Lợi ích của màn hình LED để quảng bá thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình LED quảng cáo là một trong những chiến lược tiếp thị đã phát triển đáng kể ở Ấn Độ trong những năm gần đây. Một khoảnh khắc ngọt ngào và ấn tượng trái ngược với sự mất dần hứng thú của tiếp thị truyền thống. Lợi ích của màn hình hình quảng cáo đem lại vô cùng lớn chính vì vậy, nó giải thích tại sao màn hình LED quảng cáo là một sản phẩm đang có nhu cầu ngày càng tăng.

Ưu điểm của màn hình quảng cáo LED từ các nhà sản xuất màn hình LED

Trong bối cảnh hiện nay bị chi phối bởi các công nghệ mới, các tổ chức không lạ gì những nhược điểm của màn hình quảng cáo trong suốt vòng đời của nó. Nó không chỉ đòi hỏi cần đầu tư kinh tế nhiều hơn mà còn không dễ đo lường tác động của nó và cần rất nhiều nguồn lực để tạo ra. Duy trì thông điệp quảng cáo đặc biệt là khi nói đến thiết kế, cài đặt và thay thế của họ. Xem xét điều kiện này, các màn hình LED là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lợi ích của màn hình led 

Có lẽ lợi thế lớn nhất của quảng cáo LED là khả năng bắt mắt của nó, hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào từ lễ hội đến hội chợ đến các sự kiện của trường đại học.

Màn hình sống động, sinh động khiến người qua đường có nhiều khả năng dừng lại và tiếp nhận thông điệp của bạn. Được kết hợp với biển quảng cáo truyền thống với một vài đèn LED truyền thống, bạn có thể thấy màn hình nào nội dung nào thu hút hơn khi được hiển thị trên màn hình LED sáng và sống động. Màn hình LED di động cung cấp tính linh hoạt hơn cho việc quảng cáo.

Lợi ích của mành ình led đem lại cho chủ đầu tư

Tùy chọn nội dung độc đáo

Màn hình quảng cáo LED cung cấp các khả năng đặc biệt cho nội dung video, vì bạn có thể hiển thị nội dung chính xác tại một thời điểm nhất định. Bạn có thể tùy chọn linh hoạt các thông điệp trong ngày; Ví dụ: với tư cách là người điều hành nhà hàng, bạn có thể chạy quảng cáo giờ khuyến mãi trong giờ cao điểm và quảng bá đội hình nhạc sống hàng đêm sau khi giờ khuyến mãi kết thúc.

Hoạt động từ mọi nơi

Một tính năng độc đáo của công nghệ quảng cáo kỹ thuật số là nó có thể được điều khiển từ xa bằng kết nối Wi-Fi đơn giản. Bạn có thể quản lý bất kỳ số lượng màn hình quảng cáo LED nào chỉ bằng vài cú click chuột.

Nếu bạn có một quảng cáo cộng hưởng với đối tượng của mình ở một địa điểm và bạn muốn thử nghiệm quảng cáo đó ở một địa điểm khác, tất cả những gì bạn phải làm là tải nội dung có liên quan lên từ phần phụ trợ của phần mềm hiển thị và quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị ở thị trường mới. .

Kiểm soát hoàn toàn thông điệp của bạn

Khi bạn tài trợ cho một sự kiện với màn hình LED kỹ thuật số, bạn có toàn quyền kiểm soát thông điệp của mình. Ví dụ: nếu bạn kinh doanh mặt tiền cửa hàng, bạn có thể tận dụng lợi thế của lưu lượng truy cập người đi bộ và người mua sắm theo bản năng với những ưu đãi hấp dẫn và giảm giá khuyễn mại. Màn hình LED rất tốt trong việc thu hút những khách hàng bán lẻ, những người có thể đi ngang qua cửa hàng của bạn mà không để ý.

Bảo trì thấp và độ bền cao

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số yêu cầu ít bảo trì và có khả năng chống hư hỏng cao. Mặt khác, biển quảng cáo truyền thống có các đặc điểm của nhựa vinyl có thể dễ dàng bị hư hỏng và đồ đạc cần bảo trì liên tục. Khi bạn kết hợp cả hai, thật dễ hiểu tại sao công nghệ LED kiểu mới đang trở thành lựa chọn phổ biến của các nhà quảng cáo trên toàn quốc.

Màn hình LEd dùng quảng cáo ngoài trời
Màn hình LEd dùng quảng cáo ngoài trời

Hiệu năng cao hơn cho quảng cáo ngoài trời

Với một màn hình quảng cáo cố định, doanh nghiệp phải chi tiền cho quảng cáo vinyl, bên cạnh chi phí thuê mặt bằng. Với màn hình LED kỹ thuật số, về cơ bản không có chi phí sản xuất nội dung và đường truyền vì tất cả chúng có thể được tạo trên máy tính và được tải ngay vào phần mềm LED.

Mua màn hình LED ngoài trời ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua màn hình quảng cáo LED, Visual Led có các sản phẩm cụ thể sẽ thực hiện các chức năng được mô tả theo nhu cầu của bạn.

Dòng màn hình LED đô thị được thiết kế đặc biệt để lắp đặt ngoài trời. Chúng cung cấp độ sáng cao và tấm bảo vệ rộng hơn, điều này đặc biệt quan trọng đối với các định dạng lớn. Điều này làm cho nó trở thành một sản phẩm lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ nhà quảng cáo nào.

Vì vậy, điều rất quan trọng là giao phó màn hình quảng cáo LED của bạn cho một công ty đủ điều kiện có thể đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn.

Hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn để cho họ biết những gì bạn cần. Các chuyên gia về màn hình hiển thị chuyên nghiệp sẽ cung cấp tất cả các gợi ý để đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn nữa.

Khi được sử dụng đúng cách, màn hình quảng cáo LED có thể mang lại lợi ích cho hầu hết mọi loại hình kinh doanh. Tất cả những gì bạn cần là sự kết hợp đúng đắn giữa trí tưởng tượng và giá trị để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nguồn:jonaled

0904.633.569