LG và Samsung ra mắt nghệ thuật kỹ thuật số dựa trên NFT trên TV thông minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

"<yoastmark

Năm 2022 sẽ là năm NFT đến với TV. LG và Samsung đang có kế hoạch tích hợp nghệ thuật kỹ thuật số dựa trên NFT vào TV thông minh của họ.

NFT trong TV thông minh

Samsung sẽ mang đến một trung tâm tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số NFT để lựa chọn các mô hình năm 2022 bao gồm The Frame và TV LCD “Neo QLED” cũng như TV MicroLED. Đây là một ứng dụng sẽ có sẵn như một phần của màn hình chính Tizen được thiết kế lại của Samsung.

– “Với nhu cầu về NFT ngày càng tăng, nhu cầu về một giải pháp cho bối cảnh xem và mua hàng bị phân mảnh ngày nay chưa bao giờ lớn hơn”, Samsung tuyên bố tại CES. “Vào năm 2022, Samsung sẽ giới thiệu trình tổng hợp thị trường và khám phá NFT dựa trên màn hình TV đầu tiên trên thế giới, một nền tảng đột phá cho phép bạn duyệt, mua và hiển thị tác phẩm yêu thích của mình — tất cả ở một nơi.”

Samsung đã hợp tác với Nifty Gateway hiện có hơn 6000 tác phẩm nghệ thuật NFT từ hơn 400 nghệ sĩ.

"<yoastmark

LG cũng đang có kế hoạch đưa các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số dựa trên NFT lên TV OLED cũng như các dòng màn hình LED của mình nhưng vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết. Tin tức đầu tiên được đưa tin bởi Business Korea và LG Korea đã xác nhận kế hoạch phát triển FlatpanelsHD.

– “Chúng tôi đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau trong nhiều năm cho đến nay và OLED là công nghệ được tối ưu hóa cho nghệ thuật”, LG Electronics cho biết.

0904.633.569