LCD, LED… bức tranh thị trường tại Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hiện tại màn hình ghép trên thị trường chủ yếu được cung cấp bởi các hãng có uy tín như: LG, Samsung, Panasonic, Nec,ViewSonic, Sharp, Orion, NEC, Mitsubishi Electric.

  • Màn hình ghép LG: Là sản phẩm của tập đoàn LG Electronics. Màn hình LG có viền siêu mỏng 0.9mm. Được thiết kế với một thuật toán cải hình ảnh,có thể giảm khoảng cách hình ảnh giữa các tấm màn hình khi phát video. Các đối tượng nằm trên ranh giới giữa các viền ghép được điều chỉnh để có được trải nghiệm xem liền mạch.
  • Màn hình ghép Samsung: Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc – Samsung. Màn hình Samsung có thiết kế mỏng, viền mảnh nên khi ghép nhiều màn hình lại với nhau tạo nên sự liền mạch, không có cảm giác đứt gãy, nâng  cao hiệu quả về mặt hình ảnh.

Các công nghệ ghép

Màn hình ghép CRT:

Màn hình này xuất hiện từ rất lâu và hiện nay không còn được ứng dụng nữa. Đây là màn hình được ghép từ các màn hình CRT nhỏ, vì màn hình CRT có kích thước lớn, bề mặt cong, cho hình ảnh kém và tiêu tốn nhiều điện năng nên đã nhanh chóng bị thay thế bởi những công nghệ khác hiện đại hơn.

Màn hình ghép LCD:

Là các tấm màn hình LCD ghép theo ma trận để tạo thành màn hình cỡ lớn VideoWall. Màn hình LCD có thể cho ra độ phân giải cao nhất hơn bất kỳ công nghệ màn hình nào hiện nay. Các tấm nền LCD có thể hiển thị văn bản, hình ảnh và video sắc nét từng chi tiết. Màn hình LCD cực kỳ bền bỉ và có thể hoạt động 24/7 trong nhiều năm.

Màn hình ghép LCD lắp đặt trong phòng họp

Màn hình ghép LED

Cấu thành từ nhiều miếng LED (hay còn gọi module hoặc Cabinet) ghép theo ma trận hàng x cột thành một khối màn LED Display hiển thị lớn , Màn hình LED không có viền, chúng có thể được sắp xếp lại với nhau để tạo ra một màn hình cỡ lớn hoàn chỉnh liền mạch, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thật và sống động. Độ phân giải thấp hơn so với LCD

Màn hinh LED tại phòng hội trường
Màn hinh LED tại phòng hội trường
Modul LED
Modul LED

Màn hình ghép được sử dụng chủ yếu ở đâu?

Màn hình ghép thường được sử dụng ở các trung tâm điều hành thông minh, trung tâm giám sát điều hành giao thông, giám sát điều hành an ninh công cộng, trung tâm tìm kiếm cứu nạn cứu hộ, trung tâm bảo mật và an toàn thông tin, trung tâm phân tích dữ liệu.

Màn hinh ghép LCD lắp đặt trong trung tâm giám sát

Màn hình ghép còn được lắp tại các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị,sự kiện hội thảo, hội trường, sân khấu, nhà hàng, khách sạn,phòng họp doanh nghiệp, bảo tàng, thư viện, ngân hàng và các cơ sở kinh doanh khác như spa, showroom Ôto/vàng bạc đá quý/đồ nội thất/mỹ phẩm/quẩn áo,..sân bay, bến cảng.

Màn hinhg ghép LCD trong trung tâm thương mại

Mua màn hình ghép ở đâu?

Công ty cổ phân đầu tư HCOM là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ AV chuyên nghiệp tại Việt Nam. HCOM đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp, tư vấn, lắp đặt và phân phối  màn hình ghép LG, Samsung, màn hình LED trong nhà, ngoài trời hãng LG, thiết bị âm thanh phòng họp, bộ truyền nhận tín hiệu hình ảnh … và bộ điều khiển hiển thị Datatapath phục vụ cho việc trình chiếu nội dung trên hệ thống màn hình video wall.

HCOM cam kết cung cấp các thiết bị hàng đầu từ các hãng trên thế giới, kèm theo các dịch vụ kỹ thuật: Tư vấn, Thiết kế, Lắp đặt & Bảo trì, dựa trên các tiêu chí tiên quyếttạo nên các giá trị cốt lõi:

Trong suốt thời gian hoạt động, HCOM luôn được khách hàng và các đối tác trong kinh doanh tin tưởng đánh giá cao, là vì:

  • Luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp.
  • Công tác quản lý doanh nghiệp theo hướng năng động hiệu quả.
  • Có đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin, điện, điên tử và viễn thông vững chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo ở trong nước và ngoài nước.
  • Luôn chú trọng việc đầu tư kỹ thuật, đổi mới công nghệ, trang thiết bị làm việc, sản phẩm chất lượng …
  • HCOM luôn chủ động quan hệ hợp tác rộng rãi với các đối tác trong và ngoài nước từ đó nắm bắt và làm chủ các công nghệ mới đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho khách hàng.
0904.633.569