Hệ thống màn hình ghép led nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Posted on 17 Tháng Tám, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Các địa điểm khách sạn và điểm du lịch thường xuyên tìm kiếm các công cụ đưa trải nghiệm của khách lên một tầm cao mới. Ngoài việc chào đón du khách theo những cách độc đáo, các địa điểm muốn mang đến trải nghiệm cá nhân, có tác động và có một không hai khiến khách muốn quay lại nhiều hơn. Công nghệ hiển thị hiện đại từ Planar giúp các địa điểm mang lại đúng loại trải nghiệm mà họ đang tìm kiếm.
Man hinh ghep led
Trong các trường hợp của phòng trưng bày bảo tàng quốc gia, trung tâm du khách trên đỉnh núi và sòng bạc gây hoài niệm được nêu bật bên dưới, mỗi hệ thống màn hình ghép Planar đã từng đoạt giải thưởng đã được triển khai để hiện đại hóa môi trường của họ và thu hút du khách bằng các yếu tố hình ảnh mạnh mẽ, nâng cao.

Hệ thống màn hình ghép led được sử dụng để quảng bá các trò chơi

Lối vào Phòng trưng bày người Latinh của Gia đình Molina thuộc Bảo tàng Quốc gia về Người Mỹ Latinh của Smithsonian , mang đến cho khách mời phần dạo đầu của các cuộc triển lãm bên trong và mời họ khám phá vai trò lớn hơn mà người Latinh đã đóng trong câu chuyện của người Mỹ bằng cách sử dụng Sê-ri Planar® TVF có kích thước gần như Dài 14 feet x cao 8 feet và tận dụng khoảng cách pixel tốt 1,2 mm. Màn hình ghép đóng vai trò là bức tường ‘Gặp gỡ chúng tôi’, chào đón khách bằng một trong sáu người chào đón người Latinh ảo được kích hoạt bởi các cảm biến chuyển động. Đồ họa chuyển động với màu sắc tươi sáng, sống động khuyến khích khách tham quan tuân theo bố cục theo trình tự thời gian của phòng trưng bày, thúc đẩy triển lãm năng động, đa ngành và trải nghiệm học tập phong phú.
Man hinh ghep cong led
Sê-ri Planar TVF cũng tỏa sáng tại Khách sạn Sòng bạc Route 66 ngay bên ngoài Albuquerque, New Mexico. Cơ sở trò chơi theo chủ đề sử dụng màn hình ghép LED dài 32 foot, cao 9 foot làm bức tranh sơn dầu để quảng bá trò chơi và khuyến khích nhiều khách hơn đến chơi bên trong khu vực trò chơi “Con đường dẫn đến sự giàu có”. Ngoài các chương trình khuyến mãi, sòng bạc còn sử dụng tường video cho bảng hiệu kỹ thuật số, phát sóng các trò chơi thể thao và phát cuộn quảng cáo.
Người chơi Sòng bạc Route 66 cũng tận hưởng trải nghiệm xem độc đáo với lớp bọc cột Sê- ri Planar® CarbonLight™ CLI Flex™ , được đánh dấu sao trong khu vực Con đường dẫn đến sự giàu có. Dòng màn hình ghép led treo tường linh hoạt từng đoạt giải thưởng được lắp đặt trong một dãy hào quang phía trên các khe lũy tiến, hiển thị giải độc đắc trung tâm tăng lên mỗi khi trò chơi được chơi cho đến khi ai đó thắng. Các mô-đun LED có thể uốn cong của Planar CarbonLight CLI Flex khiến nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng cong, chẳng hạn như quầng sáng, mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hình ảnh hoặc gây ra hiện tượng chuyển màu. Nó có thể hỗ trợ các cài đặt cong hoàn toàn hoặc tường phẳng với các phần cong, giúp các tổ chức như Sòng bạc Route 66 thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết.

Hệ thống màn hình ghép tương tác được lựa chọn làm điểm nhấn

Sự hiếu khách cũng thu hút sự tương tác. Grand View Research báo cáo rằng việc áp dụng các hệ thống màn hình ghép tương tác ngày càng tăng trên toàn cầu trong lĩnh vực khách sạn và doanh nghiệp có khả năng thúc đẩy nhu cầu thị trường và chi phí giảm dự kiến ​​sẽ tác động trực tiếp, tích cực đến nhu cầu trong tương lai gần. Đối với các viện bảo tàng nói riêng, Grand View Research cho thấy thị trường sẽ phát triển đáng kể khi việc lắp đặt video wall dễ dàng hơn và các sản phẩm có nhiều tính năng liên quan đến trải nghiệm đắm chìm hơn.
Man hinh ghep lcd video wall
Trung tâm du khách Pikes Peak Summit của Colorado thu hút gần một triệu du khách mỗi năm. Ngày nay, khách được bao quanh bởi một bộ sưu tập các cuộc triển lãm diễn giải về lịch sử và địa lý của hội nghị thượng đỉnh. Hệ thống này được hỗ trợ bởi Hệ thống màn hình ghép LCD Clarity® Matrix® MultiTouch có kích thước dài gần 28 feet x cao 2,5 feet, cung cấp một nền tảng tương tác để người dùng khám phá các hình ảnh lịch sử và khung ảnh của những vị khách tham quan hội nghị thượng đỉnh trước đó. Du khách cũng có thể để lại dấu ấn của mình bằng cách tải các bức ảnh về chuyến thăm của họ lên bức tường video, ảnh này sẽ được đưa vào bản đồ thế giới giới thiệu nguồn gốc của du khách. Trải nghiệm cá nhân hóa này được nâng cao với Sê-ri Planar® UltraRes™ X từng đoạt giải thưởng, mang đến cho du khách cơ hội cuộn qua các cảnh quay tua nhanh thời gian có giá trị trong một năm về hội nghị thượng đỉnh. Sê-ri Planar UltraRes X, cũng có sẵn ở dạng cảm ứng, thu hút khách với độ phân giải 4K, HDR, độ sáng cao 700 nit và gam màu rộng để hiển thị có tác động cao. Giờ đây, du khách của Pikes Peak có thể dành nhiều thời gian hơn trên đỉnh núi để thưởng thức quang cảnh và tìm hiểu về ngọn núi.
Bạn đã xem xét mức độ tương tác tiếp theo mà cơ sở của bạn có thể tạo ra cho khách truy cập bằng công nghệ hiển thị tương tác chưa? Các giải pháp hỗ trợ cảm ứng như Clarity Matrix MultiTouch là giải pháp phù hợp cho những khách hàng khách sạn muốn nhiều thứ hơn là chỉ bắt mắt, nhờ cảm ứng đa điểm, chính xác đến từng điểm để nhiều người sử dụng đồng thời.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Cho dù bạn đang đưa khách tham quan một phòng trưng bày nghệ thuật được cá nhân hóa với hệ thống màn hình ghép LED cao chót vót hay tạo ra trải nghiệm hình ảnh vô cùng ấn tượng ngay khi khách đặt chân đến một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, thì hàng loạt công nghệ màn hình từng đoạt giải thưởng của Planar đều mang đến điều gì đó cho mọi người. nhu cầu của địa điểm khách sạn, từ hệ thống màn ghép LED cao chót vót, có độ dốc cao cung cấp thông tin và giải trí hoặc bức tường video tương tác có thể thu hút khách truy cập và mang đến cho họ cơ hội trở thành một phần trong câu chuyện của cơ sở của bạn có thể đưa trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi không ngừng đổi mới để tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu của khách hàng và giúp Quý vị mang đến những trải nghiệm ấn tượng và truyền cảm hứng hơn nữa cho khách hàng.
0904.589.255