Làm thế nào để cải thiện tính ổn định của màn hình LED?

Posted on 22 Tháng Chín, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Để cải thiện độ ổn định làm việc của màn hình LED chủ yếu là nỗ lực duy trì. Vậy để Làm thế nào để cải thiện tính ổn định của màn hình LED?

Các bước để cải thiện tính ổn định của màn hình LED

Nguồn điện yêu cầu phải ổn định, khả năng bảo vệ nối đất tốt. Không sử dụng nó trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là khi có sét mạnh. Để tránh những sự cố có thể gặp phải, chúng ta có thể chọn bảo vệ thụ động và bảo vệ chủ động, cố gắng giữ những vật dụng có thể gây hư hỏng cho bảng hiển thị đủ màu cách xa màn hình và lau màn hình nhẹ nhàng nhất có thể để giảm thiểu khả năng xảy ra của va chạm. Tắt màn hình LED trước khi tắt máy tính.

Giữ màn hình LED đủ màu sử dụng trong môi trường có độ ẩm thích hợp, không để bất cứ thứ gì có đặc tính ẩm xâm nhập vào bảng hiển thị LED đủ màu của bạn. Việc cấp nguồn cho màn hình đủ màu lớn ẩm có thể gây ăn mòn các thành phần của màn hình đủ màu và gây hư hỏng vĩnh viễn.

Nếu nước chảy vào màn hình LED vì nhiều lý do khác nhau, vui lòng tắt nguồn ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị trên màn hình khô trước khi sử dụng.

Tính ổn định của màn hình LED
                                                 Tính ổn định của màn hình LED

Trình tự bắt đầu hiển thị LED

Bật máy tính điều khiển để nó chạy bình thường trước khi bật màn hình hiển thị LED .

Khuyến nghị rằng màn hình hiển thị LED có thời gian nghỉ hàng ngày trên 2 giờ mỗi ngày. Vào mùa mưa, màn hình LED được sử dụng ít nhất 1 lần/tuần. Nói chung, màn hình LED được bật ít nhất mỗi tháng một lần và chiếu sáng hơn 2 giờ.

Không để toàn màu trắng, toàn màu đỏ, toàn màu xanh lá cây, toàn màu xanh lam, v.v. Trong quá trình phát lại trong thời gian dài, để tránh dòng điện quá mức, dây cáp nguồn nóng quá mức và làm hỏng đèn LED, ảnh hưởng đến dịch vụ tuổi thọ của màn hình LED.

Không tự ý tháo rời hoặc ghép nối màn hình! Màn hình hiển thị LED đủ màu có mối quan hệ gần gũi nhất với người dùng. Nó cũng là cần thiết để làm công việc làm sạch và bảo trì.

Màn hình LED tiếp xúc lâu với môi trường ngoài trời, gió, nắng, bụi,… dễ bị bám bẩn. Nó phải che phủ bụi sau một thời gian. Điều này đòi hỏi phải vệ sinh kịp thời để tránh ảnh hưởng hình ảnh của màn hình LED bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn bám lâu ngày trên bề mặt màn hình LED.

Bề mặt màn hình lớn có thể lau bằng cồn, hoặc lau bụi bằng bàn chải hoặc máy hút bụi. Nó không thể được lau trực tiếp bằng vải ẩm.

Màn hình LED lớn cần được kiểm tra thường xuyên xem nó có hoạt động bình thường hay không và các đường dây có bị hỏng hay không. Nếu nó không hoạt động, nó cần được thay thế kịp thời. Nếu đường dây bị hư hỏng cần được sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Những người không chuyên nghiệp bị cấm chạm vào mạch bên trong của màn hình hiển thị LED để tránh bị điện giật hoặc làm hỏng đường dây. Nếu có vấn đề, vui lòng tham khảo ý kiến ​​của người có chuyên môn.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255