LG Electronics và DMCC hợp tác để số hóa Video wall LG tại tòa tháp Almas Tower

Posted on 11 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – LG Electronics (LG) gần đây đã hoàn thành việc lắp đặt Màn hình ghép Videowall LG hiện đại của mình tại Tháp Almas ở Dubai. Sự hợp tác lịch sử giữa LG và Trung tâm Đa hàng hóa Dubai (DMCC) thể hiện cam kết của LG trong việc chuyển đổi bối cảnh bảng hiệu kỹ thuật số đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách truy cập trong tòa nhà chọc trời.

Màn hình ghép mới sẽ phục vụ như một nền tảng thông tin cho nhân viên và khách truy cập
Màn hình ghép mới sẽ phục vụ như một nền tảng thông tin cho nhân viên và khách truy cập

Màn hình ghép mới sẽ phục vụ như một nền tảng thông tin cho nhân viên và khách truy cập

Almas Tower sử dụng video wall LG 55inch viền 0,44 siêu mỏng

Các videowall được lắp đặt tại Almas Tower có video wall LG 55” 500 nits FHD 0,44mm Even Bezel và bức tường video FHD Slim Bezel 49” 500 nits, cả hai đều mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ và độ tương phản đặc biệt. Cả hai hệ thống đều có viền siêu mỏng và thiết kế liền mạch, mang đến cho khách truy cập trải nghiệm xem không bị gián đoạn và hấp dẫn, khiến chúng trở thành nền tảng lý tưởng để hiển thị thông tin và video suốt cả ngày.

Màn hình có góc nhìn cao và rộng, đồng thời mang lại hiệu suất cao và khả năng mở rộng để xem toàn diện. Mẫu 55 inch lớn hơn có các tùy chọn hiệu chỉnh thông minh và bảng điều khiển chống lóa với cấu trúc menu trực quan. Mặt khác, model 49 inch đi kèm với các điều chỉnh cân bằng trắng và màu dễ dàng cũng như giao diện trực quan để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Almas Tower sử dụng video wall LG
Almas Tower sử dụng video wall LG

LG và DMCC hợp tác tạo sự đổi mới về công nghệ hiển thị tại Almas Tower

“LG rất vui mừng được hợp tác với DMCC và đóng góp vào danh tiếng ngày càng tăng của công ty với tư cách là một trung tâm đổi mới và tinh tế tại địa phương. Các bức tường video của chúng tôi sẽ tạo ra trải nghiệm hình ảnh mới cho người dùng và khách tham quan, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bảng hiệu kỹ thuật số Almas Tower để có ấn tượng thị giác lâu dài hơn “,

Ông Jinyong Jang, Trưởng nhóm – Hiển thị thông tin, LG Gulf cho biết. “Các giải pháp của chúng tôi không chỉ là màn hình tiêu chuẩn, chúng được điều chỉnh phù hợp với phần mềm thông minh của chúng tôi, loại bỏ mọi giới hạn trong và sau khi cài đặt, khiến nó trở thành một phần bổ sung không thể thiếu cho văn phòng và tòa nhà yêu cầu các dịch vụ tương tự.”

Nằm trên hòn đảo nhân tạo của riêng mình ở trung tâm của Khu tự do Jumeirah Lake Towers, Almas Towers là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất được xây dựng bởi Tập đoàn Taisei của Nhật Bản và Công ty Xây dựng Ả Rập (ACC), đồng thời cũng là một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới. tòa nhà chọc trời cao nhất ở Dubai. Tòa tháp cũng là nơi đặt Trung tâm Đa hàng hóa Dubai (DMCC), nhà phát triển của tòa tháp đầu tiên chuyển đến.

 

Nguồn: Zawya

0904.589.255