Làm thế nào để mua màn hình LED ngoài trời?

Posted on 7 Tháng Chín, 2023 Tin tức 4 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Giờ đây màn hình LED ngoài trời đã trở thành cảnh quan đẹp trong các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, khí hậu khắc nghiệt gần đây cũng khiến màn hình LED ngoài trời xuất hiện thường xuyên hơn, tai nạn tự cháy, rò rỉ chất lượng và an toàn không phải là hiếm. Vậy, bạn cần chú ý những chi tiết nào khi mua màn hình LED ngoài trời ?

So với màn hình LED dành cho ứng dụng trong nhà, máy quảng cáo LED ngoài trời phải có chỉ số độ phân giải cao hơn để đáp ứng tác động của các điều kiện ánh sáng xung quanh tầm xa hoặc cao khác nhau. Độ phân giải của màn hình tinh thể lỏng truyền thống chỉ có thể đạt 1024 × 768 và theo dữ liệu thử nghiệm thực tế, yêu cầu độ phân giải của ứng dụng ngoài trời đối với thiết bị hiển thị phải ít nhất là 1920 × 1200, có thể hiển thị bình thường dưới tác động của ánh sáng mặt trời, đối với màn hình quảng cáo LED, “độ phân giải” sẽ không trở thành vấn đề lớn đối với ứng dụng của nó.

Mua màn hình LED ngoài trời
Mua màn hình LED ngoài trời

Màn hình quảng cáo LED ngoài trời phải có khả năng chống nước và chống bụi: Để sử dụng được ngoài trời, khả năng chống nước và chống bụi là điều đầu tiên phải đối mặt. Mức độ bảo vệ của tủ thiết bị trưng bày phải chống thấm nước. Nhìn chung, mức độ chống nước đạt IPX5, có thể chạy bình thường khi trời mưa to. Bụi là yếu tố quan trọng làm giảm hiệu suất của màn hình LED và đẩy nhanh quá trình lão hóa của màn hình LED. Thiết bị trưng bày ngoài trời phải có cấu trúc chống bụi được thiết kế đặc biệt và các sản phẩm lọc chống bụi, cấp độ chống bụi đạt IP65.

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời cần có nhiệt độ thông minh và ổn định: Màn hình quảng cáo ngoài trời sẽ có ba khía cạnh chính là nhiệt từ bức xạ mặt trời, đối lưu không khí và các linh kiện điện tử bên trong. Theo chênh lệch nhiệt độ khu vực và vị trí đặt thiết bị, màn hình quảng cáo LCD phải có chương trình kiểm soát nhiệt độ nhất định. Một số là tản nhiệt kiểu điều hòa không khí, và một số sử dụng tản nhiệt kiểu làm mát không khí cưỡng bức. Nhưng dù dùng giải pháp làm mát nào thì nhìn chung sản phẩm đều đáp ứng được nhiệt độ: -30°C – 55°C, độ ẩm: 10% – 90% yêu cầu vận hành.

Màn hình LED ngoài trời phải chống bạo loạn: thiết bị trưng bày ngoài trời thường được sử dụng ở những nơi công cộng ngoài trời, an toàn công cộng và sự an toàn của chính thiết bị là những vấn đề cần được xem xét khi trưng bày ngoài trời. Thông thường, thiết bị trưng bày ngoài trời sẽ sử dụng kính dán cường lực đặc biệt, thậm chí nếu kính bị vỡ cũng chỉ tạo ra vết nứt nhỏ như mạng nhện. Các mảnh vỡ được bám chắc vào lớp trung gian, có thể tránh được thương tích cá nhân hoặc mất mát tài sản do kính rơi. Ngoài ra, khi đối mặt với nạn trộm cắp, bạn nên tránh để lộ vít, đồng thời kết hợp với ổ khóa chống trộm và kết cấu đỡ chắc chắn để giải quyết vấn đề chống trộm.

Mua màn hình LED ngoài trời phải chống sét: Để hoàn thành hiệu suất chạy ngoài trời cả ngày, thiết bị hiển thị ngoài trời phải có thiết kế điều khiển điện tử chống sét đáng tin cậy và đảm bảo an toàn cho thiết bị trong những ngày giông bão.

Màn hình LED ngoài trời cần có khả năng chống phản chiếu: giao diện hiển thị hiển thị rõ ràng ở môi trường ngoài trời, khả năng chống phản chiếu cũng là một khía cạnh quan trọng cần được quan tâm, cần sử dụng kính phủ đặc biệt để cải thiện góc nhìn và độ phân giải của hình ảnh, giảm phản xạ màn hình LED.

Màn hình LED ngoài trời cần có khả năng chống phản chiếu: giao diện hiển thị hiển thị rõ ràng ở môi trường ngoài trời, khả năng chống phản chiếu cũng là một khía cạnh quan trọng cần được quan tâm, cần sử dụng kính phủ đặc biệt để cải thiện góc nhìn và độ phân giải thị giác, giảm phản xạ màn hình LED.

Chống nhiễu điện từ: Tính chất không thể kiểm soát của môi trường ngoài trời khiến chức năng chống nhiễu điện từ của thiết bị hiển thị ngoài trời trở nên rất quan trọng. Chúng ta không thể sửa đổi môi trường ngoài trời, nhưng chúng ta có thể sử dụng phương pháp che chắn cho các bộ phận điện bên trong của thiết bị, giúp ngăn chặn hiệu quả sự can thiệp của các bộ phận bên trong và cáp dẫn tín hiệu có thể ngăn chặn sự can thiệp của điện từ bên ngoài trên đèn LED thiết bị.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255