LG nâng cấp một loạt TV mới tại Triển lãm công nghệ CES 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

LG-CES-2022
LG-CES-2022

CES 2022 trải dài với OLED 4K và 8K, đèn LED Mini chấm lượng tử, tùy chọn Nanocell và UHD

Nếu hàng loạt TV mới của LG được trưng bày tại CES 2022 vẫn tiếp tục diễn ra, thì đây hứa hẹn sẽ là một năm rất thành công nữa đối với bộ phận TV của LG.

Nhà sản xuất Hàn Quốc có một loạt TV ra mắt vào năm 2022, bao gồm 4K và 8K OLED, bộ đèn LED Quantum Dot Mini và các mẫu Nanocell và UHD, tất cả đều kết hợp một số phiên bản của bộ vi xử lý thế hệ thứ năm.

LG Tiết lộ thông tin về hiệu điều hành WebOS mới

Ngoài rất nhiều TV được ra mắt, LG còn tiết lộ thông tin chi tiết về hệ điều hành webOS mới, công nghệ bảng điều khiển mới sắp có trên một số mẫu OLED nhất định và một số cải tiến đáng chú ý khác đối với chức năng chơi game.

Công thức đặt tên cho webOS – một trong những nền tảng TV thông minh yêu thích của chúng tôi – đã được thay đổi, với số phiên bản hiện đại diện cho năm, đây là một động thái hợp lý trong cuốn sách của chúng tôi. WebOS 22 sẽ được hưởng lợi từ một số tùy chọn cá nhân hóa mới, bao gồm khả năng tạo sáu hồ sơ người dùng riêng và chế độ “Luôn sẵn sàng” đóng vai trò như một trình bảo vệ màn hình được tôn vinh có khả năng hiển thị thời gian và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số.

LG sản xuất một số TV tốt nhất để chơi game

LG đã sản xuất một số TV tốt nhất để chơi game và mọi thứ được thiết lập để trở nên tốt hơn nữa cho những người hâm mộ trò chơi thể thao vào năm 2022, với việc công ty thêm cài đặt trước trò chơi thể thao mới vào trung tâm Game Optimiser. Nó cũng xác nhận rằng các cổng HDMI 2.1 trên bộ OLED cao cấp của nó sẽ đi kèm với băng thông tăng lên 48Gbit / s so với 40Gbit / s giới hạn được cung cấp bởi các mẫu 2020 và 2021.

Về mặt bảng điều khiển, LG xác nhận rằng công nghệ màn hình OLED mới của hãng, OLED.EX, sẽ được tung ra thị trường từ quý 2 năm nay. Công nghệ này đã được công bố vào cuối tháng 12 và sử dụng deuterium (một đồng vị của hydro) thay vì hydro tiêu chuẩn khi tạo ra các đèn LED bảng điều khiển.

Công ty cho biết công tắc này giúp tăng độ sáng lên đến 30% so với các tấm nền OLED thông thường, đồng thời cho phép giảm 30% độ dày của viền màn hình. Hiện tại vẫn chưa rõ LG OLED nào sẽ được hưởng lợi từ công nghệ OLED.EX, nhưng đó là một sự phát triển thú vị.

Dải OLED của LG 2022

Điều đó dẫn chúng ta vào TV một cách gọn gàng. Không giống như Sony, dòng sản phẩm 2022 của LG không có tùy chọn Quantum Dot OLED , nhưng bạn không thiếu sự lựa chọn khi nói đến bộ OLED cao cấp.

 

Đầu bảng là LG Z2 , một con quái vật 8K chỉ có ở kích thước màn hình 77inch và 88inch. Đây là màn hình OLED 8K duy nhất trong dòng sản phẩm của công ty năm nay và kết hợp với Bộ xử lý AI 8K α9 Gen5 mới được giới thiệu của LG.

Đứng đầu dòng OLED 4K của LG là G2 OLED Evo Gallery Edition , được trang bị Bộ xử lý AI α9 Gen5 4K và có nhiều kích thước hơn: 55in, 65in, 77in, 83in và 97in. Nó cũng sử dụng thuật toán AI “Tăng cường độ sáng” của LG thay vì AI ThinQ có trong các OLED LG khác để mang lại các sắc độ đen sâu hơn và các điểm sáng sáng hơn.

Trong khi đó,C2 OLED Evo – người kế nhiệm cho chiếc TV yêu thích của chúng ta năm 2021, LG C1 – hiện có bảng điều khiển Evo cải tiến, tăng cường độ sáng, mặc dù không bằng G2, tích hợp công nghệ tản nhiệt tiên tiến. Một biến thể 42in mới cũng đã được thêm vào dòng sản phẩm C2, đây là một tin tuyệt vời cho những người muốn có màn hình LED để chơi game thế hệ tiếp theo nhưng thiếu không gian để chứa một bộ lớn hơn.

 

Ít cao cấp hơn là OLED B2 và A2 , cả hai đều được cung cấp bởi Bộ xử lý AI α7 Gen5 4K và cung cấp một điểm vào giá cả phải chăng hơn cho công nghệ OLED của LG.

Dải đèn LED mini & QNED của LG 2022

Mặc dù LG đang đặt trọng tâm vào việc cung cấp màn hình OLED của mình, họ cũng cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau.

Tùy chọn cao cấp trong không gian đèn LED mini là LG QNED99 8K . Điều này sử dụng bộ xử lý thông minh, mạnh mẽ nhất của LG (Bộ xử lý AI α9 Gen5 8K) cùng với bảng điều khiển LCD tiên tiến nhất của hãng, kết hợp cả công nghệ Chấm lượng tử và Nanocell để cung cấp hơn 2.000 vùng điều chỉnh độ sáng độc lập được điều khiển bởi “Precision Dimming Pro +”.

QNED95 đại diện cho một giải pháp thay thế 8K khác nhưng sử dụng Precision Dimming Pro kém tiên tiến hơn, trong khi QNED90 rẻ hơn sử dụng Precision Dimming, được giới hạn ở độ phân giải 4K và sử dụng Bộ xử lý AI α7 Gen5 4K.

 

Rẻ hơn vẫn là QNED85 và QNED80 , với loại sau là bộ đèn LED không phải Mini duy nhất trong phạm vi QNED.

LG dường như đang chuyển hướng khỏi các tấm nền chỉ sử dụng công nghệ Nanocell, nhưng hai tấm nền đã được trưng bày trong phòng trưng bày ảo CES 2022 – Nano80 và Nano75 . Cả hai đều được cung cấp bởi Bộ xử lý AI α5 Gen5 4K và có thể tìm thấy cùng một con chip trong ba tùy chọn UHD mới có sẵn vào năm 2022:UQ90 , UQ80 và UQ75 .

Dòng sản phẩm ART về phong cách sống của LG

Nếu không có tùy chọn nào ở trên không hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn, thì có thể một trong những chiếc TV phong cách sống bắt mắt của LG phù hợp hơn với tách trà của bạn.

>>>> Tìm hiểu thêm các dòng màn hình ghép LCD

ART90 là một phần của Bộ sưu tập đối tượng LG OLED Evo và có hình thức của một màn hình OLED 65 inch hoàn chỉnh với lớp vỏ dệt trượt chứa hệ thống loa 4,2 kênh đóng gói âm thanh 80W.

Art 90 _ LG-CES-2022
Art 90 _ LG-CES-2022

 

Vỏ có ba màu – be, xanh lá cây và gỗ đỏ – và có thể được sử dụng để tạo “chế độ xem đường nét” của TV, theo đó chỉ có thể nhìn thấy phần trên cùng của bảng điều khiển, biến TV thành một chiếc đồng hồ kỹ thuật số hoặc máy nghe nhạc lạ mắt.

LG StanbyME (ART10) phục vụ cho những người muốn có một màn hình TV di động, có độ linh hoạt cao trong cuộc sống của họ. Đó là một màn hình 27 inch được gắn vào một giá đỡ có thể xoay 180 độ, nghiêng 130 độ, xoay 50 độ và có thể điều chỉnh độ cao lên đến 20cm. Chân đế có năm bánh xe ẩn trong đế để cho phép người dùng di chuyển tự do và màn hình có thể hoạt động không dây trong tối đa ba giờ.

0904.519.366