LG giới thiệu TV công nghệ Microled thông minh 136 inch

Posted on 2 Tháng Tám, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Có vẻ như các nhà sản xuất chính vẫn tiếp tục đặt cược vào công nghệ Microled. Một mặt, sáng nay chúng tôi đã nói với bạn về các tấm nền mới mà Samsung đã trình bày tại ISE 2022. Và bây giờ đến lượt một nhà sản xuất Hàn Quốc khác, hãng sẽ không bỏ lỡ khuôn khổ độc đáo của hội chợ công nghệ này để giới thiệu LG Magnit, TV thông minh micro LED mới của hãng với đường chéo 136 inch.

"<yoastmark

LG mang công nghệ Microled tới hội chợ tại Barcelona

Theo xác nhận của hãng thông qua thông cáo báo chí, LG sẽ mang chiếc tivi công nghệ Microled mới của mình đến hội chợ  đang được tổ chức tại thành phố Barcelona này, hướng đến thị trường tiêu dùng phổ thông.

Tất nhiên, công nghệ này thực sự đắt đỏ, vì quy trình sản xuất rất hoàn chỉnh nên giá sẽ không được điều chỉnh chính xác. Mặc dù LG chưa nói gì về nó nhưng chắc chắn chiếc Smart TV micro LED này có giá khởi điểm sẽ không dưới 70.000 euro.

LG Magnit, tivi 136 inch mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất

Vào tháng 6 năm ngoái, Omdia đã dự đoán rằng số lượng lô hàng TV Micro LED sẽ đạt 16.000 chiếc. Lô hàng của các mẫu này từ năm ngoái vẫn ở mức 1.000 chiếc và năm nay, Samsung Electronics dự đoán rằng có thể có sự gia tăng khi doanh số của TV Micro LED tăng lên. Nhưng trong một báo cáo mới đây, Omdia đã giảm dự đoán này xuống còn 1/4 so với con số 16.000 chiếc trước đó. TV màn hình LED cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, nhưng giá của chúng là khá cao.

TV công nghệ Microled với kích thước lên tới 136 inch

Quay trở lại mẫu mới này, như bạn có thể thấy trong hình ảnh ở đầu những dòng này, để giới thiệu TV LG Magnit công nghệ Microled mới của mình, Nhà sản xuất đã kích hoạt một không gian để hiển thị chi tiết TV thông minh 4K này.

Một sản phẩm có kích thước 136 inch trên đường chéo 3,45 mét. Ngoài ra, để gây hiệu ứng ấn tượng hơn, hãng đã không ngần ngại tạo ra một không gian rạp hát tại gia với dàn loa đến từ thương hiệu âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Không còn nghi ngờ gì nữa, một sản phẩm hứa hẹn sẽ là tương lai của lĩnh vực này, mặc dù LG phải rất chú ý đến đối thủ lịch sử của mình, vì Samsung muốn trở thành người có số mũ lớn trong lĩnh vực giải pháp micro LED.

Để bắt đầu, vào tháng 5 năm nay, họ sẽ mở một nhà máy mới ở Slovakia, nơi sẽ dành riêng cho việc sản xuất các tấm Micro LED. Phó chủ tịch Samsung Electronics Han Jong-hee cho biết: “ Giá thành của công nghệ Microled đã giảm xuống còn một phần tư so với khi The Wall được công bố vào năm 2018.” Sản lượng sẽ tăng lên khi nhà máy Micro LED được xây dựng trong thành phố”.

Cạnh tranh tại thị trường MicroLED

Bằng cách này, rõ ràng là Samsung sẽ dốc toàn lực để trở thành nhà bán chính của loại tấm nền này. Và nhìn vào chất lượng hình ảnh mà họ mang lại, sự thật là nhà sản xuất có trụ sở tại Seoul không thiếu lý do để đặt cược hoàn toàn vào công nghệ hình ảnh mới này muốn trở thành tiêu chuẩn của ngành trong một vài năm tới.

Liệu nó có thể vượt qua các công nghệ như OLED hay tấm nền QD-OLED của Samsung không? Vẫn còn quá sớm để nói vào lúc này, nhưng lý do chính khiến điều này chưa xảy ra đơn giản là do màn hình công nghệ Microled quá đắt để sản xuất. Khoảnh khắc họ tìm ra công thức để giảm giá, mọi thứ có thể thay đổi.

0904.589.255