Làm thế nào để chọn màn hình LED ngoài trời lắp đặt bên bờ biển?

Posted on 1 Tháng Tám, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Để chọn một màn hình led chất lượng cao cho bờ biển, ngoài việc xem xét chất lượng của màn hình led và dịch vụ đáng tin cậy, việc chọn sản phẩm màn hình led phù hợp theo các môi trường và mục đích sử dụng khác nhau là một sự yếu tố khác. Dưới đây chúng tôi sẽ kết hợp môi trường ven biển và ven sông để thảo luận về việc lựa chọn màn hình led ngoài trời.

Màn hình hiển thị LED trên biển
Màn hình hiển thị LED trên biển

Những đặc điểm của môi trường ven biển 

Đặc điểm nổi bật nhất của môi trường ven biển, ven sông là độ ẩm cao, gió thổi mạnh, tia cực tím mạnh, nước dễ xâm nhập.

Độ ẩm

Trong quá trình sử dụng sau này, độ ẩm quá cao sẽ khiến bo mạch PCB, bộ nguồn, dây nguồn và các bộ phận khác của màn hình led bờ biển dễ bị oxi hóa, ăn mòn dẫn đến hỏng hóc.

Vì vậy, điều này đòi hỏi chúng tôi phải làm tốt công việc xử lý chống ăn mòn cho bảng PCB, chẳng hạn như lớp phủ. Nguồn điện và dây nguồn nên sử dụng vật liệu chất lượng cao. Nơi hàn có nhiều khả năng bị ăn mòn nhất, chú ý đến công việc bảo vệ. Đặc biệt là khung rất dễ bị rỉ sét, tốt nhất nên xử lý chống gỉ.

Gió

Năng lượng gió quá mức sẽ ảnh hưởng trực tiếp nhất đến việc lắp đặt màn hình led. Do đó, trước khi cài đặt màn hình hiển thị, cần phải phân tích kỹ lực gió và xem xét đầy đủ yếu tố gió.

Tia cực tím

Các tia cực tím mạnh hơn có nhiều khả năng gây ra sự lão hóa của bề mặt màn hình led, do đó làm giảm tuổi thọ của nó. Khi làm lớp bảo vệ, chọn chất liệu tốt sẽ giúp chống lại tác hại do tia cực tím gây ra.

Chống nước

Việc chống thấm thông thường chủ yếu xem xét nước mưa, trong khi việc chống thấm cho các môi trường đặc biệt như ven biển và ven sông nên được xem xét toàn diện hơn, và các biện pháp chống thấm nên được thực hiện từ mọi hướng cho màn hình led bên bờ biển

Góc nhìn

Đây là một yếu tố dễ bị bỏ qua. Trong môi trường ven biển và ven sông, góc nhìn thường tương đối rộng và đối tượng tương đối rộng. Khi chọn sản phẩm màn hình led ngoài trời bên bờ biển, cần xem xét đầy đủ đối tượng chính của nó để xác định các yêu cầu đối với góc nhìn của màn hình led.

Nguồn: myddisplay

0904.589.255