LG phát triển dòng màn hình Led Miraclass cho phòng nhỏ và rạp hát

Posted on 29 Tháng Năm, 2023 Tin tức 77 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình led trong nha

LG MiraClass

Thiết kế để lắp đặt trong các phòng chiếu và rạp chiếu phim có công suất nhỏ

Bao gồm bốn màn hình LED LG Miraclass với độ phân giải pixel 1,25 và 2,5 mm; Độ phân giải 2K và 4K cùng kích thước từ 14 đến 101 m², Miraclass là thương hiệu màn hình chiếu phim mới với công nghệ LG Led, được thiết kế cho các hội trường và rạp chiếu phim có sức chứa nhỏ.

Miraclass LDAA012 của LG có độ phân giải pixel 1,25 mm và độ phân giải 4K (4096×2160p), trong khi Miraclass LDAA025-1 có độ phân giải pixel 2,5 mm và độ phân giải 2K (2048 × 1080). P). Với chiều rộng 5m, hai màn hình được thiết kế để lắp đặt trong các phòng chiếu và rạp chiếu phim có công suất nhỏ đang ngày càng trở nên phổ biến với công chúng trong những năm gần đây, mang đến dịch vụ cao cấp cho người dùng.

 

Màn hình led hội trường  

Sử dụng các pixel LED tự phát sáng, mỗi mẫu LG Miraclass cung cấp khả năng xử lý màu 24-bit và độ tương phản cao để thêm độ sâu và độ sống động cho hình ảnh trên màn hình. Độ sáng của các màn hình này có thể được điều chỉnh theo năm bước, từ 48 đến 300 nit, không có sự phân cấp góc để hiển thị hình ảnh rõ ràng, không bị biến dạng cho các tình huống sử dụng khác nhau, từ phát lại phim 2D/3D đến nội dung phát trực tuyến cho các bài thuyết trình của công ty hoặc các buổi lễ đặc biệt .

Người xem trải nghiệm phim chính xác như mong muốn của người sáng tạo

 Màn hình LED LG Miraclass có thể hiển thị 68,7 tỷ biến thể màu sắc, cho phép người xem trải nghiệm phim chính xác như mong muốn của người sáng tạo. Họ cũng cung cấp khả năng quản lý dễ dàng cho các nhà điều hành rạp hát bằng phần mềm trực quan và tạo điều kiện cho hiệu quả không gian cao hơn.

Màn hình led sân khấu

 

Như Paik Ki-mun, vp. cấp cao và giám đốc Đơn vị Kinh doanh Màn hình Thông tin của LG Electronics Business Solutions, “Chúng tôi tin tưởng rằng Miraclass sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác và kỳ vọng của những khán giả đang tìm kiếm trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đòi hỏi nhiều công ty rạp chiếu phim, nhiều đội hình và các mô hình sẽ được giới thiệu trong tương lai.”

Màn hình dựa trên nền tảng LED của LG đã có mặt ở một số chuỗi rạp chiếu phim lớn trên thế giới, với việc lắp đặt thêm đang được tiến hành ở Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Tại Tây Ban Nha, Odeon Multicines gần đây đã lắp đặt màn hình LG Miraclass trong rạp chiếu phim của mình ở Vilanova (Barcelona), màn hình này cũng sẽ được mở rộng sang các rạp chiếu phim của họ ở Madrid và Barcelona với công nghệ tương tự trong những tháng tới.  

 

Nguồn: digitalavmagazine

0904.633.569