LG ra mắt màn hình LED đầu tiên cho rạp chiếu phim

Posted on 29 Tháng Năm, 2023 Tin tức 0 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Dòng LG Miraclass có các kích cỡ từ 14m2 đến 101m2 và ở độ phân giải 2K hoặc 4K, với một rạp chiếu phim ở Tây Ban Nha là nơi đầu tiên lắp đặt công nghệ này.

LG Electronics đã cho ra mắt thương hiệu màn hình LED dành cho rạp chiếu phim.

Dòng sản phẩm LG Miraclass bao gồm bốn mẫu có diện tích từ 14m2 đến 101m2, ở độ phân giải 2K hoặc 4K. LDAA025-1 và LDAA012 có bề ngang 5m phù hợp với phòng chiếu có công suất nhỏ.

Sử dụng các điểm ảnh LED tự phát sáng, mỗi mẫu LG Miraclass cung cấp khả năng xử lý màu 24 bit và độ tương phản cao để mang lại độ sâu và độ sống động cho hình ảnh trên màn hình. LG Miraclass có khả năng hiển thị 68,7 tỷ biến thể màu, trong khi độ sáng nhất quán không bị mờ góc tạo ra hình ảnh không bị biến dạng.

Tất cả các màn hình Miraclass đều tương thích với Máy chủ đa phương tiện tích hợp của Dolby, IMS3000.

Phần mềm trực quan của LG Miraclass giúp dễ dàng quản lý và tạo điều kiện cho hiệu quả không gian cao hơn bằng cách loại bỏ nhu cầu về phòng chiếu. Độ sáng màn hình của các mẫu LG Miraclass có thể được điều chỉnh từ 48 đến 300 nit – theo năm mức tăng – giúp chúng phù hợp để phát phim 2D/3D hoặc phân phối nội dung cho các bài thuyết trình của công ty.

Màn hình LED LG cho rạp chiếu phim
Màn hình LED LG cho rạp chiếu phim Ảnh: LG

LG Miraclass dòng màn hình đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng

Paik Ki-mun, phó chủ tịch cấp cao kiêm người đứng đầu bộ phận kinh doanh màn hình thông tin của LG Electronics, cho biết: “LG tự tin rằng LG Miraclass sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác và đáp ứng mong đợi của những người đi xem phim đang tìm kiếm những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và yêu cầu đa dạng của các công ty chiếu phim, nhiều đội hình và mô hình sẽ được giới thiệu trong tương lai.”

Khác với các dòng màn hình ghép màn hình nền LED của LG đã được sử dụng bởi một số chuỗi rạp chiếu phim trên khắp thế giới. Tại Tây Ban Nha, Odeon Multicines gần đây đã lắp đặt một màn hình LG Miraclass tại rạp chiếu phim của mình ở Vilanova và công ty sẽ trang bị cho các rạp chiếu phim của mình ở Madrid và Barcelona công nghệ tương tự trong những tháng tới.

Vào tháng 7 năm 2017, Samsung đã lắp đặt màn hình chiếu phim LED đầu tiên tại Lotte Cinema World Tower ở Hàn Quốc. Mười tám tháng sau, Rạp chiếu phim ARCH Wanda Thượng Hải đã trở thành rạp chiếu phim phức hợp đầu tiên trên thế giới cung cấp màn hình LED trong mỗi khán phòng khi lắp đặt sáu màn hình Samsung Onyx.

0904.589.255