LG ra mắt TV Micro LED 118 inch dành cho những người yêu thích rạp chiếu phim tại nhà

Posted on 12 Tháng Chín, 2023 Tin tức 52 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

LG Electronics vừa trình làng sản phẩm mới nhất của dòng TV micro LED, màn hình LG MAGNIT 118 inch. Chiếc tivi hiện đại này mang đến trải nghiệm điện ảnh cao cấp cho những cá nhân muốn mang rạp chiếu phim đến nhà riêng của họ. Chiếc TV này đã được trưng bày tại Hội chợ triển lãm của Hiệp hội lắp đặt và thiết kế điện tử tùy chỉnh (CEDIA) ở Dallas, Texas.
LG MAGNIT, có giá 237.000 USD ở Bắc Mỹ, ban đầu sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ trước khi có mặt ở các quốc gia khác, bao gồm cả Hàn Quốc. Mẫu mới này tiếp nối thành công của chiếc TV micro LED đầu tiên của LG, có kích thước 136 inch và được tung ra thị trường vào tháng 9 năm ngoái.
tivi 118 inch
                                                                                               Tivi 118inch
Trong một thời gian dài, điện ảnh đã giữ một vị trí không thể chối cãi trong lòng những người yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy. Nếu chúng tôi muốn xem một bộ phim trong ngày khai mạc, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc chú ý đến bảng quảng cáo và mua vé để thưởng thức phim trong phòng.
Điều này đã thay đổi với sự xuất hiện của các nền tảng phát trực tuyến và những tiến bộ gần đây nhất về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Chúng ta có thể dựng một “rạp chiếu phim” tại nhà bằng máy chiếu hoặc màn hình led. LG có một đề xuất trị giá hơn 200.000 USD.

LG MAGNIT, chiếc tivi mang lại trải nghiệm cao cấp

Khi nói đến việc có một rạp hát tại nhà, máy chiếu thường là một lựa chọn tuyệt vời. Giải pháp thay thế này cung cấp tỷ lệ giá trên mỗi inch tốt mặc dù nó không cho phép chúng ta tận hưởng những lợi ích của bảng hiển thị tiên tiến nhất.
Nếu có đủ ngân sách, chúng ta có thể chọn một chiếc tivi, mặc dù khi quy mô của chúng ta ngày càng tăng, giá của nó cũng sẽ tăng. Sản phẩm mới nhất của công ty Hàn Quốc là TV Micro Led 118 inch thuộc dòng Magnit.
Chúng ta đang nói về một thiết bị cao cấp được giới thiệu trong tuần này nhằm mục đích xác định “một tiêu chuẩn mới cho giải trí gia đình, mang lại màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản tốt nhất ”. Nào, chiếc TV này có gì để cung cấp cho chúng ta?
Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của sản phẩm này là bảng điều khiển Micro LED. Chúng ta đang nói về một công nghệ, đúng như tên gọi của nó, có các điốt LED rất nhỏ, mục đích chính là mang lại chất lượng hình ảnh đáng ngạc nhiên.
LG Magnit trong bài viết này có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160) và độ sáng 250 nits (đỉnh 2.000). Ngoài ra còn có bộ xử lý Alpha 9 sử dụng công nghệ học sâu để nâng cao hình ảnh dựa trên điều kiện phòng.
TV Micro LED
                            TV Micro LED. Lsal006 09 Vấn đề về kích thước Lg Magnit Led Signage Id D
Nó cũng nhằm mục đích đạt điểm cao ở khả năng dải động cao, có khả năng tương thích với HDR10 và HDR10 Pro. Một điểm quan trọng cần tính đến là tốc độ làm mới, chúng tôi sẽ có 120 Hz “được tối ưu hóa cho trong nhà”.
Ở mức âm thanh, chúng tôi tìm thấy hai loa tích hợp có công suất mỗi loa 50 watt. Nếu điều này là chưa đủ (có thể không nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm điện ảnh), thiết bị có thể tương thích với loa không dây hi-fi.
Nếu nói về cổng kết nối thì thiết bị có 4 đầu vào HDMI 1.2, đầu ra âm thanh kỹ thuật số, 2 đầu vào USB, một cổng RS232C và một đầu vào LAN để kết nối Internet có dây. Và cả cảm biến ánh sáng, hồng ngoại và nhiệt độ xung quanh.
Trong thời đại chúng ta đang sống, hệ điều hành rất quan trọng. Trong trường hợp này, như chúng ta đã biết, LG đặt cược, như mọi khi, vào webOS và trong trường hợp này, chúng ta sẽ có phiên bản 23, đi kèm với các ứng dụng từ các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến được tải sẵn.

Giá và tính sẵn có của LG MAGNIT 188 inch mới

LG chỉ công bố giá bằng đô la của LG MAGNIT 188 inch mới và chưa cho biết liệu nó có đến châu Âu hay không. Đây là một sản phẩm trị giá 237.000 USD. Tất nhiên, nó không thể được mua trực tiếp. Trong trang của nhà sản xuất, chúng tôi tìm thấy nút “tư vấn mua”.
Dolby Atmos muốn TV Micro LED và loa của chúng ta hiểu nhau hơn bao giờ hết.  Ngay cả khi họ đến từ các thương hiệu khác nhau
Sau khi hoàn thành biểu mẫu, công ty nên liên hệ với người quan tâm để hoàn tất giao dịch và trên hết là việc vận chuyển và lắp đặt tivi. Hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về một sản phẩm khổng lồ và dễ vỡ.
0904.519.366