Hướng dẫn lựa chọn màn hình LED bể bơi ngoài trời

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, màn hình LED đã có những thành tựu vượt trội trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, con người cũng có yêu cầu ngày càng cao hơn đối với việc trưng bày ở những nơi giải trí. Hôm nay chúng tôi lấy màn hình led bể bơi ngoài trời làm ví dụ, nói về lý do tại sao màn hình LED ngoài trời dần thay thế TV truyền thống của bể bơi và trở thành lựa chọn tốt nhất cho màn hình bể bơi ngoài trời.

Màn hình led bể bơi ngoài trời là gì?

Đúng như tên gọi, màn hình led bể bơi ngoài trời dùng để chỉ một màn hình LED đặc biệt được thiết kế cho môi trường bể bơi ngoài trời. Đây là màn hình chống nước, bền, độ sáng cao, chống chói. Khi chọn màn hình ngoài trời cho hồ bơi, màn hình LED thường là lựa chọn đầu tiên trong loại môi trường cụ thể này.

Màn hình led bể bơi ngoài trời
Màn hình led bể bơi ngoài trời

Tại sao màn hình LED bể bơi lại phù hợp cho bể bơi hơn TV truyền thống?

Màn hình LED hồ bơi ngoài trời không thấm nước

Có khả năng chống nước siêu cao, ngăn nước và hơi ẩm xâm nhập vào màn hình và làm hỏng màn hình. TV truyền thống thường không có khả năng chống thấm nước và không thể hoạt động bình thường trong môi trường tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm.

Độ bền

Màn hình LED hồ bơi ngoài trời được làm bằng vật liệu chịu nước và công nghệ bịt kín chống thấm nước để chịu được các yếu tố như nước hồ bơi ướt bắn tung tóe và độ ẩm, mang lại độ bền cao hơn. Nói chung, tuổi thọ của màn hình LED ngoài trời có thể đạt tới mười năm hoặc thậm chí lâu hơn. Mặt khác, TV truyền thống dễ bị hư hỏng trong môi trường ẩm ướt và cần được sử dụng cẩn thận hơn.

Độ sáng cao

Màn hình LED bể bơi ngoài trời có độ sáng cao, khả năng chống chói và có thể nhìn rõ ở môi trường ngoài trời dưới ánh nắng trực tiếp. TV truyền thống có thể phản chiếu và chói dưới ánh sáng mạnh, điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm xem.

Tính linh hoạt

Màn hình LED bể bơi ngoài trời thường có vỏ chống nước và phương pháp lắp đặt chuyên dụng có thể điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của môi trường bể bơi. Chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với thiết kế và bố trí của hồ bơi, hòa nhập tốt hơn với môi trường hồ bơi và nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể.

Màn hình LED có thể mang lại những chức năng hoặc lợi ích gì cho bể bơi?

Nâng cao khả năng giải trí và trải nghiệm

Màn hình LED bể bơi có thể cung cấp nhiều nội dung giải trí khác nhau cho khu vực bể bơi như phim, video, nhạc, trò chơi. Những nội dung này có thể tăng tính giải trí cho người bơi và khán giả, mang đến cho họ trải nghiệm bơi lội tương tác và thú vị hơn.

Màn hình LED truyền tải thông tin đa dạng

Có thể được sử dụng để truyền tải thông tin quan trọng như luật thi đấu bơi lội, mẹo an toàn, thông báo sự kiện, v.v. Nó cũng có thể cung cấp điểm số, thời gian và lượt phát lại theo thời gian thực để giúp người xem hiểu rõ hơn về cuộc thi và tăng cảm giác về cảnh tượng cũng như sự tham gia.

Màn hình LED Pool quảng cáo

Có thể được sử dụng để phát quảng cáo và nội dung quảng cáo, mang đến cho các công ty, thương hiệu hoặc nhà tài trợ cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm của họ. Ví dụ: họ có thể phát quảng cáo kinh doanh, quảng cáo sản phẩm thể dục, quảng cáo thương hiệu áo tắm, v.v. Điều này cung cấp một nền tảng độc đáo để các doanh nghiệp tăng cường hiển thị và tăng số lượng đài truyền hình.

Tăng bầu không khí trực quan

Với màn hình LED hồ bơi, các hiệu ứng hình ảnh và nội dung theo chủ đề khác nhau có thể được trình bày để tạo ra bầu không khí cụ thể. Ví dụ: có thể phát hiệu ứng neon, nền đầy sao hoặc hoạt ảnh dưới nước vào ban đêm để tăng sức hấp dẫn và huyền bí cho khu vực hồ bơi.

Màn hình led bể bơi ngoài trời phù hợp hơn so với Tivi truyền thống
Màn hình led bể bơi ngoài trời phù hợp hơn so với Tivi truyền thống

Làm thế nào để chọn đúng màn hình LED cho bể bơi? Bạn nên xem xét những khía cạnh nào?

Chịu được thời tiết và bền

Để có thể tiếp xúc lâu dài với môi trường ngoài trời, điều quan trọng là phải chọn màn hình LED được thiết kế để sử dụng ngoài trời và chịu được thời tiết. Bạn sẽ muốn tìm thứ gì đó có xếp hạng chống nước theo chuẩn IP65 hoặc cao hơn để đảm bảo bảo vệ khỏi bụi, nước và nhiệt độ cao.

Độ sáng và chống chói

Môi trường ngoài trời thường có ánh sáng xung quanh cao nên màn hình LED ngoài trời bạn chọn phải có mức độ sáng cao để đảm bảo hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Bạn cần tìm màn hình LED có chỉ số nits (độ sáng) cao.

Độ phân giải và chất lượng hiển thị

Bạn cần xem xét độ phân giải của màn hình LED để đảm bảo hình ảnh rõ ràng và chi tiết. Thường thì khoảng cách điểm nhỏ hơn sẽ mang lại hình ảnh rõ ràng hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khoảng cách xem và kích thước của màn hình LED là những yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định độ phân giải tốt nhất cho màn hình LED hồ bơi của bạn.

Góc nhìn

Chọn màn hình có góc nhìn rộng hơn để đảm bảo người xem có thể nhìn rõ nội dung từ các vị trí khác nhau xung quanh hồ bơi. Điều này đặc biệt quan trọng nếu nội dung trên màn hình LED lớn được xem từ các khu vực chỗ ngồi hoặc ghế tựa khác nhau.

Ngân sách

Đặt ngân sách cho màn hình hiển thị hồ bơi LED ngoài trời của bạn và ưu tiên các tính năng quan trọng nhất đối với bạn. Bạn cần xem xét giá trị lâu dài của màn hình, khả năng bảo trì sau này và độ bền thay vì chỉ tập trung vào chi phí ban đầu.

Nói chung, bằng cách xem xét các yếu tố này và cân nhắc các yêu cầu cụ thể của mình, bạn có thể chọn màn hình LED hồ bơi ngoài trời đáp ứng nhu cầu của bạn về độ bền, khả năng hiển thị, chất lượng hình ảnh và sự thích thú tổng thể.

Bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ bán hàng của NSELED để có được giải pháp tốt nhất cho màn hình LED bể bơi ngoài trời của mình.

Nguồn: NSELED

HCOM.VN
0904.633.569