Khám phá các màn hình LED sáng tạo của con người hiện nay P3

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/7   

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, màn hình LED sáng tạo đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Khi công nghệ hiển thị tiếp tục phát triển và ngày càng phổ biến, màn hình LED đang dần bước vào thị trường màn hình cao cấp với sự trợ giúp của AR/VR, công nghệ ảo XR và metaverse , mang đến nhiều ứng dụng đa dạng hơn, và hãy cùng khám phá các màn hình LED.

Từ màn hình LED cong đến màn hình LED trong suốt, những màn hình LED cải tiến này được tích hợp công nghệ hiển thị tiên tiến và dẫn đầu xu hướng trong ngành, được sử dụng rộng rãi trên thị trường màn hình ngày nay, tạo ra trải nghiệm xem mới mẻ cho khán giả. Bài viết này sẽ khám phá các loại màn hình LED khác nhau hiện có trên thị trường và các tính năng độc đáo của chúng. Tiếp theo phần 2 ở bài trước, phần còn lại này này HCOM sẽ giới thiệu tiếp các màn hình LED sáng tạo của con người.

1. Khám phá các màn hình LED hình cây

Màn hình LED hình cây được thiết kế giống với cây cối. Chúng được tạo thành từ nhiều tấm đèn LED được sắp xếp theo cấu trúc hình cây, với các nhánh và lá được làm bằng màn hình LED. Màn hình LED hình cây thường được sử dụng trong môi trường trong nhà như khách sạn, trung tâm thương mại hoặc quảng trường thành phố, tạo ra hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sống động cho người xem. Chúng có thể được sử dụng để hiển thị nhiều nội dung khác nhau, bao gồm thông tin quảng cáo, hiệu ứng hình ảnh nghệ thuật và thậm chí cả các yếu tố tương tác.

Màn hình LED hình cây có thể tạo cảm giác về vẻ đẹp tự nhiên và kỳ diệu. Chúng có thể được lập trình để hiển thị hình ảnh và video về tiếng lá xào xạc, tiếng chim bay và thậm chí cả những thay đổi theo mùa như hoa nở vào mùa xuân hay lá rơi vào mùa thu.

Khám phá màn hình LED hình cây tại trung tâm thương mai
Khám phá màn hình LED hình cây tại trung tâm thương mai

2. Khám phá các màn hình LED lắp ở trần

Khám phá các màn hình LED lắp đặt ở trần được lắp đặt đặc biệt trên trần của những không gian tương đối kín để tạo ra bầu không khí đắm chìm. Chúng thường được sử dụng trong nhiều môi trường trong nhà khác nhau như trung tâm mua sắm, sân bay, trung tâm hội nghị và thậm chí cả các địa điểm giải trí như phòng hòa nhạc hoặc nhà hát. Việc đặt màn hình hiển thị LED trên trần nhà mang lại góc nhìn độc đáo và bất ngờ, giúp thu hút sự chú ý của người qua đường dễ dàng hơn. Điều này đặc biệt hiệu quả ở những khu vực đông người, nơi màn hình treo tường truyền thống có thể không bắt mắt

3. Màn hình LED trong suốt

A màn hình LED trong suốt là công nghệ hiển thị cho phép ánh sáng đi qua màn hình, làm cho màn hình trở nên mờ hoặc trong suốt. Nó bao gồm một lưới pixel LED phát ra ánh sáng khi bật nguồn. Độ trong suốt đạt được bằng cách sử dụng các vật liệu trong suốt như thủy tinh hoặc acrylic để tạo bảng hiển thị.

Do đặc tính trong suốt và vô hình, màn hình LED trong suốt tạo hiệu ứng nổi 3D mạnh mẽ khi phát video 3D. Do đó, chúng có thể được sử dụng trong nhiều triển lãm nghệ thuật khác nhau như cửa hàng bán lẻ, bảo tàng, sân bay và tòa nhà thương mại. Màn hình hiển thị LED trong suốt cũng có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo vì chúng có thể được đặt trên cửa sổ cửa hàng hoặc bề mặt kính, mang lại hiệu ứng hiển thị tương tác bắt mắt. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về màn hình LED trong suốt.

Mô hình màn hình LED trong suốt
Mô hình màn hình LED trong suốt

4. Màn hình LED trong suốt

Màn hình LED tương tác là công nghệ hiển thị cho phép người dùng tương tác với nội dung hiển thị trên màn hình. Nó kết hợp tấm nền màn hình LED với khả năng cảm ứng chạm, cho phép người dùng tương tác với nội dung thông qua các cử chỉ chạm như chạm, vuốt hoặc chụm. Những màn hình hiển thị này được trang bị cảm biến cảm ứng giúp phát hiện thao tác chạm của người dùng và chuyển đổi chúng thành lệnh hoặc hành động trên màn hình. Nó cho phép người dùng duyệt menu, tương tác với nội dung đa phương tiện, chơi trò chơi, viết hoặc vẽ trên màn hình và thực hiện các tác vụ tương tác khác.

Màn hình LED tương tác thường được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm các tổ chức giáo dục, môi trường công ty, cửa hàng bán lẻ, bảo tàng và những nơi công cộng. So với màn hình tĩnh truyền thống, màn hình LED tương tác mang lại trải nghiệm hấp dẫn và sống động hơn, tăng tính tương tác và thú vị, đồng thời khiến khán giả gắn kết hơn.

Khám phá các màn hình LED mang đến khả năng sáng tạo và đổi mới công nghệ vô tận, tăng thêm sự khéo léo cho nhiều cách cài đặt khác nhau. Chúng có thể được kết hợp với nhiều công nghệ khác nhau để tạo ra các hiệu ứng thú vị, mang tính tương lai và sống động, biến màn hình tĩnh truyền thống thành màn trình diễn công nghệ năng động.

HCOM là nhà phân phối màn hình LED hay màn hình ghép của các hãng nổi tiếng như LG, Samsung, Hikvision ….. để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0904.589.255

HCOM.VN