LG Travel+ có mặt trên TV thông minh LG: Nội dung được tuyển chọn dành cho những người đam mê du lịch

 


Tại SEOUL cuối tháng 8 vừa qua
LG Electronics (LG) công bố ra mắt LG Travel+, một dịch vụ mới được thiết kế để hỗ trợ du khách trong mọi giai đoạn của hành trình. Ứng dụng hiện có sẵn miễn phí trên LG Smart TV chạy webOS 6.0 tại một số thị trường, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Đức. Ứng dụng LG Travel+ mang đến kho nội dung du lịch truyền cảm hứng cùng các tài nguyên hữu ích. Đây là nền tảng toàn diện, sẵn sàng truyền cảm hứng cho những chuyến đi tiếp theo, giúp cả người mới lẫn các “chuyên gia du lịch” khám phá điểm đến, tìm thông tin hữu ích, xem nội dung du lịch hấp dẫn và dễ dàng đặt chuyến đi kế tiếp.

LG Travel+ kết hợp những công cụ du lịch thiết yếu trong một nền tảng trực quan duy nhất. Trang chào mừng mang đến hình ảnh sống động của các điểm đến và địa danh mang tính biểu tượng, khơi gợi cảm hứng cho hành trình tiếp theo. Mục Popular Destinations (Điểm đến phổ biến) cung cấp thông tin quan trọng như bản đồ và thời điểm tham quan lý tưởng, được trình bày trực quan giúp việc tìm hiểu dễ dàng hơn. Trong khi đó, mục Travel Deals & More (Ưu đãi và nhiều hơn thế) giới thiệu các nội dung liên quan và ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng tìm được lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi.

Biến phòng khách thành “cửa sổ nhìn ra thế giới”, LG Travel+ đưa thế giới đến gần hơn qua những chiếc LG Smart TV màn hình lớn, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực. Ứng dụng có bộ sưu tập đa dạng video du lịch chất lượng cao, tái hiện chân thực cảnh quan, âm thanh và tinh hoa của các điểm đến khắp thế giới. Từ các địa danh mang tính biểu tượng, những “viên ngọc ẩn giấu”, đến ẩm thực địa phương và cảnh quan hùng vĩ, LG Travel+ mở ra cái nhìn cuốn hút về sự phong phú và đa dạng của trải nghiệm du lịch.

Ngoài việc khơi dậy niềm đam mê xê dịch, nền tảng này còn cho phép người dùng tiếp cận các ưu đãi du lịch từ đối tác webOS thông qua mã QR trên màn hình để quét bằng điện thoại, giúp việc đặt vé máy bay và chỗ ở trở nên thuận tiện. Người dùng cũng có thể sắp xếp và lưu nội dung yêu thích trong tính năng My Luggage, dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào.

Với kế hoạch mở rộng sang nhiều quốc gia và khu vực khác, LG sẽ tiếp tục nâng cấp các tính năng, nội dung du lịch và ưu đãi của ứng dụng thông qua hợp tác cùng các hãng hàng không và công ty du lịch toàn cầu. Bằng việc mang đến ưu đãi và nội dung độc quyền cho chủ sở hữu TV LG, công ty kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho những tín đồ du lịch trên toàn thế giới khởi hành chuyến phiêu lưu mới.

Tại thi trường Việt Nam, Công ty HCOM hiện là một trông những đối tác phân phối chính thức các dòng TV, màn hình ghép và màn hình LED của LG. Sự hợp tác này không chỉ mở rộng kênh phân phối mà còn mang đến cho khách hàng trong nước cơ hội tiếp cận những giải pháp hiển thị hiện đại, chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ gia đình, doanh nghiệp đến các dự án quy mô lớn.

Để lại một bình luận