Giới thiệu về thiết bị Video Wall Controller Datapath

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giới thiệu về thiết bị Video Wall Controller Datapath

Controller Datapath là bộ điều khiển video tập trung, lấy các nguồn vào là các tín hiệu hình ảnh – video từ các thiết bị nguồn như PC, camera, hội nghị truyền hình, media box… sau đó xuất hình ảnh ra các hệ thống hiển thị như màn hình ghép, màn hình TV, máy chiếu… với kịch bản và layout tùy biến theo nhu cầu của người sử dụng.
Số lượng tín hiệu vào và ra mà Video Wall Controller Datapath có thể xử lý là rất lớn, có thể tùy biến mở rộng một cách linh hoạt nhờ vào khả năng nâng cấp card xử lý hoặc lắp thêm thân phụ cho thiết bị.
Các kịch bản hiển thị được tùy biến một cách dễ dàng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu và ý tưởng trong việc sắp xếp hiển thị của các tín hiệu đầu vào trên hệ thống hiển thị của người sử dụng.
Việc điều khiển hiển thị được thực hiện trực tiếp trên bộ điều khiển hoặc điều khiển từ xa qua mạng LAN trên các máy trạm được cài đặt phần mềm Client giúp người dùng điều khiển hiển thị một cách tiện lợi

HCOM đơn vị phân phối độc quyền Controller Datapath tại Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư HCOM hiện tại là đơn vị duy nhất được Datapath ủy quyền phân phối và hỗ trợ dịch vụ các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Chúng tôi bao gồm các kỹ sư đã được Datapath chuyển giao công nghệ về sản phẩm của Datapath, các sản phẩm Datapath hiện tại được chúng tôi phân phối tại Việt Nam là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được bảo hành hỗ trợ dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của Datapath.

Trụ sở chính: Số 3, ngách 70/2, Ngọc Khánh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

VPHN: Tầng 3 Tòa nhà 35, Ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

VPHCM: 15/13 Chung Cư 18 Tầng Miểu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VPQN: 406A Chung Cư 6 tầng Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0906 213 066

Số điện thoại: 0906 219 788

0904.519.366