Làm thế nào để tính toán chi phí của màn hình LED?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Đi dạo phố ngoài trời, ấn tượng nhất là màn hình led full color cỡ lớn, những màn hình led cỡ lớn này đến từ các hãng sản xuất màn hình led khác nhau, chi phí, giá cả và chất lượng cũng khác nhau. Các yếu tố chính quyết định giá màn hình led full color như sau:

Chi phí cho màn hình led
Chi phí cho màn hình led

Các chi phí của màn hình LED

Đèn LED

Chi phí của đèn led chiếm 30% ~ 70% tổng giá của màn hình led. Đèn LED là thành phần quan trọng nhất của màn hình led. Có hàng nghìn thậm chí hàng trăm nghìn đèn led trên một mét vuông màn hình led. Có hai loại đèn led là DIP và SMD. DIP được sử dụng chủ yếu cho màn hình led ngoài trời có độ sáng cao. SMD chủ yếu được sử dụng cho màn hình led trong nhà mật độ cao .

Các hãng đèn led khác nhau thì giá sẽ khác nhau. Các thương hiệu cao cấp bao gồm American Cree, Japan Nichia, v.v. Những thương hiệu này đáng tin cậy về chất lượng, độ ổn định tốt, độ sáng cao và đắt tiền. Được sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc là Silan, Epistar, v.v., tiết kiệm chi phí và được hầu hết người dùng chấp nhận.

Các thương hiệu màn hình led
Các thương hiệu màn hình led

Cấu trúc tủ

Cấu trúc tủ bao gồm tủ đơn giản và tủ chống nước. Tủ đơn giản là rẻ nhất và không cần thiết kế chống nước.

Kết cấu thép

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như vị trí lắp đặt, phương pháp lắp đặt, kích thước màn hình LED, kết cấu khung và các yếu tố khác, đặc biệt khi làm màn hình quảng cáo led ngoài trời, chi phí dự án rất khác nhau do môi trường thi công. Bảng báo giá kết cấu thép bao gồm vật liệu thép, gia công lại vật liệu thép, nhân công hàn và vật tư phụ. Báo giá vật liệu thép và gia công lại vật liệu dựa trên trọng lượng. Nếu lắp cột thì còn phải tính giá thép công trình dân dụng của cột nữa.

kết cấu màn hình led ngoài trời
kết cấu màn hình led ngoài trời

Các thiết bị phụ trợ khác

Chẳng hạn như nguồn điện, hệ thống điều khiển, âm thanh, thiết bị tản nhiệt, dây và các phụ kiện khác nhau để tạo ra màn hình led đủ màu.

Dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm

Hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất màn hình led đều cung cấp dịch vụ hậu mãi miễn phí trong một hoặc hai năm. Nếu màn hình led của bạn có yêu cầu cao, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất cung cấp dịch vụ miễn phí trong ba, năm hoặc thậm chí lâu hơn để các sản phẩm led của bạn an toàn hơn và đáng tin cậy hơn khi sử dụng.

Nguồn: www.myddisplay.com

0904.633.569