Làm cách nào để chọn Màn hình LED trong lĩnh vực Phát thanh và Truyền hình?

Posted on 1 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Trong lĩnh vực phòng thu phát thanh và truyền hình, màn hình led có độ phân giải pixel tốt đã dần thay thế thị trường chứng khoán của màn hình truyền thống do sự trưởng thành liên tục của độ tin cậy của quy trình và chất lượng ở cấp độ đài phát thanh và truyền hình, cải thiện hiệu quả xếp hạng và hiệu ứng phát sóng cột. Vì vậy, trong lĩnh vực này, làm thế nào để chọn một màn hình led cao độ pixel phù hợp?

Màn hình LED cho truyền hình
Màn hình LED cho truyền hình

Hiệu suất hình ảnh tinh tế và trung thực

Khi camera chụp ở nhiều góc độ khác nhau, góc nhìn rộng đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị giảm do thay đổi góc độ, đồng thời không được có các đốm sáng phản chiếu kể cả moiré trên bề mặt màn hình led.

Để đáp ứng đầy đủ tính năng theo dõi và chụp của máy ảnh, các chi tiết và thông tin của hình ảnh do máy ảnh chụp phải rõ ràng và không có thiếu sót, khả năng tái tạo màu sắc cao và độ sáng thấp và công nghệ độ xám cao nâng cao cảm giác phân cấp và sống động.

Điều chỉnh độ sáng thông minh thích ứng với độ sáng của các môi trường khác nhau trong studio và màn hình hiển thị led hoạt động tốt hơn.

Chất lượng phát sóng trực tiếp đáng tin cậy

Cảnh phát sóng trực tiếp cần khắc phục nhiễu do quá áp khí quyển, sóng điện từ, radio và tĩnh điện.

Do có nhiều nguồn tín hiệu phát sóng trực tiếp, nó cần tương thích với nhiều tín hiệu video khác nhau, chất lượng truyền tín hiệu đáng tin cậy và ổn định, đồng thời hỗ trợ 7×24 giờ hoạt động liên tục và hiển thị nhiều video và dữ liệu khác nhau.

Để tránh các sự cố phát sóng như màn hình đen trong khi phát sóng trực tiếp, màn hình cần có nguồn điện đáng tin cậy và các chức năng dự phòng tín hiệu.

Màn hình LED cho phát thanh và truyền hình
Màn hình LED cho phát thanh và truyền hình

Hệ thống điều khiển đơn giản và thuận tiện

Nó có thể theo dõi hoạt động của màn hình trong thời gian thực và nhận ra điều khiển từ xa nội dung được phát trên màn hình trong thời gian thực, phản hồi các vấn đề kịp thời và đề xuất giải pháp để đảm bảo hiệu suất bình thường.

Chuyển đổi đồng bộ bất kỳ tín hiệu nào, thích ứng với các cảnh studio khác nhau và nguồn tín hiệu phong phú.

Cài đặt và bảo trì thuận tiện

Thiết kế lắp đặt màn hình led rất tinh tế và các kênh bảo trì hợp lý được dành riêng, giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

Không chỉ trong lĩnh vực phòng thu phát thanh và truyền hình, mà cả người dùng có nhu cầu ứng dụng hiển thị màn hình led trong nhà cũng cần xem xét các lợi thế về phần cứng và hệ thống của màn hình led có độ phân giải pixel nhỏ khi lựa chọn.

Nguồn: myddisplay

0904.589.255