LG ra mắt hai chiếc TV “Phong cách sống” như một dòng sản phẩm của năm 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

TV Art90 OLED 65 inch, có nắp di chuyển và hoán đổi được và Art10 27 inch chạy bằng pin là hai mẫu đầu tiên trong dòng TV phong cách sống mới của LG.

TV phong cách sống của LG

Samsung đã thành công với các TV phong cách sống như The Frame và Serif TV. Vào năm 2022, LG sẽ giới thiệu TV này của riêng mình.

Mẫu TV đầu tiên trong dòng sản phẩm phong cách sống của LG đã được tiết lộ vào đầu tháng này với tên gọi TV OLED 65 inch Art90 . Nó có một khung kim loại và một lớp bọc vải có thể hoán đổi cho nhau (màu be, đỏ hoặc xanh lá cây) có thể di chuyển lên và xuống chỉ bằng một nút bấm để ẩn hoặc để lộ một phần màn hình.

"<yoastmark

Mô hình thứ hai là Art10 27 inch (hoặc StanbyME), là một TV LCD không dây, chạy bằng pin được gắn vào một giá đỡ có thể di chuyển với bánh xe được giấu kín. Pin có thể cung cấp thời gian xem lên đến ba giờ, theo LG.

“Trung tâm giải trí độc nhất vô nhị là màn hình TV riêng không dây có pin tích hợp được gắn vào giá đỡ có thể di chuyển với bánh xe được giấu kín cho ba giờ xem thú vị giữa lúc sạc. LG StanbyME có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác LG cho biết màn hình 27 inch có kích thước lý tưởng cho không chỉ phim, chương trình TV và video trực tuyến mà còn cho hội nghị truyền hình với gia đình và đồng nghiệp cũng như xem các bài giảng trực tuyến “.

TV LG hiện đại
TV LG hiện đại

Dòng Màn hình chuyên dụng có thể được xoay, nghiêng và xoay khi ở cả hướng ngang và dọc. Người dùng cũng có thể điều chỉnh chiều cao. Nó được trang bị đầu vào USB và HDMI. LG nói rằng nó hỗ trợ điều khiển từ xa, cảm ứng và cử chỉ.

LG đã công bố kế hoạch trước CES 2022 vào đầu tháng 1, nơi dòng TV đầy đủ dự kiến ​​sẽ được tiết lộ.

TV kiểu dáng đứng không cần giá treo
TV kiểu dáng đứng không cần giá treo
0904.633.569