Làm cách nào để thiết lập các thông số của card điều khiển màn hình LED?

Posted on 3 Tháng Một, 2024 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Khi cài đặt thông số phần mềm của card điều khiển màn hình led, bạn thường gặp một số vấn đề. Ví dụ: không biết cách đặt thông số, mật khẩu là gì, không tìm thấy phần mềm, v.v. Các nhà sản xuất thẻ điều khiển khác nhau có các mục thông số khác nhau. Chúng tôi đã phân loại nó thành ba loại: tham số cơ bản, tham số phụ và tham số cốt lõi.

Phần mềm quản lý LED
Phần mềm quản lý LED

Phần mềm điều khiển màn hình led ngoài trời có 3 thông số:

Thứ nhất, các thông số cơ bản

Nếu cài đặt thông số cơ bản không chính xác, việc giao tiếp hoặc hiển thị sẽ không thể thực hiện được hoặc màn hình hiển thị sẽ bất thường. Các thông số cơ bản bao gồm 10 mục bao gồm chiều rộng và chiều cao hiển thị, địa chỉ card điều khiển, tốc độ truyền, địa chỉ IP, số cổng, địa chỉ MAC, mặt nạ mạng con, cổng, tần số làm mới và tần số shift clock.

Thứ hai, các thông số phụ trợ

Thông số phụ là các thông số được thiết lập để hiển thị và điều khiển tốt hơn, bao gồm tên card điều khiển, dấu hiển thị giao tiếp, độ sáng và thời gian chuyển đổi màn hình.

Thứ ba, các thông số cốt lõi

Các thông số cốt lõi là những thông số cần thiết cho màn hình led ngoài trời. Nếu cài đặt không chính xác, màn hình có thể không hiển thị hoặc màn hình có thể bị cháy. Các tham số cốt lõi bao gồm hướng xếp tầng, phân cực OE, phân cực dữ liệu, loại hiển thị, màu sắc, phương pháp quét, thứ tự điểm và thứ tự hàng, tổng cộng có 8 mục.

Màn hình LED outdoor
Màn hình LED outdoor

Phương pháp cấu hình tham số phần mềm điều khiển màn hình LED:

Để cấu hình các tham số cơ bản và tham số phụ, hộp đầu vào và hộp lựa chọn được cung cấp. Sau khi người dùng nhập và chọn, họ có thể kết nối với màn hình hiển thị và thiết lập trực tiếp. Đối với các thông số cốt lõi, nó có thể được hoàn thành bằng ba phương pháp: kiểm tra nhanh chuyên nghiệp, cấu hình thông minh và cấu hình tệp bên ngoài.

Kiểm tra nhanh chuyên nghiệp

Đối với những mẫu màn hình led thông dụng và được sử dụng phổ biến thì thông số nhìn chung là cố định. Trong trường hợp này, chúng có thể được sắp xếp trước thành các tệp hoặc bảng và cấu hình có thể được tải trong quá trình gỡ lỗi.

Cấu hình thông minh

Đối với các màn hình led không phổ biến hoặc không chắc chắn có thông số không xác định, cấu hình thông minh có thể được sử dụng để xác định các thông số cấu hình của chúng và sau đó được lưu để sử dụng sau.

Cấu hình tập tin bên ngoài

Nhập cấu hình thông minh hoặc các tệp bên ngoài khác được tích hợp trong cấu hình.

Trong số ba phương pháp cấu hình tham số cốt lõi, cấu hình thông minh là phương pháp cấu hình quan trọng hơn. Các quy trình và chức năng chính của nó như sau:

  • Bắt đầu cấu hình thông minh.
  • Thông qua trình hướng dẫn, người dùng và màn hình led có thể thực hiện các lựa chọn tương tác giữa người và máy tính và bắt đầu thao tác cấu hình thông minh bằng cách điền các tham số ban đầu, xác định cực tính OE/phân cực dữ liệu, xác định màu sắc, xác định phương pháp quét, xác định chuỗi điểm và xác định hàng. trình tự và tạo các tham số cấu hình để hoàn thành việc xác định các tham số cốt lõi.
  • Quay lại các thông số cấu hình thông minh.
  • Kết nối màn hình và cài đặt thông số.
  • Nếu đúng, thực hiện thao tác tham số đầu ra.
  • Chọn tệp bên ngoài và lưu nó để tải xuống sau. Lúc này, việc cấu hình thông minh của màn hình hiển thị đã hoàn tất.

Tóm tắt: Màn hình led ngoài trời cần phải được cấu hình chính xác với hơn 20 thông số mới có thể sáng được. Bạn có thể tưởng tượng nó cồng kềnh và phức tạp như thế nào. Nếu cài đặt không chính xác, màn hình có thể không hiển thị hoặc màn hình hiển thị có thể bị cháy, gây thiệt hại đáng kể về kinh tế và chậm trễ trong quá trình thi công. Vì vậy, việc một số phần mềm điều khiển màn hình led có thiết kế phức tạp, bất tiện khi sử dụng nhằm mục đích thận trọng và ổn định là điều dễ hiểu.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255