Giới thiệu dòng sản phẩm Datapath Controller VSNMicro 600

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giới thiệu dòng sản phẩm Video Wall Controller Datapath VSNMicro 600

Nền tảng VSNMicro 600 hoàn toàn có thể tùy chỉnh với các tùy chọn có sẵn cho các bộ xử lý Intel khác nhau, kích thước và thông số kỹ thuật của ổ cứng, cấu hình bộ nhớ và lựa chọn phần mềm. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với hệ thống màn hình ghép vừa và nhỏ

Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cao

Nền tảng VSNMicro 600 bao gồm một bo mạch chủ hiệu năng cao được kết nối với bảng nối đa năng Express6 PCIe của Datapath, bảng nối đa năng này chứa sáu khe cắm PCIe dài một nửa để sử dụng với các loại thẻ của Datapath. Có sẵn với một loạt các tùy chọn bao gồm bo mạch chủ cấp công nghiệp hiệu suất cao, bộ xử lý Intel, DDR4, bộ nhớ và nguồn ATX hoặc RSPU.

VSNMicro 600 được thiết kế để đóng gói nhiều cú đấm giống như các hệ thống VSN lớn hơn. Thiết kế của thiết bị được tối ưu giúp thiết bị trở lên nhỏ gọn hơn và được thiết kế để đảm bảo hiệu suất và hoạt động yên tĩnh,phù hợp lắp đặt ở bên ngoài phòng máy chủ và trong các khu vực công cộng.

Video Wall Controller Datapath VSNMicro 600
,centVideo Wall Controller Datapath VSNMicro 600

Khả năng tương thích

Tương thích với danh mục card Vision, card đồ hộ vật lý và card giải mã IP giúp khách hàng có thể xây dựng các hệ thống bao gồm một số lượng lớn đầu vào video và luồng IP có thể nhanh chóng và dễ dàng được gửi đến một bức tường video lớn, đa màn hình.

Phần mềm WallControl 10 với đầy đủ tính năng

Bộ điều khiển Video Wall Controller Datapath VSNMicro 600 tương thích với phần mềm WallControl 10 của Datapath. WallControl 10 cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng đặt các nguồn video ở bất cứ đâu trên hệ thống videowall.

Các sắp xếp thông thường có thể được lưu dưới dạng kịch bản để gọi lại bất cứ lúc nào và bất kỳ phần nào của hệ thống videowall có thể chạy tự động danh sách của các video phát lần lượt từng video theo từng khoảng thời gian xác định.

Quản trị viên của WallControl 10 có thể định cấu hình một hệ thống để điều khiển nhiều hệ thống videowall cùng lúc. Mỗi hệ thống videowall này có thể được gán một số vai trò người dùng và mỗi người dùng có thể cho phép truy cập khác nhau vào các nguồn, video cục bộ, bố cục và mẫu.

Công ty cổ phần đầu tư HCOM hiện tại là đơn vị duy nhất được Datapath ủy quyền phân phối và hỗ trợ dịch vụ các sản phẩm của Datapath tại Việt Nam.

Chúng tôi bao gồm các kỹ sư đã được Datapath chuyển giao công nghệ về sản phẩm của Datapath, các sản phẩm Datapath hiện tại được chúng tôi phân phối tại Việt Nam là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được bảo hành hỗ trợ dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của Datapath.

0904.633.569