Hikvision sự bền vững là trọng tâm trong lĩnh vực Màn hình Led

Posted on 17 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 44 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Thế hệ màn hình LED mới nhất của Hikvision sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 50%, kéo dài vòng đời sản phẩm và giúp giảm lượng khí thải carbon.

Hikvision xem xét cẩn thận tác động môi trường của mình và đặt tính bền vững làm trọng tâm trong các chiến lược phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng bằng thế hệ màn hình LED mới nhất của công ty, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 50%, kéo dài vòng đời sản phẩm và giúp giảm lượng khí thải carbon.

Giảm thiểu tác động tới môi trường 

Giờ đây, trách nhiệm xã hội của mọi tổ chức là giảm thiểu lượng khí thải carbon và các tác động tiêu cực khác đối với môi trường. Trách nhiệm này là trọng tâm của chiến lược môi trường, xã hội và quản trị của Hikvision. Công ty tối ưu hóa cách thức hoạt động và phát triển các công nghệ cũng như sản phẩm mới để giúp mọi người – từ khách hàng đến đối tác – làm việc cùng nhau để tận dụng tối đa các nguồn lực và giảm thiểu tác động của chúng ta đối với môi trường.

Trong khi đó, Hikvision liên tục cố gắng giảm lượng khí thải carbon ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh: từ lựa chọn vật liệu và thiết kế đến sản xuất xanh và thực hành công viên văn phòng ít phát thải carbon.

Một trong những cách chính mà Hikvision quan tâm đến môi trường khi sản xuất màn hình led là tối ưu hóa hiệu quả và độ bền của sản phẩm, từ thiết kế ban đầu cho đến sản xuất và giao hàng cho người lắp đặt và khách hàng cuối.

Màn hình led Hikvision
Màn hình led Hikvision

Đổi mới để làm cho màn hình LED xanh hơn

Hikvision đã thực hiện một số đổi mới công nghệ giúp màn hình LED thân thiện với môi trường hơn:

Công nghệ Flip-Chip CoB để tăng hiệu suất màn hình

Flip-Chip CoB (chip trên bo mạch) loại bỏ nhu cầu dán dây chip vào bảng mạch, cho phép các bảng đèn LED được dán trực tiếp vào đế. Cách tiếp cận này loại bỏ dây nhảy khỏi đường dẫn ánh sáng của màn hình và hỗ trợ khoảng cách giữa các đèn LED ở cấp độ chip trong màn hình, tối đa hóa độ sáng và độ phân giải của hình ảnh. Quan trọng hơn, việc loại bỏ các liên kết có dây với Flip-Chip CoB giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của màn hình Hikvision để vận hành thân thiện với môi trường hơn. Đồng thời, nhiệt độ màn hình giảm 5C-10C, giảm thiểu nguy cơ làm hỏng các hạt LED và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Công nghệ cực âm chung để giảm tiêu thụ điện năng

Công nghệ cung cấp điện này cho phép một hệ thống duy nhất cung cấp điện áp chính xác để cấp nguồn cho các hạt đèn LED màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Do bóng đỏ yêu cầu điện áp thấp hơn nên công nghệ này có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 50% so với hệ thống điện truyền thống. Điều đó cũng có nghĩa là màn hình mát hơn, giúp tối đa hóa độ bền và độ bền của chúng.

Thuật toán PixMaster để điều chỉnh chính xác độ sáng của màn hình Led hikvision

PixMaster sử dụng phân tích cấp độ pixel để nhận dạng loại nội dung được hiển thị trên màn hình LED trong thời gian thực và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản cũng như các thông số quan trọng khác cho phù hợp. Điều này cải thiện trải nghiệm xem, đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải liên quan.

Tủ nhôm để tối đa hóa tản nhiệt

Các tủ nhôm bao quanh màn hình led ngoài trời Hikvision, bảo vệ chúng khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời sử dụng mỡ silicon và tản nhiệt để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Điều này cho phép tủ hoạt động mà không cần điều hòa nhiệt độ dưới 60°C, có thể giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và khí thải của toàn bộ hệ thống đèn LED.

Với quyết tâm không ngừng tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng và độ bền của sản phẩm, Hikvision sẽ tiếp tục đổi mới màn hình LED để đạt được các hoạt động xanh hơn và hiệu suất được cải thiện.

Nguồn: avinteractive

0904.519.366