Giới thiệu dòng sản phẩm Datapath Controller VSN 9 Series

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Bộ điều khiển Video Wall Controller Datapath VSN 9 Series được thiết kế cho các môi trường đòi hỏi hiệu năng và độ tin cậy cao, các hệ thống sê-ri VSN 9 đã được thiết kế lại để cung cấp cho người dùng nhiều bộ nhớ hơn, bộ xử lý mới nhất và hiệu năng nâng cao.  Với thiết kế cải tiến, các hệ thống chạy mát hơn và yên tĩnh hơn so với các mô hình trước đó.

Công nghệ hiển thị đồ họa tiên tiến

Bộ điều khiển video wall controller Datapath VSN 9 series với 9 khe PCIe của Datapath đã được thiết kế cho các môi trường đòi hỏi hiệu suất và độ tin cậy cao.

Các hệ thống VSN 11 Series cung cấp các giải pháp cho các phòng điều khiển, các trung tâm điều hành phục vụ cho các lĩnh vực: quân sự, giao thông, thành phố thông minh, y tế, giáo dục, các hoạt động hậu cần, bộ bảo mật và nhiều ứng dụng chỉ huy và điều khiển khác.

Phạm vi VSN đã được phát triển để hỗ trợ, đồ họa hình ảnh và thẻ giải mã. Điều này cho phép các nguồn video vật lý và IP được hiển thị trên hệ thống video wall quy mô vừa và lớn. Người vận hành có quyền tự do sắp xếp hiển thị của bất kỳ nguồn nào trên một hoặc nhiều bố cục màn hình. Hệ thống được chạy trên nàng tảng windown 10 mới và hiện đại nhất hiện nay, bổ xung đa dạng các ứng dụng, dễ dàng phát triển mở rộng, vận hành ổn định và dễ dàng thao tác.

Video Wall Controller VSN 9 Series

Xử lý nhanh hơn

Với 9 khe cắm PCIe chuẩn công nghiệp. Công nghệ chuyển đổi cung cấp các khe cắm Gen3 băng thông cao. Mỗi khe có khả năng cung cấp băng thông độ phân giải cao từ một loạt chụp đến nhiều đầu ra.

Phạm vi và khả năng tùy biến cao. Hệ thống chứa bộ xử lý Intel® Corei7.Các hệ thống có sẵn với ổ SSD 240 GB hoặc 480 GB và bộ nhớ RAM hỗ trợ lên tới 32 GB. Để tối đa hóa luồng không khí, khung gầm 4U đã được thiết kế tùy chỉnh để cho phép nhiều không khí hơn vào hệ thống. Điều này giữ cho nhiệt độ thấp và giảm tiếng ồn của quạt.

Giám sát tự động

Bộ điều khiển Video Wall Controller Datapath VSN 9 series đã được thiết kế để sử dụng trong môi trường phòng điều khiển đòi hỏi khắt khe.

Mỗi thành phần đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao. Để yên tâm hơn, các hệ thống có thể được cài đặt sẵn với phần mềm Wall Monitor. 

Wall Monitor là một ứng dụng cảnh báo người vận hành nếu một hệ thống bắt đầu hoạt động bên ngoài các tham số bình thường. Báo động có thể được đặt để chỉ ra những thay đổi về điện áp và nhiệt độ. Điều này cho phép người dùng theo dõi chặt chẽ nhiệt độ hệ thống và được cảnh báo về mức độ quan trọng của nhiệt độ hệ thống.

Khả năng tạo cảnh báo tùy chỉnh có nghĩa là người dùng có thể đảm bảo nhiệt độ hệ thống hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Phần mềm WallControl 10 với đầy đủ tính năng

Dòng Datapath VSN 9 series tương thích với phần mềm WallControl 10 của Datapath. WallControl 10 cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng đặt các nguồn video ở bất cứ đâu trên hệ thống video wall.

Các sắp xếp thông thường có thể được lưu dưới dạng kịch bản để gọi lại bất cứ lúc nào và bất kỳ phần nào của hệ thống video wall có thể chạy tự động danh sách của các video phát lần lượt từng video theo từng khoảng thời gian xác định.

Quản trị viên của WallControl 10 có thể định cấu hình một hệ thống để điều khiển nhiều hệ thống video wall cùng lúc. Mỗi hệ thống video wall này có thể được gán một số vai trò người dùng và mỗi người dùng có thể cho phép truy cập khác nhau vào các nguồn, video cục bộ, bố cục và mẫu.

Công ty cổ phần đầu tư HCOM đơn vị phân phối, tư vấn, thi công lắp đặt các sản phẩm màn hình ghép, màn hình led hiện tại là đơn vị duy nhất được Datapath ủy quyền phân phối và hỗ trợ dịch vụ các sản phẩm của Datapath tại Việt Nam. Chúng tôi bao gồm các kỹ sư đã được Datapath chuyển giao công nghệ về sản phẩm của Datapath, các sản phẩm Datapath hiện tại được chúng tôi phân phối tại Việt Nam là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được bảo hành hỗ trợ dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của Datapath.

0904.633.569