LG mở rộng dòng Magnit LSAB với màn hình Micro Led 0,7mm

Posted on 4 Tháng Tám, 2023 Tin tức 2 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình Magnit của LG dạng mô-đun và linh hoạt, màn hình Micro LED dòng LG Magnit mới này với khoảng cách điểm ảnh 0,7mm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các phòng họp, khán phòng, hành lang và các ứng dụng bán lẻ.

Màn hình Magnit của LG có gì đặc biệt

Màn hình Magnit mới, thuộc dòng LSAB của LG, bổ sung độ phân giải pixel 0,7mm cho các phiên bản 0,9mm và 1,2mm hiện có trên thị trường, mang lại tính linh hoạt hơn cho giải pháp Mô-đun này để thích ứng với nhiều bối cảnh ứng dụng và nhu cầu cấu hình.

Màn hình Magnit của LG có gì đặc biệt
Màn hình Magnit của LG có gì đặc biệt?

Magnit LSAB có sẵn trong các mô-đun 27″, vì vậy khách hàng có thể chọn kích thước và định dạng của màn hình vi Led phù hợp nhất với không gian cụ thể và nhu cầu liên lạc của họ, mang lại sự linh hoạt tuyệt vời trong thiết kế ứng dụng so với các giải pháp công nghệ khác.

Màn hình Magnit với thiết kế không viền độc đáo

Ngoài ra, thiết kế không viền của giải pháp LED này mang đến một bề mặt liền mạch, không viền cho phép tái tạo hình ảnh không bị gián đoạn và khả năng phóng to các khu vực cụ thể của màn hình.

Truy cập và kiểm tra phía trước làm cho việc cài đặt và bảo trì rất dễ dàng và thuận tiện. Thêm vào đó là dịch vụ đám mây LG ConnectedCare tùy chọn, cho phép bạn quản lý thiết bị từ xa hoặc chẩn đoán bất kỳ vấn đề nào để giải quyết vấn đề đó nhanh hơn.

Thiết kế không viền của màn hình Magnit
Thiết kế không viền của màn hình Magnit

Màn hình Magnit của LG cho chất lượng hiển thị tốt nhất

Dòng LG Magnit LSAB 0.7mm sử dụng công nghệ Micro LED tiên tiến nhất mang đến chất lượng hiển thị cao nhất. Bộ xử lý video Alpha 7 mang lại màu đen sâu và màu sắc sống động, đồng thời tái tạo hình ảnh một cách trung thực, ngay cả ở góc nhìn rộng, giúp màn hình này phù hợp với các môi trường rộng lớn như phòng họp, khán phòng, hành lang, trung tâm điều khiển và ứng dụng bán lẻ.

Alpha 7 cũng cung cấp khả năng xử lý video có độ trễ thấp để mang lại khả năng HDR, HDR 10 và HDR 10 Pro xuất sắc . Lớp phủ chống phản chiếu và chống dấu vân tay Full Black Coating giúp hình ảnh trên màn hình mượt mà hơn, làm nổi bật độ tương phản màu sắc và mang lại khả năng tái tạo màu sắc thậm chí sống động hơn cho trải nghiệm cực kỳ đắm chìm.

Cabinet của của màn hình LED Magnit
Cabinet của của màn hình LED Magnit

Trải nghiệm người dùng đơn giản với Màn hình LED Magnit của LG

Với giao diện trực quan và điều hướng dễ dàng, LG Magnit tương thích với các hệ thống điều khiển âm thanh và video chuyên nghiệp thông qua Creston Connected, một giải pháp cung cấp khả năng tích hợp và điều khiển tự động giúp cải thiện hiệu quả quản lý.

Ngoài ra, khả năng tương thích với LG SuperSign CMS, một giải pháp tất cả trong một để chỉnh sửa, lên lịch và phân phối nội dung, cho phép kiểm soát tập trung và đơn giản hóa các màn hình thương mại LG Magnit và LG Magnit.

“Với việc giới thiệu loạt màn hình LED Magnit mới, chúng tôi đang làm phong phú thêm việc cung cấp các giải pháp Led cho các ứng dụng thương mại, làm cho nó trở nên hoàn chỉnh và đa dạng – công ty nhấn mạnh -. Nhờ màn hình Led tất cả trong một và Magnit của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp công nghệ hoàn hảo cho mọi ứng dụng và nhu cầu truyền thông”.

Màn hình LED Magnit mang tới trải nghiệm tốt nhất
Màn hình LED Magnit mang tới trải nghiệm tốt nhất

 

0904.589.255