Màn hình biển báo LED ngoài trời

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình biển báo Led ngoài trời là hình thức đặt màn hình quảng cáo sử dụng màn hình led ở bất kỳ nơi nào bên ngoài ngôi nhà của bạn, nhằm thu hút người dùng quan tâm tới nội dung mà nhà quảng cáo muốn truyền đạt như Sân bay, Trung tâm thương mại, bến xe, ngoài đường…

Với hình thức quảng cáo mới mẻ này, các nhà quảng cáo có thể hoàn toàn yên tâm vì ý tưởng và thông điệp của mình sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Phạm vi Màn hình biển báo LED ngoài trời của LG được trang bị các tính năng tuyệt vời, từ độ sáng cao đến độ bền được nâng cao, phù hợp với môi trường ngoài trời.

Dòng LBS hiển thị quảng cáo tại các Sân vận động

Dong sân vận động LBS có nhiều định dạng khác nhau cho các loại sân vận động khác nhau và các ứng dụng địa điểm ngoài trời. Nó được thiết kế và chế tạo để mang lại hiệu suất mạnh mẽ với chất lượng hình ảnh vượt trội.

màn hình biển báo ngoài trời sân vận động
màn hình biển báo ngoài trời sân vận động

Dòng LBS DOOH

Dòng LBS DOOH có thiết kế vỏ máy mỏng phù hợp với các ứng dụng ngoài trời cao cấp khác nhau. Dòng này phù hợp với những nơi sang trọng như: Khách sạn cao cấp, sân vận động biểu diễn chuyên nghiệp…

màn hình biển báo ngoài trời
màn hình biển báo ngoài trời

Dòng LBE DOOH

Dòng LBE DOOH thích hợp để lắp đặt cố định ngoài trời, có vỏ nhôm đúc mỏng cho tòa nhà liền mạch với hiệu suất tiết kiệm năng lượng. Nó có thể được định cấu hình theo tỷ lệ màn hình 4: 3, 8: 9 và 16: 9, lý tưởng để phát lại nội dung quảng cáo. Ngoài ra màn hình này có độ sáng rất cao và khả năng chịu nhiệt độ, độ ẩm, bụi rất tốt.

màn hình quảng cáo
màn hình quảng cáo

Dòng tiêu chuẩn LBE

Dòng tiêu chuẩn LBE hợp lý và cung cấp hiệu suất linh hoạt. Nó có sẵn trong nhiều thiết kế sáng tạo và thân thiện với người dùng để lắp đặt và bảo trì thuận tiện.

màn hình trung tâm mua sắm
màn hình trung tâm mua sắm

Dòng độ sáng cao LBH

Dòng sản phẩm Độ sáng cao LBH được khuyên dùng cho các công trình màn hình quảng cáo kỹ thuật số lắp đặt cố định ngoài trời yêu cầu độ sáng cao và độ tương phản cao. Với thiết kế chống chịu thời tiết mạnh mẽ được xếp hạng IP65 (trước / sau), nó tự hào có hiệu suất đáng tin cậy ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

0904.633.569