duy nhất được Datapath ủy quyền phân phối và hỗ trợ dịch vụ các sản phẩm của Datapath tại Việt Nam. Chúng tôi bao gồm các kỹ sư đã được Datapath chuyển giao công nghệ về sản phẩm của Datapath, các sản phẩm Datapath hiện tại được chúng tôi phân phối tại Việt Nam là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được bảo hành hỗ trợ dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của Datapath.

0904.519.366