Làm thế nào để đảm bảo hoạt động an toàn cho màn hình LED ngoài trời

Posted on 23 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 93 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED ngoài trời phải đối mặt với các vấn đề sau trước khi lắp đặt, cài đặt và sử dụng. Màn hình LED phải giải quyết những vấn đề này để hoạt động an toàn.

Những vấn đề ảnh hưởng đến màn hình led

1. Màn hình LED được lắp đặt ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, gió bụi bao phủ, môi trường làm việc không tốt. Nếu thiết bị điện tử bị ướt hoặc ẩm ướt nghiêm trọng, nó có thể gây ra đoản mạch hoặc thậm chí là hỏa hoạn, dẫn đến mất mát.

2. Màn hình LED có thể bị điện và từ trường mạnh do sét đánh.

3. Nhiệt độ môi trường thay đổi rất nhiều. Khi màn hình LED ngoài trời hoạt động, nó phải tạo ra một lượng nhiệt nhất định. Nếu nhiệt độ môi trường quá cao và tản nhiệt kém, mạch tích hợp có thể không hoạt động bình thường hoặc thậm chí bị cháy, do đó hệ thống màn hình hiển thị không thể hoạt động bình thường.

4. Màn hình LED ngoài trời, khán giả rộng, tầm nhìn xa, góc nhìn rộng; những thay đổi lớn trong ánh sáng xung quanh, đặc biệt là ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Sử dụng màn hình led an toàn
Sử dụng màn hình led an toàn

Biện pháp phòng ngừa màn hình led ngoài trời

Trên đây là các yêu cầu đặc biệt của màn hình LED ngoài trời, để đảm bảo an toàn cho màn hình led  hoạt động. Đối với các tính năng này, chúng tôi sẽ tóm tắt các biện pháp phòng ngừa cho màn hình LED ngoài trời.

1. Thân màn hình của màn hình hiển thị LED và phần kết nối giữa thân màn hình và tòa nhà phải được chống thấm và chống rò rỉ nghiêm ngặt; thân chính của màn hình LED phải có các biện pháp thoát nước tốt và nước có thể được xả ra một cách trơn tru sau khi xảy ra hiện tượng tích tụ nước.

2. Lắp đặt thiết bị chống sét trên màn hình LED và tòa nhà. Thân chính và vỏ ngoài của màn hình được nối đất tốt, điện trở nối đất nhỏ hơn 3 ôm, do đó dòng điện lớn do sét gây ra được phóng điện kịp thời.

3. Lắp đặt thiết bị thông gió để hạ nhiệt sao cho nhiệt độ bên trong của màn hình LED ngoài trời nằm trong khoảng từ -10 °C đến 40 °C. Lắp quạt hướng trục hoặc máy điều hòa không khí ở mặt sau của màn hình để tản nhiệt.

Sử dụng màn hình led an toàn
Sử dụng màn hình led an toàn

4. Chip mạch tích hợp cấp công nghiệp có nhiệt độ hoạt động trong khoảng -40 ° C đến 80 ° C được chọn để phòng trường hợp màn hình LED không thể khởi động do nhiệt độ thấp vào mùa đông.

5. Để đảm bảo khả năng an toàn hiển thị xa trong điều kiện ánh sáng xung quanh mạnh, màn hình LED ngoài trời phải sử dụng chip LED có độ sáng cực cao.

6. Loại màn hình hiển thị LED sử dụng ống góc nhìn rộng mới, có góc nhìn rộng, màu sắc thuần khiết, phối hợp nhất quán và tuổi thọ hơn 100.000 giờ. Vỏ bọc bên ngoài của màn hình hiển thị hiện đang phổ biến nhất với hình trụ hình chữ nhật có nắp đậy, gioăng silicon và không gia công kim loại; vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt, cứng cáp và bền bỉ, với năm tính năng bảo vệ là ánh nắng trực tiếp, chống bụi, chống thấm nước, chịu nhiệt độ cao và chống đoản mạch.

Nguồn: myddisplay.com

0904.633.569