LG giới thiệu hai màn hình OLED dẻo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hai sản phẩm của LG chứng minh màn hình OLED dẻo có thể được áp dụng theo những cách rất độc đáo.

Màn hình dẻo hiện đã được dùng trên smartphone và thậm chí là laptop, nhưng đối với LG, công dụng của màn hình này không dừng lại ở những thứ nhỏ bé như vậy. Tại sự kiện CES 2022, họ đã mang đến hai màn màn hình OLED dẻo cực kỳ độc đáo.

"<yoastmark

Cả hai hiện tại đang là sản phẩm mang tính ý tưởng, đầu tiên là “Media Chair”, đây là một hệ thống bao gồm ghế ngồi và một màn hình TV OLED 55 inch cong và có thể xoay được, cả ghế và màn hình nằm bên trong một bộ khung hình tròn trông rất ấn tượng. Loa được tích hợp vào ghế và TV có khả năng rung để tạo ra âm thanh riêng, vì vậy bạn sẽ có được cảm giác gần với hiệu ứng âm thanh 3D.

màn hình OLED chuyên dụng
màn hình OLED chuyên dụng

Trên ghế có nút để xoay màn hình theo hướng ngang hoặc dọc tùy theo mục đích sử dụng của bạn, ví dụ như xem phim hoặc duyệt web. LG cho biết màn hình này cong 1500R (cùng độ cong của một hình tròn với bán kính 1500mm), do đó bạn có thể ngồi gần màn hình và vẫn nhìn thấy mọi thứ mà không cần phải xoay đầu.

Hiện tại, Media Chair vẫn là một sản phẩm mang tính ý tưởng, nhưng LG Display cho biết họ sẽ hợp tác với một nhà sản xuất ghế massage Hàn Quốc để đưa sản phẩm ra thị trường. 

Sản phẩm thứ hai của LG cũng độc đáo không kém và hướng tới đối tượng người dùng đam mê thể thao. Với tên gọi “Virtual Ride”, sử dụng 3 màn hình OLED cong 55 inch đặt ở vị trí trước một chiếc ghế tập đạp xe. Màn hình sẽ trải dài từ mặt đất rồi cong lên vượt qua đầu của người ngồi. 

màn hình được đánh giá đến từ tương lai
màn hình được đánh giá đến từ tương lai

Ý tưởng của Virtual Ride là giúp người đang luyện tập đạp xe tại chỗ có cảm giác chân thực hơn khi khung cảnh phía trước di chuyển theo, hoặc nếu thích thì bạn cũng có thể bật một bộ phim lên để xem và quên đi những mệt nhọc khi đạp xe.

giải pháp màn hình tương lai
giải pháp màn hình tương lai

Điều ấn tượng là màn hình chuyên dụng này trên cùng có một phần cong với bán kính chỉ 500mm (500R), mà LG Display cho biết là phần cong hẹp nhất từng có trên một một màn hình lớn.

0904.633.569