Lợi ích về việc triển khai màn hình kỹ thuật số

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình kỹ thuật số, còn được gọi là màn hình điện tử, đã trở thành một công cụ ngày càng phổ biến cho các doanh nghiệp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, cải thiện giao tiếp và tăng khả năng hiển thị thương hiệu.
Với sự tiến bộ của công nghệ và việc áp dụng PropTech nhanh chóng, bảng kỹ thuật số LED, Màn hình ghép và màn hình tương tác đã trở nên dễ tiếp cận và có thể tùy chỉnh hơn, khiến chúng có thể tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp hơn.
Là người đi đầu trong lĩnh vực bảng hiệu kỹ thuật số, TouchSource nhận được nhiều câu hỏi từ chủ sở hữu tòa nhà, người quản lý cơ sở và nhóm dự án quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về lợi ích của màn hình kỹ thuật số. Tiếp theo, những cuộc trò chuyện này bao gồm các loại biển báo nội dung có thể được hiển thị và một trong những điều quan trọng nhất việc quản lý và cập nhật biển báo kỹ thuật số dễ dàng như thế nào.
Dưới đây là năm câu hỏi mà khách hàng muốn biết về bảng hiệu kỹ thuật số:

1. Những lợi ích của màn hình kỹ thuật số là gì?

Khách hàng muốn biết bảng hiệu kỹ thuật số có thể tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của họ như thế nào. Màn hình kỹ thuật số có nhiều lợi ích, bao gồm cải thiện trải nghiệm của khách hàng, cải thiện giao tiếp, tăng khả năng hiển thị thương hiệu, tạo doanh thu quảng cáo và tạo môi trường hiện đại và hấp dẫn.
Một trong những lợi ích chính của bảng hiệu kỹ thuật số là nó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sử dụng danh mục kỹ thuật số và bản đồ tương tác, khách hàng có thể dễ dàng chỉ dẫn tòa nhà và nhanh chóng tìm thấy các dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Điều này không chỉ cải thiện sự hài lòng của khách hàng mà còn giảm khối lượng công việc của nhân viên lễ tân.

Cải thiện giao tiếp

Biển báo kỹ thuật số cũng có thể giúp cải thiện giao tiếp bằng cách hiển thị thông tin quan trọng như thông báo khẩn cấp, cập nhật tin tức và dự báo thời tiết. Thông tin này có thể được hiển thị trong thời gian thực, đảm bảo rằng khách truy cập có thông tin cập nhật nhất.
Màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin

Khả năng tạo danh thu (ROI)

Một lợi ích khác của việc tạo bảng hiệu kỹ thuật số là khả năng tạo doanh thu từ quảng cáo. Bằng cách có thể hiển thị quảng cáo, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới nhiều đối tượng hơn và tạo thêm doanh thu.

2. Màn hình kỹ thuật số có thể tùy chỉnh như thế nào?

Khách hàng muốn biết liệu họ có thể tùy chỉnh bảng hiệu kỹ thuật số của tòa nhà để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của họ hay không. Mức độ tùy chỉnh có thể khác nhau tùy theo nhà cung cấp. Tuy nhiên, tại TouchSource, chúng tôi tự hào về việc cung cấp phương pháp tiếp cận có tính tư vấn cao đối với việc lập kế hoạch và phân phối dự án.
Với phần mềm danh bạ kỹ thuật số của chúng tôi, khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung được hiển thị, bao gồm danh sách danh bạ người thuê, giờ hoạt động, bản đồ và tìm đường, thông báo khẩn cấp và các kênh truyền thông xã hội. Khách hàng cũng có thể tích hợp các yếu tố xây dựng thương hiệu công ty của họ, đảm bảo bảng hiệu kỹ thuật số phù hợp liền mạch với thương hiệu doanh nghiệp tổng thể của họ.
 màn hình kỹ thuật số được ghép video wall
Tại TouchSource, chúng tôi hiểu rằng mỗi tòa nhà là duy nhất, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho khách hàng một số tùy chọn dấu chân bảng hiệu kỹ thuật số, từ màn hình kỹ thuật số tiêu chuẩn đến ki-ốt tương tác và màn hình LED chân thực. Ngoài ra, tất cả nội dung hiển thị kỹ thuật số có thể được quản lý cùng nhau từ một cổng đám mây duy nhất. Điều này đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể và ở bất kể vị trí nào.
 màn hình kỹ thuật số kiosk

3. Loại nội dung nào có thể được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số?

Khách hàng quan tâm đến nhiều tùy chọn nội dung khi tạo bảng hiệu kỹ thuật số. Khả năng là vô tận với bảng hiệu tòa nhà kỹ thuật số. Các loại nội dung phổ biến bao gồm danh bạ người thuê, giờ hoạt động, bản đồ và chỉ dẫn, thông báo khẩn cấp, tin tức, dự báo thời tiết, kênh truyền thông xã hội, rao vặt và các thông tin liên quan khác.
Một tính năng phổ biến của bảng hiệu kỹ thuật số là khả năng chia sẻ bản đồ tương tác. Bản đồ tương tác cho phép khách truy cập dễ dàng điều hướng tòa nhà, tìm các vị trí cụ thể và thậm chí nhận chỉ đường đến điểm đến của họ.
Một tính năng phổ biến khác là khả năng hiển thị các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội. Nó cho phép các doanh nghiệp hiển thị các kênh truyền thông xã hội của họ và hiển thị kết nối của họ với khách hàng trong thời gian thực.

4. Màn hình kỹ thuật số có dễ quản lý và cập nhật không?

Khách hàng thường hỏi chúng tôi rằng bảng hiệu kỹ thuật số có dễ sử dụng không. Họ có thể dễ dàng tự quản lý và cập nhật nội dung không? Làm thế nào để nó thực sự dễ dàng?
Tại TouchSource, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của phần mềm thân thiện với người dùng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết kế phần mềm danh mục kỹ thuật số của mình sao cho dễ sử dụng nhất có thể.
Phần mềm của chúng tôi dựa trên đám mây. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể truy cập nó từ bất cứ đâu. Bất cứ lúc nào, sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Phần mềm này trực quan và yêu cầu kiến ​​thức kỹ thuật tối thiểu. Khách hàng dễ dàng tự quản lý và cập nhật nội dung. Vì vậy, nếu bạn không am hiểu về công nghệ, đừng sợ.
Phần mềm của chúng tôi cũng cho phép người dùng thay đổi màn hình của họ trong thời gian thực, đảm bảo rằng khách truy cập luôn có thông tin cập nhật nhất. Cho dù đó là cập nhật giờ làm việc, thêm người thuê mới vào danh bạ hoặc hiển thị các thông báo quan trọng, khách hàng có thể thực hiện các thay đổi nhanh chóng và dễ dàng.

5. Biển báo kỹ thuật số đáng tin cậy và độ bền như thế nào?

Khách hàng muốn đảm bảo rằng bảng hiệu kỹ thuật số là một khoản đầu tư dài hạn và đáng tin cậy. Tại TouchSource, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của độ tin cậy và độ bền. Chúng tôi chỉ sử dụng phần cứng cấp thương mại, chất lượng cao được chế tạo để tồn tại lâu dài và chịu được nhu cầu hoạt động liên tục.
Màn hình của chúng tôi có tuổi thọ lâu dài, vì vậy khách hàng có thể tận hưởng khoản đầu tư của mình trong nhiều năm. Nếu các vấn đề kỹ thuật phát sinh bất cứ lúc nào, nhóm chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp qua điện thoại, email hoặc qua đường bưu điện.
Ngoài ra, màn hình kỹ thuật số của chúng tôi thay thế các bảng hiệu giấy in, khiến chúng trở thành giải pháp bền vững và tiết kiệm chi phí nhất.

Kết luận

Tạo biển báo kỹ thuật số, bao gồm danh mục kỹ thuật số và biển báo phòng họp, mang lại nhiều lợi ích. Nó cải thiện trải nghiệm của khách hàng, cải thiện giao tiếp, tăng khả năng hiển thị thương hiệu, tạo doanh thu thông qua quảng cáo và tạo ra một môi trường hiện đại và hấp dẫn. Biển báo kỹ thuật số là một khoản đầu tư có giá trị cho các doanh nghiệp muốn gây ấn tượng với khách truy cập, nâng cao hiệu quả tổ chức và cải thiện hình ảnh tổng thể.
Sẵn sàng để tối đa hóa tiềm năng của không gian của bạn với bảng hiệu kỹ thuật số? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch tư vấn nhằm tìm hiểu cách chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu riêng của bạn.
0904.633.569