Làm thế nào để thiết kế màn hình LED buổi hòa nhạc?

Posted on 18 Tháng Tám, 2023 Tin tức 9 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Một màn hình led cho thuê buổi hòa nhạc tốt không chỉ mang đến cho khán giả trải nghiệm hình ảnh tốt mà còn bổ sung vào chủ đề chung của sân khấu. Tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để thiết kế một màn hình led cho thuê buổi hòa nhạc.

Màn hình LED cho buổi hòa nhạc
Màn hình LED cho buổi hòa nhạc

Theo khuôn khổ của sân khấu, màn hình led cho thuê buổi hòa nhạc là phần chính, và vị trí của ánh sáng được để xung quanh màn hình.

Loại sân khấu này rất phổ biến, và cấu trúc sân khấu của sân khấu được xây dựng có chiều sâu. Màn hình LED được treo trên khung sân khấu, đèn vi tính được treo giữa màn chiếu và màn chiếu. Chính độ sâu và sự lắp đặt thiết kế nghệ thuật của màn hình đã làm cho độ sâu của bức tranh dài hơn, tạo ra góc nhìn mạnh mẽ, và với rất nhiều không gian để treo và chơi đèn bên cạnh, toàn bộ sân khấu cũng là một bầu không khí tốt. Và sự năng động, cũng thể hiện chủ đề của bữa tiệc này. Tuy nhiên, cấu trúc sân khấu sẽ có vẻ tương đối đơn giản và không sinh động.

Sử dụng màn hình led cho thuê buổi hòa nhạc làm “trung tâm” của sân khấu, hoặc nền của sân khấu, cộng với cảnh thật phía trước.

Trong Tiệc tối Trung thu năm 2012 của CCTV, thiết kế thậm chí còn tinh tế hơn. Trên bầu trời tòa nhà cổ kính của Phúc Châu, một mặt trăng lớn được dựng lên bằng màn hình LED cho thuê sân khấu. Buổi tối là sân khấu trước tòa nhà, và tòa nhà được sử dụng làm nền. Mặt trăng được sử dụng làm yếu tố chính của màn trình diễn. Ý tưởng thiết kế sân khấu rất thông minh, để màn hình LED cho thuê sân khấu được tích hợp với khung cảnh thực, phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Hơn nữa, cảm giác về hình thức và tính ba chiều của sân khấu rất mạnh, và có đủ không gian cho ánh sáng. Một sân khấu như vậy phù hợp với quan niệm thẩm mỹ truyền thống và bổ sung thêm các yếu tố công nghệ hiện đại.

Màn hình LED thuê cho buổi hòa nhạc
Màn hình LED thuê cho buổi hòa nhạc

Màn hình led lớn được sử dụng làm toàn cảnh thiết kế sân khấu hòa nhạc.

Thiết kế màn hình led lớn làm nền và màn bên. Không gian thời gian trong cảnh làm cho màn hình led lớn hoàn thành và các diễn viên thực hiện các hoạt động thể chất.

Loại cảnh này được sử dụng ở nhiều nơi, tất nhiên, nó có lợi ích của nó, tiết kiệm tiền và tiết kiệm tiền. Một màn hình video có thể trình chiếu toàn bộ hình thức của chương trình, đặc biệt một số đài truyền hình địa phương đã mua một màn hình LED lớn, tiết kiệm rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, điều này sẽ làm cho toàn bộ sân khấu trở nên rất đa dạng. Hôm nay, chúng ta sẽ chơi cảnh nông thôn và thay đổi hình nền thành bức tranh của trang trại. Để chơi thành phố vào ngày mai, hãy thay đổi hình ảnh của các tòa nhà cao tầng, chuyển âm nhạc lên sân khấu và đặt một mô hình trừu tượng năng động. Không có đặc điểm của sân khấu, sân khấu LED cũng rất mỏng và không có hiệu ứng ba chiều. Khi khán giả nghiêng một chút, họ sẽ nhìn thấy một mặt phẳng và có thể là một số hình ảnh phản chiếu.

Về lâu dài, sân khấu là tổng thể và bầu không khí, nhưng nhìn từ xa, màn hình LED trong nhà của buổi hòa nhạc chắc chắn sẽ xuất hiện hạt và không thực tế, dẫn đến sự tách biệt và vẫn thiếu thiết kế ánh sáng.

Do đó, ba hình thức thiết kế phổ biến ở trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, và phương pháp nào nên được kết hợp với bối cảnh buổi hòa nhạc và môi trường sân khấu.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255