Hãng màn hình LED Unilumin trình diễn đỉnh cao tại Đại lộ Thế giới của Ả Rập Saudi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Thiết kế mới màn hình LED sẽ là xu hướng của thế giới

Giải pháp Metasight của hãng màn hình LED Unilumin đứng đằng sau các màn hình mang tính bước ngoặt được dựng lên trong hai năm qua, với tổng diện tích 22.000 m2 và bao quanh quả cầu LED lớn nhất thế giới tại thời điểm ra mắt.

Màn hình LED tại Ả Rập
Màn hình LED tại Ả Rập

Một trong những điểm nổi bật của Riyadh Season – lễ hội thể thao và giải trí thường niên do nhà nước tài trợ ở Ả Rập Saudi – là Boulevard World, nơi thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với trải nghiệm giải trí mới lạ và nội dung văn hóa đa dạng.

Sự hoành tráng về mặt hình ảnh này đã được đưa vào cuộc sống bằng giải pháp Metasight của chuyên gia màn hình LED của Tập đoàn Unilumin.

Boulevard World sử dụng màn hình LED, công nghệ điều khiển tích hợp phần mềm, thiết kế nghệ thuật và nội dung sáng tạo để xây dựng một không gian ngập tràn công nghệ.

Màn hình LED tại quảng trường
Màn hình LED tại quảng trường

Trong hai năm hoạt động, Unilumin đã xây dựng các mốc Metasight cho Riyadh Season. Vào năm 2021, công ty đã xây dựng một màn hình rộng 7.000 mét vuông ở Quảng trường Thời đại, trong khi màn hình mang tính bước ngoặt của năm ngoái ở Boulevard World kéo dài tới 15.000 mét vuông. Cả hai giải pháp đều tích hợp phần cứng Unilumin, thiết kế nội dung và phần mềm được hỗ trợ bởi chứng nhận CMMI Cấp độ 5.

Màn hình LED cầu
Màn hình LED cầu

Vào thời điểm đó, cấu trúc mang tính bước ngoặt này đã được Guinness World Records chứng nhận là quả cầu LED lớn nhất thế giới. Quả cầu có đường kính 35m và có bề mặt đèn LED bao phủ 3.000m2.

Quá trình xây dựng phức tạp đòi hỏi phải vận hành ở độ cao lớn, nhưng Unilumin đã huy động các nguồn lực sản xuất khổng lồ và các chuyên gia nội bộ để hoàn thành dự án trước thời hạn. Từ giai đoạn thiết kế, thông qua sản xuất, tích hợp tại chỗ, cấu hình và thử nghiệm phần mềm, đến khi dự án đi vào hoạt động, chỉ mất 82 ngày.

Quả cầu LED, có tính năng tản nhiệt độc đáo, có thể hoạt động ở nhiệt độ cao và tiêu thụ ít năng lượng. Nội dung 3D bắt mắt của nó, hiển thị các hình ảnh động theo chủ đề khác nhau, thắp sáng hồ nước bên cạnh. Toàn màn hình cung cấp khả năng điều khiển và hiển thị tập trung, hỗ trợ quản lý thông minh.

Màn hình LED trần
Màn hình LED trần

Trong khi đó, trần LED sáng tạo lớn nhất Trung Đông bao gồm 1.500 mét vuông tấm trần của Unilumin với hình dạng đặc biệt. Khi du khách nhìn lên màn hình độ nét cao, họ có cảm giác như đang đi lạc giữa một bức tranh. Màn hình LED của trải nghiệm nhập vai thậm chí không bị ảnh hưởng bởi mưa hay ánh sáng mặt trời. Nó thậm chí còn có một công dụng thực tế, cung cấp nơi trú ẩn cho người qua đường.

Boulevard World có một dãy màn hình LED mở rộng, với cảnh quan kỹ thuật số là nơi có các màn hình từ thông thường đến độc đáo. Có màn hình phẳng, màn hình có góc 90°, màn hình vuông, màn hình cong lớn, màn hình vòng và màn hình hình hộp. Các màn hình này đã được tích hợp liền mạch vào các cấu trúc với phân phối nội dung và phần mềm tập trung – giúp Metasight trở thành công cụ hỗ trợ cho các dự án lớn.

Màn hình LED trần
Màn hình LED trần

Khu vực Nhật Bản và Ấn Độ cũng đã chọn giải pháp Unilumin Metasight – màn hình LED ngoài trời và trong nhà chuyên nghiệp có độ sáng cao mang lại hình ảnh tĩnh và động – để giới thiệu các nền văn hóa độc đáo của họ dưới hình thức phong phú và đa dạng hơn.

Khi nói đến việc xây dựng những bữa tiệc thị giác như Boulevard World, các giải pháp Unilumin Metasight là sự lựa chọn đã được chứng minh.

Nguồn: avinteractive.

0904.633.569