Làm cách nào để tính khoảng cách xem của màn hình LED?

Posted on 16 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED là một công nghệ truyền thông mới nóng. So với các công nghệ hiển thị khác như màn hình ghép LCD và trình chiếu, màn hình LED có ưu điểm là màu sắc tươi sáng, hiển thị ổn định, tuổi thọ cao và phạm vi hiển thị rộng. Nó đã được áp dụng rộng rãi trong quảng cáo thương mại, giám sát thông minh, hội nghị, trung tâm chỉ huy và các lĩnh vực khác. Đối với người dùng, khoảng cách xem của màn hình video LED là rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến mức độ phủ sóng của quảng cáo và góc nhìn của khán giả. Vì vậy, làm thế nào để tính toán khoảng cách xem tốt nhất và xa nhất của màn hình hiển thị LED?

Để hiểu phương pháp tính khoảng cách xem màn hình hiển thị LED, trước tiên bạn cần biết độ cao pixel của màn hình LED. Cao độ pixel của màn hình LED là khoảng cách giữa mỗi điểm pixel đến từng điểm pixel liền kề. Cao độ pixel thường được biểu thị bằng P, tính bằng đơn vị mm. P10 có nghĩa là độ phân giải pixel của màn hình led là 10 mm. Nói chung, công thức tính toán khoảng cách xem tốt nhất và xa nhất của màn hình LED như sau:

Khoảng cách xem của màn hình LED

Khoảng cách xem của màn hình LED tối thiểu (cung cấp hình ảnh mượt mà)

Độ cao pixel (mm) × 1000

Khoảng cách tối thiểu được tính bằng cách chuyển đổi độ cao pixel thành mét. Ví dụ: màn hình led có khoảng cách 10 mm có khoảng cách xem tối thiểu là 10 mét, trong khi màn hình led có khoảng cách 8 mm có khoảng cách xem tối thiểu là 8 mét.

Khoảng cách xem tối ưu (cung cấp hình ảnh HD)

Độ cao pixel (mm) × 3000

Khoảng cách tối ưu dài gấp ba lần khoảng cách tối thiểu. Ví dụ: màn hình led có khoảng cách 2.0 mm có khoảng cách xem tối ưu là 6 mét

Khoảng cách xem tối đa

Chiều cao màn hình × 30

Khoảng cách tối đa phụ thuộc vào chiều cao của màn hình và nó có thể được tính chiều cao. Ví dụ màn hình led cao 2m có thể xem từ khoảng cách 60m.

Nếu có nhu cầu triển khai hệ thống màn hình LED xin liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tổng thể đưa ra giải pháp và sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể và giá cả cạnh tranh nhất.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255