HCOM mở rộng quan hệ hợp tác – đối tác phát triển bên vững

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trong kỉ nguyên 4.0 việc hợp tác cùng các đối tác, tạo nền tảng phá triển vững chắc đang là một xu hướng của các doanh nghiệp. Việc hợp tác, đối tác giúp thúc đẩy sự phát triển của cả đôi bên với mục tiêu tạo ra giá trị kinh doanh cho doanh nghiệp và giá trị phát triển cho xã hội.

Với lợi thế là một đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối, thiết kế, thi công lắp đặt các dòng màn hình ghép LCD, LED tại Việt Nam HCOM luôn là công ty được nhiều đối tác trong và ngoài nước có mong muốn được hợp tác và trở thành đối tác để cùng phát triển và đưa thương hiệu của doanh nghiệp tới người tiêu dùng.

Leyard Optoelectronic đối tác tiềm năng của HCOM tại thị trường Việt Nam

Được thành lập từ năm 1995 Layard là công ty hàng đầu trong lĩnh vực hiển thị số và màn hình ghép, Layard cung cấp các sản phẩm về màn hình LED cong, phẳng hay các giải pháp đèn nền…

Màn hình LED Leyard Optoelectronic
Màn hình LED Leyard Optoelectronic

Leyard đã cho ra mắt những sản phẩm vô cùng độc đáo với công nghệ hàng đầu như màn hình LED mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 1,5mm.

Với lượng khách hàng tiềm năng đa dạng trên toàn cầu song tại thị trường Việt Nam vẫn đang là một vùng đất mới. Sau thời gian tìm hiểu Layard nhận định HCOM là một trong những đối tác tiềm năng của Công ty trong việc phát triển hệ thống phân phối, thi công lắp đặt và đưa thương hiệu Layard được biết tới nhiều hơn nữa tại Việt Nam.

Layard tham quan và trao đổi tại Văn phòng HCOM

Với sư phát triển không ngừng của xã hội việc mở rộng quan hệ đối tác đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết ngày 26/4/2023 đại diện của Layard đã chính thức sang tham quan và trao đổi cùng với đại diện của HCOM tại văn phòng làm việc.

Hcom làm việc với layard
Cán bộ nhân viên Hcom tại buổi làm việc với layard

Tại buổi trao đổi Layard và Hcom đã cùng nhau đưa ra những ý kiến về việc phát triển từ đó nhận định ra đường lối chung mà cả hai cùng hướng tới như:

  • Xác định mục tiêu, kế hoạch và định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam
  • Lên các kế hoạch chiến lược trong việc đưa sản phẩm vào thị trường
  • Xây dựng mối quan hệ trên tinh thần bình đẳng và hợp tác…

Kết thúc buổi làm việc cả hai bên đã đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa Layard và HCOM trong tương lai về hợp tác bình đẳng thân thiện cùng phát triển.

0904.633.569