Khởi đầu mới trong việc sử dụng màn hình LED cho sản xuất ảo

Posted on 29 Tháng Chín, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED cho sản xuất ảo

Khi nói đến sản phẩm nghe nhìn, việc tạo ra khung cảnh chân thực là rất quan trọng vì chất lượng của cảnh quay phụ thuộc vào nó và màn hình led cho sản xuất ảo . Trước màn hình xanh, cần phải thực hiện nhiều cảnh tại địa điểm hoặc tạo bối cảnh có đạo cụ.

màn hình led cho sản xuất ảo
Màn hình led cho sản xuất ảo

Với việc sử dụng màn hình led cho sản xuất ảo, điều này đã được cải thiện, nhưng trong nhiều cảnh, sự khác biệt giữa tiền cảnh của diễn viên và hậu cảnh được mô phỏng bằng công nghệ này là rất rõ ràng.

Màn hình LED ra đời để giải quyết vấn đề lớn này vì chúng tạo ra hình ảnh siêu thực mà gần như không thể phân biệt được hai mặt phẳng.

Điều này giúp các nhà sản xuất và đạo diễn tái tạo cảnh quan thiên nhiên hoặc các địa điểm trên khắp thế giới và thậm chí tạo ra những kịch bản tuyệt vời. Nhưng chúng không chỉ được sử dụng trong phim mà còn được sử dụng cho tất cả các loại quảng cáo, sản xuất trò chơi điện tử, quay phim truyền hình, …

Màn hình led cho sản xuất ảo giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức trong sản xuất. Thiết bị này có thể tạo ra các kịch bản thực tế trong đó các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất thực hiện những cảnh có tác động lớn hơn. Có khả năng xem cảnh hoàn thiện giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ở giai đoạn hậu kỳ.

Ở những cảnh quay có sự thay đổi bối cảnh nhanh chóng, hầu như không thể tạo ra các chuỗi chỉ sử dụng khung cảnh truyền thống. Phần mềm chuyển động cho phép đồng bộ hóa camera và nền ảo để tạo ra những thay đổi cảnh mượt mà và nhanh chóng.

Những thay đổi về cảnh quan trên màn hình LED cho sản xuất ảo diễn ra ngay lập tức. Điều này giúp ích rất nhiều cho các đạo diễn vì họ có thể sửa đổi các cảnh trong thời gian thực. Các hiệu ứng, ánh sáng và đồ họa cũng có thể được thêm vào nhanh chóng.

Với công nghệ này, công việc hậu kỳ được kết hợp với việc quay các cảnh. Bởi vì sự tích hợp giữa các yếu tố vật lý và ảo thực tế hơn nhiều nên có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng hơn những gì chúng ta từng thấy cho đến nay.

Màn hình led cho sản xuất ảo
Màn hình LED cho sản xuất ảo

Tiềm năng sáng tạo vô hạn của các nhà làm phim

Một trong những tính năng tốt nhất của công nghệ LED trong sản xuất ảo là nó rất linh hoạt. Chúng ta hãy xem một số công dụng mà nó có thể có:

Lý lịch. Trong nhiều trường hợp, vị trí của một số cảnh nhất định không thể được tái tạo về mặt vật lý. Hoặc vì đó là một cảnh giả tưởng hoặc vì việc quay tại địa điểm sẽ quá phức tạp. Bối cảnh có sẵn có thể tái tạo bất kỳ cảnh giả tưởng, hiện thực, chiến tranh, thành phố, không gian, địa điểm hoạt hình, v.v.

Bộ năng động. Đạo diễn thường phải dừng quay để xem lại hiệu ứng của một số cảnh nhất định. Với những màn hình này, các thay đổi được thực hiện nhanh chóng, tạo ra trải nghiệm tổng thể rõ ràng và chân thực hơn cho mọi người.

Chất lượng diễn xuất. Các diễn viên có thể mang đến những màn trình diễn chất lượng cao hơn vì họ tương tác với hậu cảnh và có thể tương tác với cảnh quay tốt hơn. Đây là cách thực tế hơn để kể câu chuyện của một đoạn ghi âm, thay vì sử dụng màn hình xanh nơi các diễn viên không biết cảnh cuối cùng sẽ như thế nào.

Hiệu ứng ánh sáng. Các điốt phát sáng trong màn hình giúp điều chỉnh ánh sáng dễ dàng hơn. Những điều chỉnh này cũng giúp tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trên một số yếu tố nhất định.

Màn hình LED và khả năng tương thích của chúng với phần mềm thiết kế 

Như đã đề cập trước đó, màn hình led cho sản xuất ảo yêu cầu một số phần mềm nhất định để sử dụng trong loại cảnh này. Có một số tùy chọn bảng đèn LED để bạn lựa chọn, nhưng một trong những màn trình diễn tốt nhất là màn hình LED trong nhà P1.9mm vì độ phân giải pixel của nó là 1,9mm, kích thước của nó là 640 x 480 x 75 mm và tốc độ làm mới là 3840 Hz.

Ngoài ra, còn có các tùy chọn phần mềm tương thích với các bảng này dành cho sản phẩm ảo, nổi tiếng nhất là:

Đoàn kết. Đây là một trong những phần mềm sản xuất trò chơi điện tử nổi tiếng nhất trong việc phát triển trò chơi điện tử. Nó cho phép tạo sơ đồ ảo và mô hình 3D để sử dụng trong trò chơi điện tử hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác.

Động cơ không thực. Đây là một tùy chọn khác hoạt động rất tốt để phát triển trò chơi điện tử 3D.

Kiên quyết. Nó được khuyên dùng cho các sự kiện trực tiếp như hội chợ, buổi hòa nhạc, lễ hội, v.v. Với nó, bạn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng một cách nhanh chóng.

màn hình led cho sản xuất ảo
màn hình LED cho sản xuất ảo

Adobe After Effects. Phần mềm này rất được ưa chuộng trong việc quay phim, phim ngắn. Hiệu ứng hình ảnh của nó rất chân thực và hoạt động rất tốt để tạo hoạt ảnh và đồ họa phức tạp.

Ngụy trang. Nó được sử dụng để tạo các bối cảnh ảo trực tiếp và thường được sử dụng trong các sự kiện kín như nhà hát, phòng trưng bày và triển lãm.

Nguồn: Mirackle

0904.589.255