Làm thế nào để chọn màn hình LED cho thuê cao cấp?

Posted on 15 Tháng Tám, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình led cho thuê cao cấp có bảy tính năng kỹ thuật sau: Thiết kế tối ưu hóa EMC, hiệu chỉnh tự động, giám sát trạng thái tủ, thẻ kép, dự phòng nguồn kép, không tiếng ồn, điều chỉnh độ sáng thông minh, độ phản chiếu thấp.

Màn hình LED cao cấp
Màn hình LED cao cấp

Thiết kế tối ưu hóa EMC

Trong ứng dụng màn hình led cho thuê cần hoạt động đồng thời với nhiều loại thiết bị điện tử. Để tránh nhiễu điện từ lẫn nhau, cần có thiết kế tối ưu hóa EMC của màn hình led cho thuê. Ví dụ, PCB áp dụng công nghệ như thiết kế dây không có gai, dây ít nhiễu, che chắn bằng đồng nhiều lớp, tách tần số cao và thấp và xử lý nhiều tín hiệu nhạy cảm. Thiết kế mạch được tối ưu hóa, chẳng hạn như nhiều bộ lọc, công nghệ năng lượng thuần túy. Nhiều thiết kế cấu trúc tủ EMC được che chắn, v.v., để giải quyết nhiễu điện từ thông qua thiết kế trên.

Cabin LED
Cabin LED

Màn hình LED cho thuê cao cấp tự động sửa lỗi

“Sửa lỗi tự động” là gì? Tức là dữ liệu hiệu chuẩn được lưu trữ trên mô-đun. Nếu mô-đun được thay thế, thẻ được nhận hoặc thẻ được gửi, không cần gỡ lỗi, không cần gửi lại dữ liệu.

Công nghệ chỉnh sửa truyền thống yêu cầu một chuyên gia thay thế mô-đun và thẻ nhận và gửi lại dữ liệu chỉnh sửa. Mỗi mô-đun cần được đánh số và một thư mục được tạo để lưu hệ số hiệu chỉnh của mô-đun tương ứng, được lưu trong đĩa U hoặc đĩa cứng di động. Người dùng cần lưu riêng hệ số hiệu chỉnh mô-đun và ghi lại số mô-đun. Sau khi thay thế thẻ nhận hoặc mô-đun, bạn cần nhập lại hệ số hiệu chỉnh. Nếu hệ số không được nhập sau khi thay thế mô-đun, bản vá sẽ xuất hiện. Nếu người dùng mất hệ số hiệu chỉnh, thì không thể bật hiệu chỉnh.

Màn hình led cho thuê với công nghệ “hiệu chỉnh tự động”, không cần thực hiện bất kỳ thao tác sửa lỗi nào sau khi thay thế mô-đun hoặc nhận thẻ. Toàn bộ màn hình led là hiệu ứng đã được chỉnh sửa, không bị lệch màu, block màu, hoa màn hình và các vấn đề khác.

Cabin LED 02
Cabin LED 02

Theo dõi tình trạng tủ

Thẻ nhận của tường video led cho thuê cao cấp có thể phát hiện và theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện của tủ và trạng thái liên lạc của đường tín hiệu quạt, để nhân viên hiện trường có thể kiểm soát trạng thái hoạt động của tủ led trong thời gian thực.

Thẻ kép, nguồn dự phòng

Do màn hình LED bao gồm một số lượng lớn các tủ đèn led và một số lượng lớn các thiết bị điện tử, nên tỷ lệ hỏng hóc không thể tránh khỏi của các thiết bị điện tử đã gây khó chịu cho người dùng. Vì vậy, khi một số linh kiện điện tử của màn hình led gặp sự cố mà màn hình led vẫn hoạt động bình thường là điều đặc biệt quan trọng.

Dự phòng thẻ kép, nguồn kép là giải pháp đảm bảo độ tin cậy và ổn định của màn hình LED trong môi trường đòi hỏi khắt khe.

Chế độ dự phòng nhận kép, một tủ sử dụng hai thẻ nhận. Hai thẻ nhận hoạt động đồng thời, sao lưu lẫn nhau và tự động chuyển đổi liền mạch khi có bất kỳ tín hiệu nào bị lỗi, đảm bảo rằng màn hình hoạt động hoàn hảo.

Màn hình LED cho thuê cao cấp hoạt động không tiếng ồn

Trong một số trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như bảo tàng, buổi hòa nhạc, họp báo, v.v., màn hình led cần phải im lặng. Màn hình LED yêu cầu nguồn điện có độ ồn thấp hoặc không quạt và độ ồn thấp. Đôi khi để đạt được hiệu ứng này, các yêu cầu cao hơn được đặt ra đối với nguồn điện.

Điều chỉnh độ sáng thông minh

Trong buổi biểu diễn, không chỉ có nguồn sáng của màn hình led trên sân khấu, hiệu ứng hiển thị màn hình led sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng sân khấu như máy chiếu, đèn sân khấu và đèn đầu chuyển động. Do đó, cần phải cài đặt thiết bị điều chỉnh ảnh thích ứng tự động cho màn hình led và sẽ không ảnh hưởng đến màn hình do ánh sáng xung quanh.

Màn hình LED cho thuê cao cấp phản xạ thấp

Do sự hiện diện của các nguồn ánh sáng khác như máy chiếu, đèn sân khấu, đèn chuyển động, v.v., màn hình led cho thuê nên xem xét vấn đề phản chiếu. Thiết bị gói màn hình led được thiết kế trong một gói toàn màu đen. Sự kết hợp giữa vật liệu PPA màu đen và nhựa epoxy làm cho mặt trước của đèn có màu đen tổng thể, điều này có thể cải thiện tốt hơn độ tương phản của màn hình. Bề mặt keo của thiết bị được thiết kế với bề mặt mờ, giúp tránh phản xạ ánh sáng do hiệu ứng gương keo gây ra, từ đó giảm nhiễu phản xạ một cách hiệu quả và làm cho màn hình trở nên mềm mại và sáng hơn.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255