Khám phá các màn hình LED sáng tạo của con người hiện nay P1

Posted on 17 Tháng Mười Một, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, màn hình LED sáng tạo đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Khi công nghệ hiển thị tiếp tục phát triển và ngày càng phổ biến, màn hình LED đang dần bước vào thị trường màn hình cao cấp với sự trợ giúp của AR/VR, công nghệ ảo XR và metaverse , mang đến nhiều ứng dụng đa dạng hơn.

Từ màn hình LED cong đến màn hình LED trong suốt, những màn hình LED cải tiến này được tích hợp công nghệ hiển thị tiên tiến và dẫn đầu xu hướng trong ngành, được sử dụng rộng rãi trên thị trường màn hình ngày nay, tạo ra trải nghiệm xem mới mẻ cho khán giả. Bài viết này sẽ khám phá các loại màn hình LED khác nhau hiện có trên thị trường và các tính năng độc đáo của chúng.

1. Màn hình LED cong

Màn hình LED cong hay còn gọi là màn hình LED sáng tạo linh hoạt , kết hợp công nghệ màn hình LED truyền thống với công nghệ uốn cong để tạo ra màn hình hiển thị có thể uốn cong hoặc uốn cong ở các góc khác nhau để thích ứng với nhiều hình dạng và cấu trúc khác nhau, mang lại hiệu ứng sáng tạo.

Màn hình LED cong Sáng Tạo
Màn hình LED cong Sáng Tạo

Màn hình LED cong có cấu trúc phức tạp cho phép tùy chỉnh nội dung và đảm bảo độ phân giải cao cũng như màu sắc sống động để nâng cao sức hấp dẫn thị giác. Hơn nữa, màn hình hiển thị LED cong mang lại tính linh hoạt cao, cho phép chúng được định hình thành nhiều hình dạng và góc độ khác nhau, từ đó tạo ra bầu không khí xung quanh khác nhau trong các không gian khác nhau. Màn hình LED cong ngày càng được sử dụng nhiều trong quảng cáo thương mại và trang trí trong nhà/ngoài trời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Một ứng dụng cải tiến phổ biến của màn hình LED cong là hiệu ứng 3D bằng mắt thường. Bằng cách tận dụng các đặc điểm của các góc tòa nhà, màn hình LED cong có thể được uốn cong thành màn hình góc vuông và khi kết hợp với công nghệ hiển thị 3D sẽ tạo ra cảm giác cảnh ba chiều, mang đến cho người dùng trải nghiệm có tác động trực quan. Màn hình LED 3D cho phép người tiêu dùng chứng kiến ​​những cải tiến đột phá trong công nghệ hiển thị và trải nghiệm tác động thị giác mới mẻ. Chúng không chỉ là tương lai của màn hình quảng cáo mà còn là sự đổi mới mang tính đột phá kết hợp nghệ thuật công cộng và công nghệ màn hình hiện đại. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về màn hình LED 3D.

2. Màn hình LED hình cầu

Màn hình LED hình cầu là một ứng dụng màn hình LED sáng tạo linh hoạt, mang lại góc nhìn 360°. Người xem có thể nhìn rõ nội dung hiển thị từ mọi góc độ.

Màn hình LED hình cầu sáng tạo
Màn hình LED hình cầu sáng tạo

Một ứng dụng nổi tiếng của màn hình LED hình cầu là MSG Sphere, được hình thành và xây dựng bởi Công ty Madison Square Garden ở Las Vegas. MSG Sphere được tạo thành từ 1,2 triệu tấm LED, tạo thành màn hình LED hình cầu rộng 54.000 mét vuông. Đây là tòa nhà hình cầu lớn nhất và màn hình LED hình cầu lớn nhất thế giới, tự hào với độ phân giải màn hình cao nhất trên toàn cầu. Màn hình LED hình cầu khổng lồ kéo dài 76.2 m so với mặt đất và có thể tổ chức các sự kiện phim, âm nhạc và thể thao, khiến khán giả đắm chìm trong một thế giới sôi động và hấp dẫn về mặt hình ảnh.

3. Màn hình LED sáng tạo hình khối

Màn hình hiển thị hình khối LED thường được tạo thành từ sáu tấm LED kết hợp với nhau để tạo thành một khối. Các tấm của màn hình khối LED có thể kết nối liền mạch để tạo ra hiệu ứng hình ảnh và hoạt ảnh hoàn hảo và mượt mà. Giống như màn hình LED hình cầu, màn hình hiển thị hình khối LED có thể được xem từ mọi góc độ, thoát khỏi trải nghiệm màn hình phẳng truyền thống.

Màn hình LED hình khối đầy sáng tạo
Màn hình LED hình khối đầy sáng tạo

Màn hình hiển thị hình khối LED vừa mang tính thẩm mỹ vừa thiết thực, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật. Chúng không chỉ có thể phát quảng cáo, nâng cao nhận thức về thương hiệu và truyền tải thông điệp quảng cáo mà còn tạo thêm nét thời trang và trở thành điểm thu hút mới cho lượng khách đến cửa hàng

 

0904.589.255