Hệ thống dvLED của LG MAGNIT đạt được chứng nhận Quantum Ultra của Extron

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hệ thống dvLED của LG đạt được chứng nhận của Extron
Hệ thống dvLED của LG đạt được chứng nhận của Extron

Hệ thống video wall dvLED hàng đầu của LG ( dvLED MAGNIT) với khả năng truyền tín hiệu không cần cáp và đế cắm nguồn đã được chứng nhận để sử dụng với bộ xử lý video wall Extron Quantum Ultra 4K.

Extron đã thông báo rằng hệ thống video wall MAGNIT dvLED đã đạt được chứng nhận Quantum Ultra, là Chứng nhận đảm bảo khả năng tương thích của bộ xử lý hình ảnh và màn hình, cũng như hiệu suất và tính linh hoạt trong tích hợp

Khi được kết hợp với Bộ xử lý tường thuật điện tử Extron Quantum Ultra 4K, Dòng LG MAGNIT MicroLED LSAB009 của LG Electronics đã được chứng nhận về khả năng trình chiếu nội dung nguồn ổn định, nhất quán.

“Bổ sung hoàn hảo cho các hệ thống dvLED hiệu suất cao như LG MAGNIT, bộ xử lý Quantum Ultra mang lại mức độ thu nhận hình ảnh và độ ổn định hình ảnh tuyệt vời, giảm nhu cầu xử lý sự cố tại chỗ khi hai công nghệ được kết hợp với nhau. Chứng nhận này có ý nghĩa đối với khách hàng của LG; ngoài việc đảm bảo khả năng tương thích của bộ xử lý hình ảnh và màn hình, nó còn làm nổi bật hiệu suất và tính linh hoạt tích hợp của các hệ thống dvLED của LG. ”

Hệ thống đèn LED nhìn trực tiếp MAGNIT dvLED ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cảnh quan video wall. “Đảm bảo khả năng tương thích giữa video wall và bộ xử lý LED là điều cần thiết để có hiệu suất hoàn hảo, đáng tin cậy. Nhiều khả năng của bộ xử lý Quantum Ultra và khả năng cấu hình của nó, kết hợp với việc tích hợp màn hình LG MAGNIT được chứng nhận Quantum Ultra, mang lại hình ảnh tươi sáng và hiệu suất tuyệt vời cho bất kỳ ứng dụng video nào.

Chương trình chứng nhận Quantum Ultra giảm thiểu các lo ngại về khả năng tương thích. Các nhà thiết kế hệ thống có thể yên tâm khi biết rằng các sản phẩm xử lý và hiển thị hình ảnh đã được thử nghiệm cùng nhau bằng cách sử dụng các thông số đã thiết lập, chẳng hạn như thu nhận hình ảnh, độ ổn định hình ảnh và quản lý EDID. Bằng cách chỉ định màn hình được chứng nhận Quantum Ultra Certified, bạn có thể hợp lý hóa việc tích hợp Videowall, giảm nhu cầu khắc phục sự cố tại chỗ.

0904.633.569