- ➡️ HCOM - Báo giá Dịch vụ lắp đặt màn hình LED, màn hình ghép LCD [GIÁ MỚI NHẤT]
- ➡️ Báo giá Dịch vụ cho thuê hình LED, màn hình ghép LCD [GIÁ TỐT NHẤT]
- ➡️ Báo giá Màn hình LED trong nhà, ngoài trời [MỚI NHẤT 2024]
- ➡️ Giá Màn hình ghép LCD của LG, SamSung, Hikvision [RẺ NHẤT VIỆT NAM]
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/7
LG Electronics (CEO Jo Joo-wan) đã công bố doanh thu hợp nhất trong quý 3 năm 2024 là 22,1764 nghìn tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động là 751,9 tỷ KRW. So với kết quả kinh doanh quý 3 trước, doanh thu đạt mức cao nhất và lợi nhuận hoạt động ghi nhận cao thứ 4.
■ Khả năng sinh lời trong quý III phần nào bị ảnh hưởng do chi phí logistics tăng cao… tuy nhiên năng lực cạnh tranh cơ bản của doanh nghiệp vẫn còn mạnh.
Trong quý 3 năm nay, ngoài việc phục hồi nhu cầu thị trường bị chậm trễ kéo dài, tranh chấp địa chính trị ở Trung Đông vẫn tiếp diễn và nhu cầu đẩy nhanh xuất nhập khẩu quốc tế tăng mạnh kể từ khi Mỹ công bố tăng thuế đối với Trung Quốc Tháng 5, điều không thể tránh khỏi do hoàn cảnh bên ngoài. Việc tăng giá cước vận chuyển toàn cầu là một yếu tố làm tăng chi phí.
Tuy nhiên, LG Electronics đã đạt được mức tăng trưởng doanh số hàng năm trong bốn quý liên tiếp thông qua việc nâng cao danh mục đầu tư, bao gồm những thay đổi về phương thức kinh doanh và mô hình kinh doanh cũng như tăng tốc hoạt động kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Đặc biệt, việc ghi nhận lợi nhuận hoạt động trên mức thích hợp đồng thời bù đắp một phần chi phí tăng lên không thể tránh khỏi thông qua những nỗ lực này có ý nghĩa quan trọng vì nó duy trì vững chắc khả năng cạnh tranh cơ bản của doanh nghiệp.
LG Electronics sẽ tiếp tục đẩy nhanh những thay đổi trong các phương thức kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như đăng ký thiết bị gia dụng, bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng (D2C) và mở rộng vùng số lượng. Chúng tôi có kế hoạch theo đuổi sự tăng trưởng ổn định trong B2B, vốn ít bị ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh nội dung/dịch vụ dựa trên nền tảng, mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với các hoạt động kinh doanh định hướng bán sản phẩm.
■ Kết quả kinh doanh quý 3 và định hướng kinh doanh quý 4 theo khối kinh doanh
□ Khối Kinh doanh H&A (Thiết bị gia dụng & Giải pháp không khí)
Bộ phận Kinh doanh H&A ghi nhận doanh thu 8,3376 nghìn tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động là 527,2 tỷ KRW trong quý 3. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu tăng 11,7% và lợi nhuận hoạt động tăng 5,5%.
Mảng kinh doanh thiết bị gia dụng một lần nữa chứng tỏ mức độ cạnh tranh kinh doanh cao nhất của mình bằng cách mang lại hiệu quả vượt trội so với các đối thủ, ngay cả trong môi trường bên ngoài khó khăn. Bất chấp sự chậm trễ trong việc phục hồi nhu cầu thiết bị gia dụng toàn cầu, sự tăng trưởng nhanh chóng của hoạt động kinh doanh hệ thống sưởi, làm mát và điều hòa không khí (HVAC) B2B và kinh doanh đăng ký thiết bị gia dụng đã dẫn đến việc mở rộng doanh số bán hàng. Về lợi nhuận hoạt động, hãng bị ảnh hưởng lớn do chi phí logistics tăng mạnh trong nửa cuối năm, nhưng nhờ hiệu ứng tăng trưởng doanh thu và năng lực cạnh tranh sản xuất thuộc hàng cao nhất thế giới nên hãng cho thấy khả năng vượt mức cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường trong quý 4 được kỳ vọng sẽ dần hồi phục nhờ sự cải thiện của các chỉ số kinh tế hàng đầu ở các nước lớn và việc cắt giảm lãi suất cơ bản. Tuy nhiên, rủi ro địa chính trị vẫn tiếp tục và sự bất ổn do kết quả bầu cử tổng thống Mỹ vẫn còn. LG Electronics tiếp tục chiến lược khu vực số lượng nhằm đa dạng hóa dòng sản phẩm thiết bị gia dụng và phạm vi giá phù hợp với nhu cầu mở rộng ở các thị trường mới nổi, nơi tiếp tục tăng trưởng, đồng thời duy trì tăng trưởng doanh số bằng cách mở rộng hơn nữa các hoạt động kinh doanh mới như đăng ký và bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng. Chúng tôi có kế hoạch tiếp tục hoạt động hiệu quả có tính đến tính chất mùa vụ của việc tăng chi phí tiếp thị và cố gắng đảm bảo lợi nhuận.
□ Khối Kinh doanh HE (Giải trí gia đình)
Bộ phận Kinh doanh HE ghi nhận doanh thu 3,7473 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động là 49,4 tỷ won trong quý 3. Doanh số tăng 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ lượng hàng xuất xưởng tăng ở châu Âu, thị trường TV OLED chính. Giá màn hình LCD, vốn chiếm hơn một nửa chi phí vật liệu TV, tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, làm tăng gánh nặng chi phí, nhưng mảng kinh doanh nội dung/dịch vụ webOS, vốn đóng góp cao vào lợi nhuận, vẫn tiếp tục tăng trưởng, giảm thiểu tác động đến lợi nhuận và thua lỗ.
Thị trường TV quý 4 dự kiến sẽ tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, tập trung vào dòng sản phẩm giá rẻ. LG Electronics có kế hoạch đáp ứng linh hoạt những thay đổi trong nhu cầu thị trường TV đồng thời thúc đẩy tăng trưởng bằng cách mở rộng số lượng thông số thông qua quan hệ đối tác webOS mở rộng.
□ VS (Giải pháp linh kiện xe) Khối kinh doanh
Bộ phận kinh doanh VS ghi nhận doanh thu 2,6113 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động là 1,1 tỷ won trong quý 3. Doanh số bán hàng duy trì mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, nó giảm nhẹ so với quý trước do nhu cầu về xe điện chậm lại. Lợi nhuận hoạt động giảm do ảnh hưởng của việc đầu tư trả trước cho việc sản xuất hàng loạt đơn đặt hàng và tăng chi phí R&D để đảm bảo công nghệ liên quan đến SDV.
Thị trường trong quý 4 dự kiến sẽ duy trì xu hướng tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái và quý trước, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng dự kiến sẽ chậm lại do nhu cầu xe điện trì trệ và ngành phụ tùng cũng được dự báo sẽ có sự sụt giảm không thể tránh khỏi. tác động bán hàng. LG Electronics tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng dựa trên số lượng đơn hàng tồn đọng mà công ty đã đảm bảo cho đến nay và củng cố vị thế thị trường của các sản phẩm chủ chốt như viễn thông, AVN và động cơ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả trong suốt hoạt động của mình và cố gắng đảm bảo lợi nhuận.
□ Ban BS (Giải pháp kinh doanh)
Bộ phận kinh doanh của BS ghi nhận doanh thu 1,3989 nghìn tỷ KRW và khoản lỗ hoạt động là 76,9 tỷ KRW trong quý 3. Doanh số bán hàng tăng so với cùng kỳ năm ngoái do doanh số bán các sản phẩm chiến lược như màn hình chơi game và bảng hiệu LED tăng lên, đồng thời đảm bảo khối lượng sản phẩm PC B2B quy mô lớn. Tuy nhiên, mức độ thua lỗ trong hoạt động tăng lên do các yếu tố như giá màn hình LCD tăng, gánh nặng chi phí hậu cần và cạnh tranh ngày càng gay gắt cũng như tăng cường đầu tư để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới trong các bộ phận kinh doanh.
Trong quý 4, nhu cầu về các dòng sản phẩm chiến lược như màn hình chơi game và bảng hiệu LED dự kiến sẽ tăng hai con số so với cùng kỳ năm ngoái. Khi sự quan tâm đến PC AI tăng lên, nhu cầu về máy tính xách tay cao cấp cũng được mong đợi. Theo đó, Khối Kinh doanh BS có kế hoạch mở rộng kinh doanh các sản phẩm chiến lược và tập trung nâng cao khả năng sinh lời thông qua hoạt động hiệu quả.
Trong khi đó, LG Electronics đã quyết định chấm dứt hoạt động kinh doanh pin thông qua nghị quyết của hội đồng quản trị vào tháng trước và sẽ hạch toán doanh thu và lợi nhuận hoạt động liên quan dưới dạng lãi hoặc lỗ do ngừng hoạt động trong báo cáo tài chính bắt đầu từ thông báo kết quả hoạt động quý 3. Theo đó, doanh thu và lợi nhuận hoạt động trong quá khứ cũng được điều chỉnh.